Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/07/2022, 16:50 PM

Top webgame hay miễn phí 2022, những game hay trên web được gamer yêu thích

Những web game hay có nhiều lượt truy cập được gamer yêu thích nhất và hoàn toàn miễn phí? Tổng hợp những game hay hot nhất trên web 2022 bạn nên thử

Chơi game online miễn phí luôn là lựa chọn hàng đầu của người chơi. Vì thế, các gamer luôn tìm đến các web game hay miễn phí để thỏa mãn nhu cầu giải trí. Có rất nhiều website cung cấp game hay để người chơi lựa chọn, tất cả sẽ được tổng hợp chi tiết dưới đây. 

1. Top 9 website chơi game online hay nhất 2022 uy tín và miễn phí

Dưới đây là danh sách các trang web được hàng ngàn gamer truy cập mỗi ngày để bạn có thể tham khảo và lựa chọn: 

- Poga.com

Trong các web game hay, Poga.com là cái tên mà người chơi không thể không nhắc đến. Đây là website sở hữu kho game khổng lồ với nhiều game đình đám như Plant Vs Zombies, Scrabble,... Website này có những ưu điểm nổi bật sau đây:

Cho phép chơi game ổn định, mượt, ít bị giật lag. Đăng ký tài khoản nhanh chóng, dễ dàng. Giao diện game đẹp, âm thanh sinh động, hấp dẫn. Hỗ trợ chơi game hệ điều hành Android, iOS. 

Pogacom

Giao diện website Poga.com

- Miniclip.com

Web chơi game hay Miniclip.com là cái tên được đông đảo gamer chọn lựa trải nghiệm miễn phí. Tại đây, người chơi sẽ tìm thấy kho game đồ sộ với hàng ngàn tựa game online miễn phí, đa dạng danh mục từ chiến tranh cho đến thể thao, đố vui, hành động, thời trang,...Web còn có game đấu trường sinh tử miễn phí. 

Miniclipcom

Miniclip.com là web được nhiều gamer chọn lựa trải nghiệm game miễn phí

Lý do Miniclip có nhiều người chơi lựa chọn là vì web có những ưu điểm sau đây: 

+ Đường truyền ổn định, chơi game không bị gián đoạn hay giật lag. 

+ Đa dạng các thể loại để lựa chọn, từ phiêu lưu cho đến hành động, khám phá đều có, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người chơi. 

+ Giao diện website đẹp mắt, đồ họa sắc nét, dễ dàng thao tác. 

+ Âm thanh trò chơi độc quyền, chân thực, sống động. Hỗ trợ chơi game hệ điều hành Android, iOS.

+ Điểm số của mỗi lần chơi game sẽ được lưu lại trên bảng xếp hạng. 

- Poki.com

Để chơi game thư giãn, anh em có thể chọn Poki.com với nhiều trò chơi hấp dẫn khác nhau. Poki là web game hay miễn phí với nhiều game nổi tiếng trên hệ điều hành Android như Subway Surfer, Bullet Force hay Crossy Roads,... kèm nhiều game trên PC. 

Pokicom

Giao diện web chơi game miễn phí Poki.com

Poki là lựa chọn tốt cho những ai muốn chơi game Android bằng chuột và bàn phím. Ưu điểm:

+ Chơi thoải mái các tựa game Android mà không cần cài đặt ứng dụng giả lập. 

+ Đa dạng trò chơi để chọn lựa. Đồ họa đẹp mắt. 

Chơi game thư giãn ở đâu? Đó chính là Poki.com, một web game miễn phí với rất nhiều trò chơi khác nhau. Có thể nói, điểm hấp dẫn nhất ở Poki là bạn được chơi những game nổi tiếng trên Android như Subway Surfer, Bullet Force hay Crossy Roads, … và nhiều game PC trực tuyến khác.

- Addictinggames.com

Addictinggames.com là gợi ý tiếp theo dành cho bạn nếu muốn trải nghiệm game hay miễn phí trên web. Tại đây tập hợp nhiều thể loại game với đa dạng danh mục game, tiêu biểu là Puzzle, Zombie, Funny,....

Addictinggamescom

Addictinggames.com được đánh giá cao bởi giới game thủ

Web game hay 2022  Addictinggames.com tập hợp nhiều trò chơi từ dễ đến khó, mang đến nhiều sự chọn lựa cho người chơi. Hiện tại, các trò chơi trên website này đã có mặt trên điện thoại. Điều này cho phép người chơi dễ dàng giải trí mọi lúc mọi nơi. 

- Gamevui.vn

Tại Gamevui.vn có nhiều trò chơi để lựa chọn với đa dạng thể loại khác nhau, mang đến sự thú vị cho người chơi. Một số tựa game hay gợi ý dành riêng cho bạn tại web Gamevui.vn là: Bảy viên ngọc rồng, Kung Fu Panda, Pokemon Đại Chiến,...

Gamevui.vn

Gamevui.vn có giao diện web đẹp mắt, phân bố khoa học

Gamevui.vn có giao diện web phân bố khoa học, hiển thị trò chơi có số lượng gamer truy cập cao. Đặc biệt, web còn hiển thị bảng xếp hạng của những người chơi đạt điểm số cao. Nếu có hứng thú bạn hãy leo rank thử sức xếp hạng để biết được khả năng của mình đến đâu nhé. 

- Kongregate.com

Một trong những web game hay có lượng lớn gamer truy cập mà bạn không thể bỏ qua đó là Kongregate.com. Đây là web chơi game trực tuyến miễn phí có giao diện sắp xếp khoa học, đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động. Web còn tập hợp đa dạng thể loại game, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. 

Kongregatecom

Webiste Kongregate.com tập hợp nhiều tựa game miễn phí hấp dẫn

Để chơi game tại web bạn phải có đăng ký tài khoản. Chú ý rằng quá trình đăng ký tạo tài khoản không mất quá nhiều thời gian. Điểm cộng lớn của web game hay này là trong quá trình chơi game người chơi không bị làm phiền bởi quảng cáo. 

- Mmogames.com

Mmogames.com có số lượng lớn người tham gia chơi game online. Đây là web game hay nhiều lượt truy cập với kho game khổng lồ để người chơi trải nghiệm, thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí. 

Mmogamescom

Đừng bỏ lỡ web chơi game online miễn phí Mmogames.com

Không như các web khác, Mmogame.com còn thể hiện sự khác biệt bằng việc liên tục cập nhật nhiều game hot đồng thời có bản Open Beta của một số game sắp ra mắt. Web game MMO Games cũng thường xuyên cập nhật tin tức liên quan đến game MMO và RPG. 

- y8.com

Cái tên tiếp theo mà người chơi có thể chọn lựa trải nghiệm game hay là y8.com. Đây là web miễn phí quen thuộc với hàng ngàn tựa game để giải trí. Web còn có nhiều trò chơi cho phép 2 hoặc nhiều người cùng trải nghiệm. Do đó, bạn có thể rủ bạn bè, người thân cùng nhau đắm chìm vào thế giới game online hấp dẫn. 

y8com

Web game hay miễn phí y8.com

y8.com tập hợp nhiều tựa game đa dạng thể loại. Đó có thể là hành động, bắn súng hay giải đố, tư duy rất cuốn hút. Do đó, không có gì là quá khi nói rằng y8.com là web game hay dành riêng cho bạn. 

Xem thêm: Top tựa game hay nhẹ nhất cho pc, laptop được người dùng yêu thích 2022

- Bigfishgames.com

Big Fish Games cũng là game online hay cho phép người chơi thỏa sức trải nghiệm miễn phí. Tương tự như các website khác, Big Fish Games chia thành nhiều danh mục game nên dễ dàng chọn lựa game theo sở thích. Đó là Casino, Chiến thuật, Trí tuệ, Marble Popper, giải đố,...

Big Fish Games còn có nhiều tựa game online HOT nằm ở menu bên phải của website. Một số game được yêu thích nhiều là Hidden Express, Cubis Gold 2,... 

Big Fish Game

Big Fish Game mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi

2. Những tựa game hay trên web được người chơi đánh giá cao nhất

Dưới đây là danh sách gồm những game hay trên web online được đông đảo người chơi chọn lựa, bạn có thể tham khảo dưới đây: 

- Gartic.io

Đây là một trò chơi đơn giản. Người chơi sẽ vẽ ngẫu nhiên bất kỳ một hình ảnh nào đó và những người chơi khác có nhiệm vụ đoán xem hình vẽ này là gì. Song song với lúc đoán, đồng hồ đếm giờ được kích hoạt nên bạn phải đoán chính xác, nhanh chóng trong thời gian quy định.

Gartic.io

Giao diện game Gartic.io

Trong trường hợp bạn đoán gần chính xác, hệ thống cũng sẽ thông báo cho bạn biết đáp án gần đúng. Trò chơi này cũng cho phép người chơi tạo phòng riêng để trải nghiệm cùng bạn bè theo 6 chủ đề vẽ hấp dẫn. 

- Slither.io

Slither.io là game có đồ họa đơn giản nhưng giao diện đẹp, nhân vật đáng yêu. Tham gia game này, người chơi sẽ phải thu thập nhiều đồ vật khác nhau để tăng kích thước nhân vật. Một khi kích thước đủ lớn, bạn có thể ăn được những người khác kích thước nhỏ hơn mình. 

Slither.io

Slither.io có giao diện đơn giản, dễ chơi

Nhưng kích thước lớn sẽ gặp khó khăn trong việc di chuyển so với kích thước bé nên cần phải thao tác nhanh chóng để bắt kẻ địch. Người chơi có thể tùy chọn thay đổi màu sắc nhân vật theo ý muốn. 

- Pokemon showdown

Nếu ưa thích game thể loại lãnh đạo, huấn luyện bạn hãy chọn game Pokemon Showdown. Tham gia chơi game trực tuyến bạn có thể chọn tổ hợp bạn bè ngẫu nhiên theo ý muốn để trải nghiệm. Khi trò chơi kết thúc, bạn hoàn toàn được phép về trang chủ, sau đó tham gia lại trận khác. 

Pokemon Showdown

Pokemon Showdown có giao diện đơn giản

Xem thêm: Top 10 tựa game pokemon hay nhất thế giới 2022

- Kingdom of loathing

Tiếp tục trong top game hay trên web là game Kingdom of Loathing. Đây là game online nổi tiếng với số lượng người chơi đông đảo hiện nay. Game có cách chơi đơn giản, giao diện mới mẻ, đồ họa đơn giản nhưng lại thú vị, thu hút người chơi. 

Game Kingdom of loathing

Game Kingdom of loathing

Nhiệm vụ của người chơi là cố gắng phun các hạt nhựa vào nhau. Tuy nghe “đơn giản” nhưng bạn phải vật dụng nhiều kỹ năng cùng sự khéo léo mới có thể chiến thắng. Người chơi cũng đừng quên thu thập vật phẩm, gia nhập, tạo lập tổ đội để tương tác với nhau nhiều hơn. 

- Wilds.io

Tham gia Wilds.io người chơi được phép gia nhập vào một trong ba đội tại một vùng đất lớn đồng thời tiêu diệt những người chơi ở các đội khác để phá vỡ hộp thu thập và mang về lợi phẩm. 

Wilds.io

Game hay Wilds.io

Những vật phẩm này là thuốc, vũ khí, áo giáp,... giúp ích rất nhiều cho người chơi. Song song với đó, bạn đừng quên thu thập xương từ những người chơi trước đã bị đánh bại để trở thành người nắm quyền phế tích. Wilds.io đòi hỏi kỹ năng và hợp tác của nhiều người chơi thì mới nắm quyền chủ động trong mỗi trận chiến.

- Town of Salem

Đây là trò chơi online không quá xa lạ với người chơi. Town of Salem là game thử thách người chơi khả năng nói dối thật tài tình và thuyết phục. Mục đích để người chơi khác không biết bạn đang nói dối. Bạn cũng phải để ý và phát giác những người khác đang nói dối. Đây là trò chơi tập thể, khoảng một nhóm người từ 7 - 15. 

Town of Salem

Town of Salem là game chơi theo nhóm người

Những người chơi được chia ngẫu nhiên thành người thường, kẻ xấu (Mafia), kẻ giết người hàng loạt, kẻ phá hoại trung lập. Nếu bạn là người thường, bạn cần phải tìm ra kẻ khác trước khi bị họ giết. Cuộc truy lùng cứ thể diễn ra đầy gây cấn. 

- Blast Arena

Thuộc phiên bản của tựa game Bomberman nổi tiếng, Blast Arena mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm đầy hấp dẫn. Bạn sẽ phải kết hợp cùng 3 người chơi khác để sinh tồn trong trận chiến tiêu diệt lẫn nhau diễn ra tại mê cung rộng lớn với nhiều tường đá có thể bị phá vỡ bất kỳ lúc nào. 

Blast-Arena-19

Game Blast Arena

Gợi ý chiến thuật dành cho bạn là hãy đặt quả bom cạnh tường để phá hủy nó và tiêu diệt thêm người chơi khác. Khi đã tiếp cận được những người chơi khác, hãy sử dụng bom thật hiệu quả (canh vị trí bom chuẩn xác) để tiêu diệt họ. 

- Transformice

Cái tên cuối cùng trong danh sách game hay được nhiều người chơi tham gia là Transformice. Hệ thống game cung cấp cho người chơi hơn 60 bản đồ, mỗi bản đồ gồm ít nhất 1 miếng phô mai và 1 hang. Nhiệm vụ của người chơi là lấy được miếng phô mai để mang trở về hang. 

Game Transformice

Game Transformice

Để chơi, bạn sử dụng các phím mũi tên hoặc phím [WASD] để di chuyển và nhảy. Transformice đòi hỏi nhiều thao tác nhanh nhạy để mang phô mai về hang nhanh nhất. Game mang đến cảm giác vui nhộn rất thích hợp để giải trí trong thời gian rảnh rỗi. 

Như vậy là chúng ta vừa theo dõi những web game hay có nhiều lượt truy cập nhất cùng các game hay hiện nay. Với những thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng người chơi sẽ chọn được web chơi game miễn phí hấp dẫn nhất.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!