Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/09/2020, 18:17 PM

Top ADC khỏe nhất LMHT mùa 10

Trong mùa giải mà vai trò của xạ thủ khá quan trọng, meGAME xin được liệt kê top ADC khỏe nhất để leo rank LMHT mùa 10.

1. Caitlyn 

saaa

Điểm mạnh: 

- Tầm đánh xa 

- Khả năng kiểm soát, khép góc bằng W 

- Có kỹ năng đào thoát 

Điểm yếu: 

- Phụ thuộc trang bị 

- Tốc độ đánh không cao 

Caitlyn là một xạ thủ dễ làm quen vì tầm đánh cơ bản rất xa. Đồng thời những cú bắn chắc chắn chí mạng của cô cũng là ưu điểm ấn tượng. 

Ngoài ra, bộ kỹ năng của Caitlyn cũng cho phép cô trốn thoát bằng E và khống chế hoặc khép góc đối thủ với bẫy W. 

Chất tướng đè đường mạnh giúp Caitlyn phù hợp bắt cặp với nhiều hỗ trợ khác nhau trong meta như. Caitlyn có thể phối hợp tốt cùng tướng nhiều khống chế như Nautilus, Pantheon hay hỗ trợ đẩy đường như Karma, Lux.

 2. Ashe

b05c4974621ca914a20cc83513e69178e92bc9dc_640_360

 Điểm mạnh: 

- Chiêu cuối toàn bản đồ

- Dễ chơi 

- Nhiều khống chế 

Điểm yếu: 

- Không có chiêu chạy trốn 

Sau một thời gian vắng bóng, Ashe quay trở lại và xuất hiện phổ biến trong xếp hạng đơn và cả đấu trường LMHT chuyên nghiệp. Bộ kỹ năng dễ chơi nhưng cung cấp nhiều công cụ đa dụng là điểm mạnh lớn nhất của Ashe. 

Với nhiều khống chế từ làm chậm cho đến làm choáng, không khó để Ashe chiếm lợi thế ở giai đoạn đi đường và xả đạn thoải mái trong giao tranh. Chiêu cuối và chiêu E toàn bản đồ có thể giúp Ashe mở giao tranh hoặc kiểm soát tầm nhìn từ khoảng cách rất xa. Những ưu điểm đó của Ashe giúp xạ thủ này được ưa chuộng nhiều trong phiên bản 10.18 gần đây.

3. Senna 

lolleagueoflegendshighnoonsennasplash-900x506-1591757615068803528142

Điểm mạnh: 

- Tăng tiến sức mạnh vô hạn 

- Đa dụng 

- Chiêu cuối toàn bản đồ

 Điểm yếu: 

- Kém cơ động 

- Dọn lính chậm 

Senna là một vị tướng thú vị khi có thể chơi cả ở vị trí xạ thủ và hỗ trợ. Khoảng thời gian gần đây thì người chơi chọn cô để đánh xạ thủ nhiều hơn. 

Senna sở hữu khả năng tăng tiến sức mạnh vô hạn nhờ nội tại “Giải Thoát”. Mỗi linh hồn thu thập được sẽ cho Senna thêm sát thương vật lý, tỉ lệ chí mạng và hút máu. Lợi điểm này giúp Senna rất mạnh ở giai đoạn cuối game. 

Bên cạnh đó, độ đa dụng trong kỹ năng của Senna như hồi máu, trói chân và tạo giáp toàn bản đồ khiến cô rất được game thủ ưa thích. 

4. Jhin 

photo-2-157793520754945951423

Điểm mạnh: 

- Tỉ lệ chí mạng cao 

- Bộ kỹ năng sát thương cao 

Điểm yếu: 

- Kém cơ động 

- Khó chống tank 

Jhin được sử dụng nhiều gần đây do hắn có thể đối đầu tốt với các tướng AD kể trên. Ngoài ra, bản thân bộ chiêu thức của Jhin cũng đã rất mạnh mẽ với sát thương cao. 

Lối chơi của xạ thủ đặc biệt này cũng khá thú vị. Tốc độ di chuyển tăng cao mỗi khi chí mạng khiến “Tứ ca” có thể lạng lách, thả diều bằng đôi chân ma thuật của hắn. Tựu chung lại, Jhin là một xạ thủ thú vị bởi sát thương đột biến kết hợp cùng tốc độ vũ bão. 

5. Miss Fortune 

photo-1-1546520902974368741621

Điểm mạnh: 

- Sát thương diện rộng mạnh

- Đi đường khỏe 

- Kỹ năng tự cộng thêm tốc độ đánh 

Điểm yếu: 

- Kém cơ động 

- Yếu khi gặp chống chịu 

Cái tên cuối cùng trong danh sách là cô nàng Miss Fortune. Nữ thuyền trưởng này có ưu điểm mạnh nhất là khả năng đè đường trước hầu hết mọi xạ thủ khác. 

Cùng với đó, Miss Fortune còn sở hữu chiêu cuối có thể quét sạch đội địch trong chớp mắt. Kỹ năng W cung cấp thêm tốc độ đánh giúp Miss Fortune được phép lên nhiều trang bị sát thương sớm càng giúp cô nàng tăng tiến sức mạnh rất đột phá.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.