Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 27/08/2022, 10:30 AM

Top 8 nhân vật anime đã từng bị bắt nạt rất nhiều

Đôi khi những nhân vật anime với hoàn cảnh khó khăn sẽ được người hâm mộ quan tâm và đồng cảm hơn hẳn.

1) Izuku Midoriya - My Hero Adademia

Tuổi thơ của Midoriya khá khó khăn khi anh mơ mộng về việc giải cứu thế giới và trở thành anh hùng mặc dù anh không có bất kỳ điều gì kỳ quặc. Anh luôn tin rằng mình là người sinh sau đẻ muộn, nhờ sự ủng hộ và hy vọng không ngừng của mẹ anh.

deku

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, Midoriya vẫn chưa nhận được sức mạnh của mình, và anh ấy đã bị bắt nạt bởi các bạn cùng lớp và thậm chí cả những người bạn thời thơ ấu của mình. Sự bất an của anh lớn lên từng ngày, nhưng anh chưa bao giờ hết hy vọng. Thái độ dễ bị tổn thương và nhút nhát của anh ấy là nguyên nhân gốc rễ mà những kẻ bắt nạt nhắm mục tiêu vào siêu anh hùng kỳ quặc, mong muốn này. Tất cả những điều này đã thay đổi, tuy nhiên, khi số phận đã ở bên cạnh anh ta, và bây giờ, khả năng của anh ta được các anh hùng hàng đầu tôn trọng.

2) Armin Arlert - Attack on Titan

Armin là nhân vật của một bộ phim anime mà ở đó những sự kiện khủng khiếp và đẫm máu không hiếm. Cuộc sống bình thường không diễn ra đặc biệt tốt đối với anh ta. Nỗi ám ảnh thời thơ ấu của anh ấy về thế giới bên ngoài những bức tường không phổ biến với trẻ em ở độ tuổi của anh ấy, và việc trở thành nạn nhân của bắt nạt là điều không thể tránh khỏi đối với anh ấy.

Armin

Đối với những đứa trẻ khác, Armin có dấu hiệu là một kẻ dị giáo, và thật không may, anh ta quá nhút nhát hoặc không phục tùng để bảo vệ bản thân. Nhờ có Mikasa, anh thường được cứu khỏi sự quấy rối liên tục này. Eren cũng có một niềm yêu thích to lớn đối với thế giới bên ngoài những bức tường, và Armin ngày càng thân thiết với anh và Mikasa.

3) Gaara - Naruto

Sự xuất hiện ban đầu của Gaara trong truyện mâu thuẫn nghiêm trọng với thời thơ ấu của anh vì anh cũng chỉ là một đứa trẻ dễ bị tổn thương và đáng tin cậy. Tuy nhiên, cuộc sống trong một xã hội làng thật khó khăn đối với một người như Jinchuriki; anh ta bị sợ là một con quái vật và không có mối liên hệ thân thiện với những người dân làng của mình.

gaara

Ở độ tuổi rất sớm, anh đã trải qua sự cô đơn, phản bội và hận thù. Vì vậy, anh đã thay đổi và học cách sử dụng khả năng của mình để bảo vệ bản thân và trở nên ích kỷ. Khi lòng thương xót bị xóa sạch, anh cho dân làng thêm lý do để ghét anh. Bị bắt nạt và cảm thấy không mong muốn đã định hình tính cách của mình.

>> XEM THÊM: One Piece: 5 địa điểm khả năng cao sẽ được Oda chọn để làm tâm điểm trong tương lai

4) Koby - One Piece

Koby sống cuộc sống của mình trong sợ hãi, vì anh ta bị Alvida và băng hải tặc của cô ta quấy rối mỗi ngày. Một quá khứ bất hạnh đã khiến anh phải làm công việc chăm sóc trên tàu Hải tặc trong khi đạo đức và tham vọng của anh bị gạt sang một bên; Koby luôn muốn gia nhập thủy quân lục chiến và đạt được thứ hạng cao.

koby

Số phận của anh đã thay đổi khi anh gặp Monkey D.Luffy, nhân vật chính của anime. Cuối cùng anh ta cũng có thể chạy trốn khỏi vòng vây của Alvida và gia nhập Hải quân sau sự xuất hiện của Zoro. Dưới sự hướng dẫn của Monkey D. Garp, Koby giờ đây đã trở thành một thủy quân tốt bất chấp sự bắt nạt và lạm dụng mà anh ta đã trải qua trên con tàu cướp biển của Alvida.

5) Junpei Yoshino - Jujutsu Kaisen

Junpei ban đầu tỏ ra cay đắng và thờ ơ với người khác, và nhiều năm bị bắt nạt là nguyên nhân hợp lý của điều đó. Những trải nghiệm tồi tệ của anh ấy đã thay đổi quan điểm của anh ấy về con người và xã hội nói chung. Là một học sinh bất an và thất vọng, Junpei đã trở thành con mồi cho sự thao túng của Mahito.

Junpei

Sự độc đáo và cá tính của Mahito đã truyền cảm giác tin tưởng vào Junpei, và Mahito đã giết anh ta không chút do dự như thể anh ta chỉ là một thứ đồ chơi. Yuji là người bạn duy nhất của anh ấy và nhìn anh ấy chết một cách bất lực sau khi trải qua chấn thương nặng, như vụ giết mẹ của anh ấy.

6) Ken Kaneki - Tokyo Ghoul

Hầu hết các nạn nhân của bắt nạt đều nhút nhát và dè dặt, và Kaneki cũng không khác. Anh ấy sống rất nội tâm và hiền lành. Sự thiếu quyết đoán khi đứng lên bảo vệ bản thân đã khiến anh trở thành mục tiêu dễ dàng cho những kẻ bắt nạt.

ken kaneki

Khi cuộc hành trình trở thành một con ma cà rồng của anh ấy bắt đầu, anh ấy bị Yakumo Oomori bắt cóc và bị tra tấn nghiêm trọng. Sự kiện đặc biệt này đã thay đổi tương lai của anh ấy. Anh ấy đã mất những người thân yêu và trải qua một cuộc hành trình khó khăn và đau đớn nhưng dường như anh ấy sẽ sống một cuộc sống gia đình hạnh phúc vào cuối anime.

7) Meowth của Team Rocket - Pokemon

Một nạn nhân khác của bắt nạt, Meowth cũng tự phụ, giống như các thành viên Team Rocket. Đó là lý do tại sao anh ta thua Pikachu và một số Pokemon khác mà họ cố gắng bắt.

 meowth

Meowth luôn cố gắng hết sức trong việc lập ra các kế hoạch, nhưng dường như không có phương án nào có hiệu quả trong nhiệm vụ thu phục những Pokemon mạnh mẽ của anh. Đối với một Pokemon, anh ấy thể hiện khá nhiệt tình và ám ảnh khi bắt được một sinh vật cụ thể: Pikachu.

8) Naruto Uzumaki - Naruto

Kể từ khi Naruto được sinh ra, bi kịch đã theo sau khi quái thú Cửu vĩ được thả vào làng Lá. Cha mẹ anh đã hy sinh cuộc sống hạnh phúc của họ để cứu sống đứa con của họ. Mặc dù anh là con trai của Hokage đệ tứ, nhưng tuổi thơ của anh sẽ khác xa với lý tưởng, đặc biệt là vì con cáo quỷ trú ngụ bên trong anh.

naruto

Dân làng coi thường Naruto và căm ghét cậu vì thảm kịch mà Kurama đã gây ra vào ngày cậu bị bắt. Không cần phải nói, là một Jinchuriki, anh ấy phải đối mặt với sự phân biệt đối xử. Anh phải chứng minh giá trị của mình và cứu ngôi làng để cuối cùng nhận được sự tôn trọng của đồng nghiệp trong làng.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin anime sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.