Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/05/2023, 16:26 PM

Top 5 thứ mà Naruto đã hoàn toàn vượt mặt người cha của mình, top 1 khiến anti-fan phải cay đắng thừa nhận

Dù được nhiều người trong thế giới nhẫn giả kính sợ nhưng có 5 thứ mà Minato vẫn không tài nào vượt qua được Naruto. Cùng MGN.vn xem đó là những gì nhé.

5.Sức mạnh

Naruto

Khi nói đến sức mạnh, chắc hẳn ai cũng phải thừa nhận rằng Naruto đã vượt qua Hokage đệ tứ. Mặc dù bản thân Minato cũng khá mạnh, nhưng với tư cách là một người bình thường, anh cũng sẽ có giới hạn của mình. Nhưng với tư cách là Jinchuriki của Cửu Vĩ và là người có dòng máu Uzumaki trong người, Naruto có cho mình một lượng Charka không giới hạn. Và lợi thế này giúp cho Naruto có thể sử dụng nhẫn thuật liên tục mà không quan ngại về bất kỳ điều gì.

Naruto thậm chí đã vượt qua mọi giới hạn của con người và có được sức mạnh sánh ngang với Gia tộc Otsutsuki. 

4.Naruto hoàn thiện Rasengan

Naruto

Khi Jiraiya trở thành thầy của Naruto, một trong những nhẫn thuật đầu tiên ông dạy cậu chính là Rasengan. Tuy nhiên, Jiraiya đã nói với Naruto rằng Hokage đệ tứ đại tài cũng phải mất ba năm để hoàn thiện được Rasengan.

Nhưng Naruto không hề bỏ cuộc và cậu sớm nắm bắt được những nguyên tắc cơ bản của Rasengan. Naruto không chỉ thực hiện thuần thục nhẫn thuật này khi còn nhỏ, trong Naruto Shippuden , người hâm mộ còn thấy Naruto tạo ra nhiều biến thể mang kình lực cực kỳ mạnh của Rasengan, có thể kể đến như Rasenshuriken.

3.Hoàn thiện Tiên Nhân Thuật

Naruto

Khả năng thành thạo Tiên Nhân Thuật của Naruto không chỉ ấn tượng bởi vì cậu ấy đã học được nó trong một khoảng thời gian ngắn, mà còn bởi vì ngay cả Jiraiya và Minato cũng không thể hoàn toàn thành thạo trạng thái sức mạnh này. Dù Minato cũng có thể 'bật' được trạng thái này nhưng anh không thể giữ nó lâu như con trai của mình.

2.Cứu thế giới nhẫn giả nhiều hơn một lần

Naruto

Naruto không chỉ cứu làng Lá mà cả thế giới nhẫn giả khỏi nguy hiểm hết lần này đến lần khác. Những kẻ như Pain hay Gaara không chỉ bị Naruto đánh bại mà còn bị dính cả 'thông não chi thuật' khi chúng tấn công làng Lá. Naruto còn đã cứu cả thế giới bằng cách giành chiến thắng trong Đại chiến nhẫn giả lần thứ tư. Nếu xét kỹ thì liên minh nhẫn giả chắc chắn sẽ thua nếu không có sự xuất hiện của Naruto.

XEM THÊM: Naruto chắc chắn sẽ không thể tồn tại nếu không nhờ vào bộ manga này

1.Là một Hokage tốt hơn

Naruto

Có lẽ các meFan cũng sẽ đồng ý với MGN.vn rằng những gì Hokage đệ Thất làm được hoàn toàn vượt trội hơn Hokage đệ Tứ. Vì ta có thể nói rằng Naruto chính là người đã đem lại hòa bình cho thế giới nhẫn giả. Không những tạo ra, mà chính Hokage đệ Thất cũng là nhân tố chính để thế giới nhẫn giả giữ vững được sự hòa bình. 

Và dường như hầu hết các Hokage trước Naruto đều thất bại trong việc tạo cũng như giữ hòa bình. Họ quá tập trung vào chính trị và đôi khi đánh mất những gì thực sự quan trọng. Có thể nói Minato đã thể hiện lòng trắc ẩn và sức mạnh vượt trội khi còn là Hokage, nhưng Naruto đã mở ra một kỷ nguyên hòa bình không chỉ cho Làng Lá mà còn cho toàn bộ thế giới nhẫn giả.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.