Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/04/2022, 09:00 AM

Top 5 thanh kiếm bị nguyền rủa đáng sợ nhất trong trong One Piece

Trong bộ anime One Piece có rất nhiều thanh kiếm bị gắn liền với các mác “nguyền rủa”. Tuy nhiên, đây lại là tín hiệu vui cho thấy thanh kiếm đó có chất lượng và sức mạnh rất lớn.

Vũ trụ One Piece mang đến một thế giới đầy bí ẩn mà ai cũng mong muốn khám phá từ những truyền thuyết về hòn đảo huyền bí cho tới sức mạnh của một nhân vật vô danh nào đó. Cùng tìm hiểu về những thanh kiếm bị nguyền rủa trong One Piece trong bài viết sau nhé!

Sandai Kitetsu 

Ngay từ khi nhìn thấy Sandai Kitetsu, Zoro đã nhận ra đây là một thanh kiếm bị nguyền rủa. Thậm chí, Ippon-Matsu đã kể cho Zoro những điều xui xẻo mà chủ nhân của thanh kiếm này phải chịu trước đây.

H971f90dbf8b947ef85bc93ae1b8a6a4cN

Tất nhiên, những lời này chỉ như cơn gió thoáng qua và cậu rất muốn sở hữu bằng cách thử số phận của mình khi ném nó lên không trung. Nhiều đồn đoán cho rằng, Sandai Kitetsu đem tới vận rủi cho chủ nhân tới mức đã có giả thuyết Zoro thường đi lạc bởi bị Sandai Kitetsu chi phối. Thật ra, thanh kiếm có thể chi phối chủ nhân của mình khi họ quá yếu.

Enma

Người đã tạo nên thanh kiếm bị nguyền rủa Enma - Shimotsuki Kozaburo đã nói rằng khi chủ nhân sợ thanh kiếm đó chính là một vinh dự đặc biệt của thanh kiếm đó. Kiếm gây đáng sợ bởi nó tạo ra sát thương. Mỗi thanh kiếm mang một nhân cách khác nhau, chỉ khi kiếm sử sử dụng thành thạo thì thanh kiếm mới tuần theo.

b4c4f2140bb686f9b4809eb6cc347b51

Khi thuộc sở hữu của Zoro, bản thân cậu cũng đã gặp rất nhiều khó khăn để phát huy được toàn bộ sức mạnh vốn có của thanh kiếm. Trong trận đánh với King, vấn đề khi giao tranh xảy ra do Enma đã xảy ra. Nhưng khi nhớ lại lời khuyên của những người đi trước, anh đã nhận định được thanh kiếm đang muốn thử nghiệm mình. Khi để Enma giải phóng hoàn toàn kỹ năng của mình thì Zoro đã có thể thuần phục phần nào thanh kiếm. 

Kikoku

Kikoku là một trong những thanh kiếm ngoài dòng Kitetsu bị nguyền rũ. Thanh kiếm của Law không hề cho thấy bất cứ vấn đề nào khi sử dụng, thậm chí anh còn dùng nó rất thành thạo.

one-piece-tim-hieu-ve-kikoku---quy-kiem-cua-trafalgar-law-54e-5029166

Shichiseiken

Trong One Piece có một thanh kiếm thực sự bị nguyền rủa là Shichiseiken xuất hiện trong bộ One Piece: The Cursed Holy Sword. Khi dùng thanh kiếm này, Saga dần trở nên hung tàn, ác độc hơn và chỉ khôi phục lại con người thật của mình khi thoát khỏi Shichiseiken. Đáng tiếc, Shichiseiken và Saga không xuất  trong phần One Piece chính thức.

3ba87fef13c64c7dbdd3e969390c0863

Đón xem thêm nhiều bài viết khác của meGame để cập nhật những tin tức mới nhất về One Piece nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.