Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/10/2023, 11:46 AM

Naruto: 5 nhân vật có thể một mình phá hủy cả một ngôi làng

Làng Ninja trong Naruto rất quan trọng, được bảo vệ bởi Kage và các chiến binh ưu tú. Tuy nhiên, việc phá hủy một làng đối với những nhân vật sau thì lại rất dễ.

Trong Naruto, Làng Ninja là cộng đồng bao gồm cả chiến binh và người dân bình thường, được cai trị bởi các đời Kage. 

Nói chung, ngoài việc xây dựng và phát triển làng thì việc bảo vệ làng cũng quan trọng không kém bởi lẽ các ninja thù địch ưu tú với khả năng phi thường hoàn toàn có thể hủy diệt cả một ngôi làng trong tích tắc. Điển hình là 5 cái tên sau.

>>XEM THÊM: Naruto: Chính Shisui đã khiến cốt truyện Naruto có thêm một 'lỗ hổng'

Madara

Madara là một trong những ninja vĩ đại nhất thế giới, đã chứng minh được sức mạnh to lớn của mình trong Thế Chiến Shinobi lần thứ tư. Hắn không chỉ mang hai thiên thạch đến Trái Đất mà còn cắt đôi một ngọn núi bằng Susanoo hoàn hảo của mình.

Về khả năng, Madara là một đầu đạn hạt nhân sẵn sàng phát nổ, và không một ngôi làng nào trong Naruto có hệ thống chống tên lửa mạnh mẽ đến mức có thể ngăn chặn hắn.

Madara

Deidara

Deidara có thể không nằm trong top 10 nhân vật mạnh nhất Naruto nhưng anh chắc chắn đã chứng tỏ được tiềm năng của mình trong bộ truyện. Khi chiến đấu với Kazegake Đệ Ngũ, Deidara đã ném C3 vào Làng Cát.

Nếu Gaara không hấp thụ được vụ nổ thì có thể nói rằng 80% ngôi làng đã bị phá hủy. Ngoài ra, trong cuộc chiến chống lại Sasuke, Deidara đã biến cơ thể anh thành một quả bom và cho nổ tung bản thân, tiêu tốn nhiều 'mẫu đất' bằng kỹ thuật tối thượng của mình.

Deidara

Hashirama Senju

Được nhiều ninja coi là Thần - Hashirama là Hokage đầu tiên của Làng Lá. Nhờ Mộc Độn, Hokage Đệ Nhất có thể tạo ra toàn bộ khu Rừng chỉ trong vài giây. Mộc Độn có thể được sử dụng để giúp xây dựng hoặc tái thiết lập một ngôi làng, nhưng nó cũng có thể phá hủy ngôi làng nếu sử dụng vào mục đích xấu.

Hashirama Senju

Bijuu Dama

Bất kể nó có bao nhiêu đuôi, bất kỳ Bijuu nào cũng có thể phá hủy một ngôi làng trong Naruto. Điều này là do chúng là những người khổng lồ nên những chuyển động nhỏ cũng có thể làm hỏng các công trình kiến ​​trúc chính của làng.

Hơn nữa, tất cả Bijuu đều có quyền 'mở khóa' Bijuu dama, hay đúng hơn là Bom Vĩ thú. Với khả năng này, việc phá hủy một ngôi làng không phải là vấn đề đối với chúng mà hoàn toàn ngược lại.

Bijuu Dama

Uzumaki Nagato

Nagato không chỉ là một trong những nhân vật phản diện khét tiếng nhất lịch sử mà còn là nhân vật đã buộc Naruto phải phá bỏ giới hạn của mình. Với Rinnegan, Nagato thực tế là một vị thần, đã chứng minh sức mạnh của mình bằng cách tiêu diệt hoàn toàn Làng Lá bằng Shinra Tensei của mình.

Kỹ thuật của hắn là tuyệt đối và hầu như không ai có thể thách đấu hắn trong một trận đấu tay đôi.

Nagato

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.