Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/10/2020, 15:00 PM

Top 5 tuyển thủ đường trên của Chung kết Thế giới LMHT 2020

Chúng tôi đã đưa ra danh sách những người mà chúng tôi nghĩ là 5 người chơi hàng đầu ở mỗi vị trí trên Summoner’s Rift

Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại lần thứ 10 sẽ bắt đầu vào thứ Sáu tại Thượng Hải và cùng với đó, những người chơi giỏi nhất thế giới sẽ thể hiện kỹ năng của họ. meGAME đã đưa ra danh sách những người mà người viết nghĩ là 5 người chơi hàng đầu ở mỗi vị trí trên Summoner’s Rift - đường trên, đi rừng, đường giữa, xạ thủ và hỗ trợ - và hôm nay chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn những người chơi đi đường trên. .

Zhang "Zoom" Xing-Ran (JD Gaming)

o1600625241175457

Do sức mạnh của người chơi đi rừng JD Gaming, Seo "Kanavi" Jin-hyeok, Zoom thường xuyên bị coi là một thành viên ít quan trọng của JDG cho đến khi anh ấy trở về sau khi bị cách ly và đội đã giành được chiến thắng đưa họ đến với danh hiệu LPL mùa xuân . Số liệu thống kê mùa hè gần đây của Zoom không ấn tượng bằng các đối thủ đường trên khác của LPL trong danh sách này, vì vậy, ngay cả sau khi xem các pha giao tranh ấn tượng của anh ấy, thật khó để xác định Zoom chơi tốt như thế nào trong game. Đã lâu lắm rồi LMHT mới có một người đi đường trên có thể làm được nhiều thứ cho đội cách Zoom đang làm (cụ thể là Ornn), điều này dẫn đến việc một số người cho rằng Zoom không thể chơi những lựa chọn thiên về carry hơn. Việc anh ấy chơi trong suốt vòng playoffs hy vọng đã giúp xóa tan ấn tượng này. Anh ấy có thể chơi bất cứ thứ gì mà JDG cần anh ấy chơi để giành chiến thắng.

Bai "369" Jia-Hao (Top Esports)

i (1)

Ngoài việc sở hữu một nickname khiến người xem phương Tây nhớ đến câu thoại trong bài "Get Low" của Lil Jon và màn ra mắt mạnh mẽ tại Demacia Cup năm ngoái, 369 vẫn còn tương đối vô danh bên ngoài LPL cho đến gần đây. Trong giải đấu giữa mùa giải vào tháng 5, anh chàng cuối cùng đã có cơ hội gây ấn tượng với khán giả bên ngoài Trung Quốc bằng cách tham gia một đấu trường quốc tế. Không giống như Zoom, sức mạnh đi đường của 369 được thể hiện rõ ràng qua số liệu thống kê của anh ấy trong giải mùa hè, khi anh ấy đứng đầu trong số tất cả các đội đứng đầu LPL về kinh nghiệm chênh lệch ở phút thứ 10 (229) và thứ hai về chênh lệch CS ở 10 phút (8,5) và CS mỗi phút ( 8,4).

Jang "Nuguri'' Ha-gwon (DAMWON Gaming)

i

Trong một giải đấu đã trở nên nổi tiếng trong những năm qua vì sản sinh ra những người chơi đi đường trên ổn định, toàn diện, Nuguri đã trở thành một tài năng đặc biệt tại LCK của Hàn Quốc kể từ khi trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp vào đầu năm 2019.

Trong khi phần lớn những người cùng thời với anh chơi Ornn trong suốt cả năm, Nuguri chỉ sử dụng vị tướng này đúng... bốn lần. Anh ta có rất nhiều vị tướng ưa thích mà anh ta có thể dẫn trước sớm và snowball đối thủ bằng cách đẩy lẻ trong một làn đường. Anh ấy là một trong những người chơi đi đầu trong khu vực về các kèo kỹ năng. Mỗi trận,Nuguri gây ra mức sát thương trung bình mỗi phút cao nhất (571) trong số những người đi đường hàng đầu ở Hàn Quốc mùa hè này với một khoản cách rộng - hơn gần 100 điểm so với người về nhì - khiến anh ấy đứng thứ 4 trong khu vực, chỉ phía sau ba người chơi AD carry.

Martin "Wunder" Hansen (G2 Esports)

gamehubvn-game-lmht-g2-bi-phat-vi-choi-wow

Wunder trở lại thế giới sau trận chung kết vào năm 2019. Mặc dù chức vô địch LEC liên tiếp của G2 có thể không cho thấy điều đó, nhưng đó là một năm khó khăn hơn đối với đội xuất sắc nhất Châu Âu. Đội đã thử nghiệm hoán đổi vai trò giữa người đi đường giữa Rasmus "Caps" Winther và Luka "Perkz" Perković nhưng không thành công. Sau đó, cha của Perkz qua đời, dẫn đến việc anh ấy phải nghỉ phép, và G2 phải vật lộn để tìm ra lối chơi của đội trong khi Perkz và người đi rừng Marcin "Jankos" Jankowski không đạt được phong độ như năm ngoái.

Wunder đã không ngừng thành công. Anh chàng đã chứng tỏ cả mùa giải rằng anh ấy vượt trội so với phần còn lại của những người đi đường hàng đầu trong khu vực. Wunder đã chọn một số tướng carry đường trên - chơi những vị tướng như Jayce, Lilia, Vladimir, Kayle và Akali - nhưng cũng thử nghiệm với những tướng hỗ trợ đường trên nhiều hơn. Trên đường đi, Wunder đã nói rõ rằng anh ấy là người chơi giỏi thứ hai ở châu Âu, chỉ sau Caps và là một trong những người đi đường trên xuất sắc nhất thế giới.

Chen "Bin" Ze-Bin (Suning)

SN_Bin_2020_Split_2

Đường trên là một vị trí hơi kỳ quặc để xếp hạng tại CKTG năm nay, và sẽ rất thú vị khi xem liệu có sự thay đổi meta hay không, đặc biệt nếu những tin đồn về meta đường dưới là sự thật. Đây sẽ là một bài kiểm tra đặc biệt thú vị dành cho người đi đường trên của Suning, Bin, vì lượng tướng của anh ấy không nhiều như những người đồng nghiệp ở LPL. Bin gợi nhớ lại nơi bắt đầu của 369 vào thời điểm này năm ngoái. Trong khi theo dõi Bin trong trận chung kết khu vực LPL, một người bạn của tôi qua trò chuyện thoại đã đặt ra "tính hai mặt của Bin", có nghĩa là đôi khi Bin sẽ thực hiện những pha chơi tuyệt vời, tuyệt đẹp về mặt máy móc, và những lúc khác, anh ấy sẽ đánh như tấu hài bị bắt lẻ hoặc mở giao tranh. Bin là một tân binh hàng đầu tài năng với rất nhiều hứa hẹn, và thế giới nên cho anh ấy một sân khấu để tạo dựng tên tuổi cho mình.

Cao Trí

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.