Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/06/2021, 15:00 PM

Thực hiện giãn cách do COVID-19, nhiều nữ sao Việt cày Game giải trí tại nhà

Các hoạt động giải trí phải tạm ngưng do COVID-19. Tuy nhiên để đánh bay sự nhàm chán khi ở nhà, nhiều nữ sao Việt đã tìm đến các tựa Game eSport để giải trí.

COVID-19 đã và đang gây ra nhiều khó khăn cho toàn thế giới, cứ hết đợt giãn cách này lại tới đợt giãn cách khác khiến cho không ít người cảm thấy chán nản vì suốt ngày phải quanh quẩn trong bốn bức tường. Đặc biệt là những người làm việc trong ngành giải trí, việc các show diễn bị hoãn đã làm cho nhiều ngôi sao “ế show”. Tuy nhiên, để đánh bay cảm giác nhàm chán, vô vị khi ở nhà, nhiều nữ sao Việt đã tìm đến các tựa Game eSport để giải trí.

Jun Vũ

nữ_3

Là một trong những cô nàng sở hữu vóc dáng cân đối cùng vẻ đẹp dịu dàng, Jun Vũ đã khiến bao con tim người hâm mộ phải thổn thức. Không những là một diễn viên tài năng, Jun Vũ còn được cộng đồng Game thủ gọi là “Thánh nữ làng game”. Dota 2 chính là tựa game mà Jun Vũ yêu thích.

nữ_1

Trong thời gian dịch bệnh COVID-19 hoành hành, Jun Vũ đã quay trở lại luyện tập chơi game khiến fan vô cùng thích thú. Cô còn đăng tải bức ảnh đang “luyện tay” với game bắn súng Overwatch. Hy vọng sau thời gian luyện tập, người hâm mộ sẽ thấy cô nàng trên sân chơi Esport để giao lưu và chơi  game cùng mọi người.

nữ_4

Hiền Hồ

Hiền Hồ chính là nữ ca sĩ tài năng sở hữu nhiều ca khúc hit trên thị trường âm nhạc như Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Gặp Nhưng Không Ở Lại, Có Như Không Có... Không những là ca sĩ đắt show mà Hiền Hồ còn là tay chơi PUBG Mobile cực đỉnh với khả năng bắn súng, chạy bo không thua kém Game thủ lâu năm nào.

nữ_6

Trong một lần giao lưu trên sóng livestream, khả năng chơi game thượng thừa của Hiền Hồ đã từng được streamer ViruSs công nhận.

nữ_5

Hơn nữa, nữ ca sĩ này còn “bắt tay” với PUBG Mobile để quảng bá trong sự kiện Kong vs Godzilla. Hiền Hồ còn hào hứng khoe “bé Kong” với fan hâm mộ sau sự kiện khiến fan vô cùng phấn khích.

Khởi My

Là một trong những nữ ca sĩ 8x sở hữu lượng fan hâm mộ cực kì lớn mạnh khó ai sánh kịp, Khởi My mãi mãi là một ngôi sao hạng A trong lòng khán giả. Nữ ca sĩ đươc người hâm mộ yêu mến bởi gương mặt ưa nhìn, đáng yêu cùng giọng hát ngọt ngào, say đắm. Khởi My nổi tiếng với những bản ballad ngọt ngào và đầy ý nghĩa.

nữ_7

Hiện tại, cô nàng đã “Gác Mic” để chuyển sang công việc Streamer và thường xuyên giao lưu cùng khán giả. Mỗi khi lên sóng, Khởi My luôn thu hút rất nhiều lượt view từ các fan hâm mộ.

Kĩ năng chơi Game của Khởi My có thể nói là khá “chất” và cực kì đa dạng. GTA V, PUBG... Game nào nữ ca sĩ cũng “cân tất”.

Hoàng Yến Chibi

Không những là một nghệ sĩ tài năng trong nhiều vài trò khác nhau, Hoàng Yến Chibi còn được mọi người yêu mến bới giọng hát trong trẻo cùng vẻ ngoài xinh xắn. Ngoài ra, cộng đồng eSport Việt đã không ít lần sửng sốt bởi tài chơi Game “đỉnh cao” của Hoàng Yến Chibi.

nữ_9

Hoàng Yến Chibi là “fan cứng” của game Liên Quân Mobile với 4 năm thâm niên dày dặn. Cô nàng còn được gọi bằng biệt danh “best điêu thuyền Việt Nam” vì sở hửu tỉ lệ thắng rank cao với vị tướng này. Hoàng Yến còn thường xuyên chơi game cùng bạn thân là tuyển thủ FL XB và đem lại nhiều tiếng cười cho người xem.

nữ_8

Gần đây, Hoàng Yến Chibi đã tậu dàn PC “chất lừ” để chơi Game mùa dịch không khác gì các streamer chuyên nghiệp. Hi vọng, cô nàng sẽ thường xuyên sóng livestream để giao lưu cùng người hâm mộ và các Game thủ Liên Quân Mobile.

hoang-yen-chibi-bat-ngo-khoe-dan-pc-moi-cuc-chien-sap-sua-thanh-streamer-chuyen-nghiep_14642
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!