Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/05/2022, 09:00 AM

Top 5 nhân vật phản diện mạnh nhất trong thế giới anime isekai

Danh sách 5 nhân vật phản diện hàng đầu dưới đây trong thế giới anime isekai nắm giữ nguồn sức mạnh lớn áp đảo phe chính nghĩa luôn được các fan trung thành của thể loại anime này muốn tìm hiểu.

Dù là ở thế giới nào thì ‘phe hắc ám’ luôn nắm giữ những nguồn sức mạnh vô cùng lớn. Đôi khi nó còn áp đảo cả phe chính nghĩa. Để có thể trau dồi năng lực và ý chí của các anh hùng, tác giả thường cho họ trải qua những thử thách vô cùng khốc liệt. Cũng chính vì vậy, họ mới có thể dành được tình cảm từ đọc giả. 

Dưới đây là 5 cái tên phản diện hàng đầu của thế giới anime isekai. Là fan trung thành của thể loại này, bạn nghĩ mình đoán trúng được bao nhiêu phần trăm?

5. Subtilizer (SAO: Alicization)

Mặc dù đã bị chế ngự khi vừa bước chân vào Underword. Tuy nhiên, hắn đã tự phát triển mình để tạo ra khả năng đặc biệt. Đó là có thể tiêu hủy bất cứ thứ gì mà hắn chạm vào. Chỉ với những chiếc xúc tu bạch tuộc này, rất nhiều công trình đã bị Subtilizer phá hủy. 

sword-art-online-alicization-subtilizer-1651762124591196310373

Mặc dù sức mạnh của hắn có vẻ rất đáng gờm. Thế nhưng kiểu nhân vật này thường không mấy nổi bật giữa dàn ác nhân, quái thú khác.

Tuy nhiên, tính hung hăng và tham vọng của Subtilizer lại vô cùng lớn. Đỉnh cao là lúc hắn khiêu chiến với Kirito và làm anh mất đi một phần cơ thể. 

Việc khôi phục cơ thể đã mất không đơn giản như việc chữa lành một vết thương. Chỉ khi mượn được sức mạnh từ thế giới ảo, Kirito mới có thể tái tạo được thân thể và chiến đấu trở lại. 

Cuối cùng, để có thể tiêu diệt được Subtilizer, anh phải nhờ đến sự hỗ trợ của đồng đội Eugeo. Cả Kirito và team đã ấp ủ kế hoạch trận đánh này từ rất lâu. Mọi hành động đều phải được tính toán kỹ nhằm làm Subtilizer sập bẫy, suy yếu và bị đánh bại hoàn toàn. 

4. Sofia Bulger & Mitsurugi (Tsukimichi)

Xuyên suốt nội dung của bộ anime Tsukimichi, Makoto thường dễ dàng vượt qua được những thử thách của đối thủ. Có thể thấy rằng, tác giả đã xây dựng nên một hình tượng Makoto vô cùng mạnh mẽ.

Thậm chí, đôi khi cậu phải tự kiềm chế chính mình để không bị xem là một kẻ quái dị. Có lẽ, hơn bất cứ điều gì, việc học được cách kiểm soát bản thân mới chính là thử thách khó khăn nhất mà Makoto phải đối mặt.

sofia-bulger-mitsurugi-16517621448361961011338

Trong thế giới Tsukimichi, rất khó để có thể tìm được một đối thủ xứng tầm với Makoto. Tuy nhiên, đã có lúc anh đã bị hành ra bã khi chiến đấu với bộ đôi Sofia Bulger và Mitsurugi. Sau khi Makoto bị thương, anh đã nhận ra rằng: không thể chơi đùa với 2 đối thủ đáng gờm này. 

Có thể nói, họ là những người đầu tiên có thể chống lại được đòn đánh ‘thần sầu’ của Makoto. Dù chỉ mới sử dụng 1/10 sức mạnh vốn có, nhưng anh đã dùng nó để tiêu diệt vô số đối thủ trước đấy. Qua trận đấu này, Makoto đã có cái nhìn dè chừng hơn với Sofia Bulger & Mitsurugi. 

3. Deadly Poison Slime (KonoSuba)

Trong thế giới anime KonoSuba, chúng ta có rất nhiều tuyến nhân vật thú vị. Một trong số đó có thể kể đến Hans - một kẻ luôn tỏ ra rất hài hước nhưng lại vô cùng nguy hiểm. Ẩn sau một vẻ ngoài vui vẻ lại là một bộ óc thâm độc. 

Đó chính là điều khiến Hans trở nên cực kỳ đáng sợ. Có lần hắn đã tự kể về kế hoạch làm ô nhiễm suối nước nóng của mình với thái độ cực kỳ tự tin cùng nụ cười man rợ. Cho dù bản thân chỉ là một khối slime nhưng tại KonoSuba, slime là một giống quái vật vô cùng tàn ác và mạnh mẽ.

Hans_true_appearance

Tiêu biểu như Hans thuộc lớp Poison Slime, hắn có thể ăn bất cứ thứ gì mà nó bao phủ. Phải nhờ đến sự giúp đỡ của Wiz, nhóm nhân vật chính mới có thể cứu ngôi làng đã bị Hans thôn tính. Khác với Makoto, không phải lúc nào chính nghĩa cũng có thể sống sót khi đứng một mình. 

2. Vyver (Knight’s & Magic)

Trong season đầu tiên của Knight’s & Magic, nhân vật chính Ernie đã tham gia vào chiến trường và có thể dễ dàng tiêu diệt kẻ thủ. Dù nhiệm vụ có khó khăn đến đâu, Ernie cũng có thể vượt qua được. 

kam124

Tuy nhiên, tình thế bỗng chốc bị lật ngược khi Ernie chạm trán với Vyver. Như một làn gió mới, thử thách này khiến Ernie phải nỗ lực hết mình mới có thể giành được chiến thắng. Vyver rất kì lạ khi có thể kết hợp các công nghệ mà chúng trộm được, đảo ngược thiết kế rồi dùng chúng để phục vụ cho tội ác của mình. 

Thế nên, đây chính là một mối đe dọa vô cùng lớn đối với cả thế giới. Vì thế, Ernie đã tận dụng tất cả những gì mình có: sức mạnh, kỹ năng, hiểu biết, trí thông minh của mình để chiến đấu và tiêu diệt Vyver.  

Qua đây, ta có thể thấy rằng: để chống lại những kẻ ác thông minh ta không thể chỉ dùng sức mạnh, mà còn phải dùng cả trí tuệ nữa. 

1. Schtrom (Wise Man’s Grandchild)

Shin Wolford đã được xuất hiện trong Wise Man’s Grandchild với hình tượng của một người hùng mạnh mẽ. Thông qua sự hiểu biết sâu rộng về khoa học của mình, anh đã trở thành bậc thầy phép thuật. 

Kenja-no-Mago-Episodes-05-and-06-The-Anime-Rambler-By-

Tuy nhiên, mối bận tâm lớn nhất của Shin chính là Olivier Schtrom. Anh đã vô tình biến hắn thành một con quỷ có cả sức mạnh lẫn trí tuệ siêu việt.  

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về top 5 nhân vật phản diện mạnh nhất trong thế giới anime isekai. Đón xem thêm nhiều bài viết khác của meGame để cập nhật thêm nhiều thông tin khác về các bộ anime nổi tiếng khác.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.