Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/07/2022, 20:20 PM

Top game chiến thuật Tam Quốc hay nhất 2022 bạn không nên bỏ lỡ

Có nhiều tựa game chiến thuật Tam Quốc hay hấp dẫn 2022, đồ họa đẹp được xây dựng dựa trên nguyên tác Tam Quốc Chí cực hay mà người chơi đừng nên bỏ lỡ.

Chiến thuật Tam Quốc vẫn luôn là tựa game được nhiều người chơi ưa thích nhờ lối chơi và phong cách rất riêng biệt. Vì thế, ngày càng nhiều tựa game Tam Quốc được phát hành trên thị trường. Dưới đây là top tựa game Tam Quốc hay 2022 gợi ý dành riêng cho bạn. Hãy cùng theo dõi. 

1. Tam Quốc Vương Giả

Tam Quốc Vương Giả là game chiến thuật SLG thời gian thực 24/24 được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc. Game tái hiện thế giới Tam Quốc chân thật, đồ họa đẹp mắt được chau chuốt đến từng chi tiết. 

Tham gia game, người chơi sẽ đóng vai một vị thành chủ xây dựng thế lực của mình để xưng bá thiên hạ. Game vẫn giữ được lối chơi chính theo hướng phát triển tài nguyên, khai phá lãnh địa, xây dựng thành trì, chiêu mộ tướng tài và tuyển chọn binh chủng rồi xua quân đi công thành mở đất diễn ra từng giờ, từng phút. 

photo-1-15689680514391745743338

Tam Quốc Vương Giả là game chiến thuật SLG thời gian thực 24/24 theo nguyên tắc kinh điển

Trong Tam Quốc Vương Giả, có 4 binh chủng đặc trưng tương ứng với: Bộ Binh, Cung Binh, Kỵ Binh và Thiết Xa. Các binh chủng đều tương khắc nhau, người chơi phải chọn chiến thuật phù hợp theo từng trận đánh. Xét về diễn biến trận đấu, vẫn theo lối đánh thuần Auto Battle dựa trên đội hình xếp sẵn. Việc phân định thắng thua được dựa trên sức mạnh của tướng, số lượng binh chủng và đội hình mà người chơi lựa chọn. 

Ngoài ra, game còn có nhiều tính năng mới nổi bật bổ trợ cho việc phát triển đội binh hùng mạnh như thăng cấp nhân vật, kỹ năng, Tranh đoạt Boss Hoàng Kim, Sủng ái Tú Nữ, Thức tỉnh danh tướng, nghiên cứu binh pháp,...

2. Tam Quốc Chí

Ra mắt thị trường Việt vào năm 2006, đến nay, Tam Quốc Chí online vẫn có được sức hút từ một cộng động game thủ nhất định. Tựa game gắn liền với thế hệ 8X, 9X này vẫn chưa hề giảm nhiệt khi ngày càng nhiều phiên bản game nâng cấp ra đời, khiến nhiều fan thích thú. 

Mặc dù game sử dụng đồ họa 2D không có gì nổi trội so với những tựa game ở thời điểm hiện tại nhưng vẫn thu hút được nhiều gamer tham gia và gắn bó. Đặc biệt hơn, để chơi game Tam Quốc hay này, người chơi chỉ cần sử dụng điện thoại, máy tính cấu hình thấp là đủ trải nghiệm. 

maxresdefault

Tam Quốc Chí - tựa game thu hút hàng triệu người chơi dù là đồ họa 2D

Điểm thu hút người chơi của Tam Quốc Chí chính là tính năng công thành chiến. Với tính năng này, tất cả người chơi tham gia công lúc vào việc công thành xưng vương trên các thành trì trải rộng của lãnh thổ Trung Quốc. Mỗi lần công thành chiến người chơi có thể tự lập quốc và mở rộng lãnh thổ của mình. 

Thêm vào đó, Tam Quốc Chí còn đưa người chơi trải nghiệm những trận chiến lịch sử như: Xích Bích, Gia Mạnh Quan, Quan Độ, Thọ Xuân. Việc tái hiện lịch sử một cách chân thực giúp tựa game này càng được yêu thích. 

Tham khảo: Best game mobile Multiplayer hay chơi cùng bạn bè trên điện thoại

3. Tam Quốc Tốc Chiến

Tam Quốc Tốc Chiến được SohaGame chính thức trình làng cộng đồng game thủ Việt vào năm 2020. Đến nay, tựa game này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì số lượng người chơi tham gia nhập vai đông đúc. Game đồ họa 3D tươi sáng, mô phỏng hiệu ứng chiến đấu hoành tráng nhưng không cần đồ họa máy cấu hình quá cao để chơi game. 

tam-quoc-toc-chien-game4v-1632705621-65

Game Tam Quốc Tốc Chiến 

Điểm hấp dẫn của game hay Tam Quốc Tốc Chiến là game chiến thuật nhưng theo dạng thẻ bài. Tham gia trò chơi, gamer sẽ là chủ công vô danh từng bước xây dựng thế lực riêng bằng việc chiêu mộ danh tướng nổi tiếng như Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Phi, Tào Tháo, Lữ Bố,.. về dưới trướng. 

Chủ công sẽ trải qua nhiều cuộc chiến, cửa ải thử thách theo bề dày lịch sử Tam Quốc. Mỗi trận chiến tham gia sẽ có tối đa 4 vị tướng khác nhau được người chơi triệu hồi lên chiến trường. Mỗi vị tướng sẽ phải đánh bại các đợt tấn công của kẻ thù để thắng các cửa ải. 

4. Đỉnh Phong Tam Quốc

Đây là tựa game nhập vai kết hợp cùng yếu tố hành động góc nhìn thứ 3 đưa người chơi đến với trận chiến khốc liệt. Nhờ bám sát vào cốt truyện Tam Quốc, game vẫn giữ được cái hồn Tam Quốc Chí khi cho người chơi hóa thân trực tiếp thành 1 trong những danh tướng thời Tam Quốc. 

dinh-phong-tam-quoc-mobile-la-su-hoi-tu-cua-hanh-dong-da-tay-chat-chem-da-mat-b3e930

Đỉnh Phong Tam Quốc là game nhập vai kết hợp hành động đã mắt

Người chơi được phép chọn các danh tương như Lữ Bố, Quan Vũ, Triệu Vân,...với bộ kỹ năng và chiêu thức đặc trưng riêng. Đồng thời, bạn có thể nâng cấp để tăng kỹ năng cho vị tướng của mình và tùy vào trận đấu cũng như điểm mạnh điểm yếu của từng vị tướng mà chọn lựa cho phù hợp với trận chiến. 

Điểm hay của Đỉnh Phong Tam Quốc còn ở những màn chặt chém cực đã của các danh tướng. Người chơi có thể thỏa sức trở thành nhân vật mà mình thích để tung hoành ngang dọc, chém giết kẻ thù. 

5. OMG 3Q - Game thẻ bài Đấu Tướng chiến thuật cực mạnh

Ra mắt chính thức tại Việt Nam vào 2017, OMG 3Q đã chứng tỏ bản thân là một game Tam Quốc hấp dẫn, tạo cơn sốt trong game thẻ bài đấu tướng chiến thuật. OMG 3Q có hệ thống tướng đa dạng cùng những mỹ nhân thời chiến nổi danh về sắc đẹp được tạo hình trẻ trung, đặc sắc. 

1502248387-thumb-omg-3q-game-the-bai-dau-tuong-chien-thuat-tren-mobile-cong-bo-thoi-gian-alpha-test-9gate

OMG 3Q là một trong những game thẻ bài đấu tướng có chiến thuật cao

Lấy bối cảnh game là câu chuyên về Trương Giá, Tã Từ và Vu Cát dùng tà thuật triệu hồi Ma Chủ xuất thế, người chơi sẽ nhập vai vào anh hùng để chiêu mộ cùng tướng giải cứu thế giới. Người chơi sẽ trải qua nhiều cửa ải game và gặp gỡ các vị tướng nổi danh được tái hiện một cách chân thực nhất. 

Nhiệm vụ của người chơi là chiêu mộ võ tướng, vượt phó bản, thi đấu với người khác. Song song với đó, người chơi phải hoàn thiện đội hình chiến đấu để nắm chắc cơ hội thắng kẻ thù. Game có tính chiến thuật cao, người chơi phải chọn lựa nhân vật phụ hợp với từng trận đấu tạo nên điểm khác biệt cho OMG 3Q. 

6. Thiên Long Tam Quốc

Thiên Long Tam Quốc là game Tam Quốc hay mà người chơi không thể bỏ qua. Đây là thể loại game mobile đấu thẻ tướng thế hệ mới với nhiều nâng cấp tạo nên trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. 

Gamehubvn-thien-long-tam-quoc-thien-duong-f2p-cho-dan-cay-la-day-chu-dau-0

Thiên Long Tam Quốc là game có hệ thống Hợp Kích đặc sắc

Game sở hữu cốt truyện Tam Quốc chân thực với hệ thống Hợp Kích vô cùng đặc sắc. Mỗi vị tướng sẽ ghép với một tướng cùng duyên trong tổ đội 6 người xuất chiến. Trong số những vị tướng đó có người sở hữu đại chiêu sức mạnh hủy diệt. Nhưng kỹ năng này chỉ được dùng khi tướng còn lại cùng ra trận và cả hai nhân vật cùng tích đủ nộ. 

Thiên Long Tam Quốc còn là tựa game có nhiều hoạt động PvP trong làng game Việt. Những cái tên nổi bật phải kể đến là Quốc chiến, Bang chiến liên Server, Quyết đấu đỉnh cao,... để game thủ thuộc top các server khác nhau dễ dàng so tài với anh em trong Bang hội. 

7. Thiếu Niên Danh Tướng 3Q

Một trong những tựa game mobile thẻ tướng chiến thuật hay dựa trên cốt truyện Tam Quốc là Thiên Niên Danh Tướng 3Q. Ngoài giữ nét đặc trưng của dòng game chiến thuật thẻ bài truyền thống, Thiếu Niên Danh Tướng 3Q còn mang đến cảm giác mới mẻ nhờ lối chơi đánh không chờ lượt, cưỡi ngựa đẩy tướng trên màn hình ngang.

thieu-nien-danh-tuong-3q-04_pmsa

Thiếu Niên Danh Tướng 3Q mang đến cảm giác mới mẻ nhờ lối chơi đánh không chờ lượt

Điều này khiến game càng trở nên độc đáo. Thay vì cách chơi trao đổi chiêu thức theo lượt thì với Thiếu Niên Danh Tướng 3Q người chơi được tự do tung chiêu thức, đánh bất chấp. Nhờ đó, nhiều pha đánh đấm gay cấn xuất hiện, tạo nên đòn hợp kích cực ngầu làm thay đổi cục diện trận đấu, dồn sát thương cao. 

Điểm cuốn hút người chơi còn ở hệ thống chiến mã. Không chỉ là ngoại trang đơn thuần, mỗi danh tướng được trang bị thêm con chiến mã nổi bật, tăng lên sức mạnh và sự uy nghi đáng kể cho đội hình. Điều này làm tăng thêm sự oai phong cho các vị tướng khi xuất hiện. 

8. Danh Tướng 3Q – VNG

Danh Tướng 3Q là game hay Tam Quốc có lối chơi cực kỳ đơn giản với thẻ tưởng vô cùng đa dạng. Tham gia vào game, người chơi được phép chiêu mộ nhiều vị danh tướng khác nhau, từ những tướng nhỏ cho đến tướng danh tiếng như Quan Vũ, Lữ Bố, Triệu Vân,... để gia tăng sức mạnh của đội hình. 

game-Danh-tuong-3q-4

Danh Tướng 3Q là game có lối chơi đơn giản với hệ thống thẻ tưởng đồ sộ

Tựa game này còn tạo nên sự đặc biệt khi mang lại khả năng hợp kích của các tướng. Như vậy, hai tướng có thể kết hợp với nhau dựa theo mối quan hệ thực tế của họ trong Tam Quốc thay vì ngẫu nhiên. Chính điều này tạo nên combo chiến đấu vừa lợi hại vừa mang lại sự thích thú cho người chơi. 

9. AFK 3Q - Đế vương thiên hạ

AFK 3Q là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người ưa chuộng, nhất là giới trẻ. Sở dĩ như vậy vì game có lối chơi Idle AFK tiện lợi, cho phép người chơi treo máy để leo rank đồng thời nhận được nhiều tài nguyên khác nhau. 

Cốt truyện của game được xây dựng dựa trên thời Tam Quốc. Mỗi người chơi sẽ trở thành một lãnh chúa tham vọng thống nhất Tam Quốc và vươn cờ khởi nghĩa. Để đạt được điều này, người chơi phải chiêu mộ tướng để phục vụ và mở rộng lãnh thổ. 

game-mobile_top-5-game-chien-thuat-tam-quoc-mobile-hap-dan-khong-the-bo-qua-2

Game AFK 3Q là game được ưa chuộng nhờ lối chơi Idle AFK tiện lợi

Game sở hữu lối chơi vượt ải, càn quét phó bản để lên cấp và thu thập trang bị. Độ khó sẽ tăng dần qua từng cửa ải cùng với đó người chơi sẽ thu được nhiều chiến lợi phẩm. Nhiệm vụ của người chơi còn là mở thẻ để sưu tập tướng, các tướng quân 3Q cũng có thể được nâng cấp để gia tăng sức mạnh. Hãy cố gắng sắp xếp đội hình và chọn tướng phù hợp để giành chiến thắng. 

10. Loạn Thế Tam Quốc

Loạn Thế Tam Quốc là game chiến thuật thời gian thực 24/24 dựa trên nguyên tắc kinh điển Tam Quốc. Game tái hiện một cách chân thật thế giới Tam Quốc loạn lạc đưa người chơi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 

loan-the-tam-quoc-game-chien-thuat-2d-01-01-2022-0

Loạn Thế Tam Quốc thuộc thể loại game chiến thuật

Với Loạn Thế Tam Quốc, người chơi có thể thoải mái thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để quyết định kết quả trận chiến. Đây chính là điểm đặc biệt mà không phải dòng game SLG nào cũng có thể làm được. 

Game sử dụng 7 loại bộ tướng là hộ thuẫn, đấu sĩ, thích khách, mưu sĩ, phụ trợ, xạ thủ, trị liệu kết hợp cùng những vị tướng khác nhau tạo nên đội hình chiến bất bại. Hơn nữa, Loạn Thế Tam Quốc còn khiến người chơi choáng váng với hệ thống kỹ năng tương khắc nhau và đẹp mắt, lôi cuốn người chơi không thể rời mắt màn hình. 

11. Võ Thần Tam Quốc

Võ Thần Tam Quốc cũng là game mobile chiến thuật được xây dựng dựa trên Tam Quốc do Funtap phát hành. Trò chơi có nhiều tính năng đặc sắc cùng các hoạt động PvP, PvE đa dạng sẽ mang đến nhiều trận chiến hấp dẫn cho game thủ. 

5f4cbc64c00aa

Game hay Võ Thần Tam Quốc

Game có hệ thống tướng và mãnh thú đa dạng, đồ họa đẹp mắt, âm thanh chân thực rất đáng để trải nghiệm. Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một mãnh tướng để đánh các phó bản nhằm thu thập kinh nghiệm được lên cấp và nhận tài nguyên tăng sức mạnh. Mỗi lần lên cấp nhiệm vụ mới sẽ được mở khóa và đồng thời đừng quên thu thập thẻ tướng về phục vụ cho mình nhằm tăng sức mạnh. 

12. Tam Quốc Ca Ca

Tiếp tục là một tựa game lấy cảm hứng từ Tam Quốc mang tên Tam Quốc Ca Ca. Trò chơi là game Idle được NPH Sohagame ra mắt làng game Việt vào năm 7/2021. Game sở hữu hệ thống phúc lợi đồ sộ giúp người chơi luôn nhận được nguồn tài nguyên dồi dào. 

afkmobi-caca-01

Tam Quốc Ca Ca do NPH Sohagame ra mắt thị trường Việt vào 7/2021

Việc thu về càng nhiều tài nguyên sẽ giúp người chơi thăng hạng. Tam Quốc Ca Ca cho phép anh em sử dụng tính năng Quét Nhanh miễn phí 4 lần/ngày để nhận về trang bị, tiền vàng, vật phẩm, nguyên liệu cần thiết cho đội hình của mình. 

Người chơi sẽ phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong game. Mỗi nhiệm vụ sẽ thay đổi theo từng tương ứng với nhiều phần thưởng đa dang. Mỗi game thủ sẽ có số lần chiêu mộ tướng miễn phí nhất định. Chiêu mộ sẽ giúp người chơi tăng đội hình, tạo sức mạnh trong chiến đấu. 

13. Bá đạo Tam Quốc

Báo đạo Tam Quốc là tựa game mobile sở hữu nhiều tính năng cao cấp nhất trong dòng game thẻ tướng. Những tính năng phải kể đến là bố trận, kích duyên, thần khí, thao trường, leo tháp,...

icon-640x360-39

Game Bá Đạo Tam Quốc thỏa mãn cơn khát quyền lực

Game còn có những tính năng độc đáo như thần tướng biến thành, sủng ái mỹ nhân, sinh con đẻ tướng sẽ mang đến nhiều thú vị cho người chơi. Tham gia game bạn sẽ là người có quyền lực tối cao, không chỉ là người trực tiếp điều binh khiển tướng mà những quyết định của bạn có thể làm thay đổi lịch sử. 

Người chơi cần xây dựng binh lực, mở rộng bờ cõi, khai thác tài nguyên cho đến bảo vệ thành trì, chăm sóc người dân, sủng ái phi tần,... Cảm giác quyền lực này chỉ nằm trong tay bạn mà thôi. 

14. Diosa Force II Elemental Order

Tiếp tục là một tựa game thuộc thể loại nhập vai đấu thẻ tướng quen thuộc được xây dựng dựa trên cốt truyện hấp dẫn về Gió, TRái Đất, Nước và lửa mang tên Diosa Force II Elemental Order.

Một ngày nọ, điều lạ đã xảy ra với các châu lục nguyên tố gồm Sky Island, End Abyss, Aqua và Land của Vulcan, tất cả đều nhuốm màu bóng tối và những con quỷ trỗi dậy xâm chiếm vương quốc. 

Diosa-Force-II-Elemental-Order-Android-4

Game Diosa Force II Elemental Order có đồ họa mãn nhãn

Trong lúc này, 3 cô gái trẻ tuổi đến từ Alta Milan phiêu lưu đến Sky Island đã gặp gỡ nhiều anh hùng, đánh thức nữ thần để giải cứu thế giới khỏi thế lực đen tối. Người chơi sẽ gia nhập cùng họ, rèn luyện bản thân để chiến đấu và hoàn thành thử thạch đi đến mục tiêu cuối cùng là giải cứu thế giới. 

Game có đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống tướng đa dạng cùng nội dung hấp dẫn, đánh đấm mạnh mẽ chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng. 

Tham khảo: Top webgame hay miễn phí 2022, những game hay trên web được gamer yêu thích

Như vậy, meGame vừa tổng hợp xong top tựa game chiến thuật Tam Quốc cực hấp dẫn 2022 rồi đấy nhé. Mong rằng trong 14 tựa game này người chơi sẽ tìm thấy game Tam Quốc phù hợp nhất với sở thích của mình. Chúc các bạn có những giây phút giải trí chất lượng nhất.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.