Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/06/2021, 14:30 PM

Top kênh YouTube Gaming đạt lượt theo dõi khủng nhất Việt Nam

Gaming là là một chủ đề cực Hot ở Việt Nam, chính vì thế những kênh YouTube làm về chủ đề này cũng nhận được số lượt Subscribe không phải dạng vừa

Cùng meGAME liệt kê những kênh YouTube Gaming có lượt Subscribe khủng nhất Việt Nam thôi nào.

Cris Devil Gamer 9,63 triệu subs

photo-1-15629451658621014729396-1563184559096442291986

Đứng đầu danh sách chính là "thánh biểu cảm" Cris Phan. Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò Streamer, Cris gây ấn tượng mạnh bởi phong cách nói chuyện hài hước và biểu cảm không thua diễn viên chuyên nghiệp.

Giờ đây anh không quá thường xuyên livestream mà tập trung về mảng sáng tạo nội dung game trên YouTube, anh chàng Cris Phan vẫn được xem như streamer tên tuổi của làng game Việt được nhiều người yêu mến.

Kênh YouTube Cris Devil Gamer chính thức đạt nút vàng vào năm 2017.

Anh sở hữu kênh YouTube có lượt subs cao nhất ở mảng Gaming, với 9,63 triệu subs. Ngày Cris Phan nhận về chiếc nút kim cương có lẽ không còn xa.

iGAMING TV 8,24 triệu subs

maxresdefault (1)

Chính thức ra mắt kênh vào năm 2018, iGAMING TV hiện đang nhận về lượt theo dõi khủng và không hề có dấu hiệu chững lại. Đến nay kênh game này đã đạt được 8,24 tổng số lượt đăng ký với 93 video đã ra mắt tính đến thời điểm hiện tại.

Tacaz Gaming 6,67 triệu subs

14649-15917994898015-800

Không chỉ riêng với cộng đồng PUBG Mobile nước nhà, cái tên Tacaz còn rất nổi tiếng trong cộng đồng người chơi PUBG Mobile trên toàn thế giới. Anh chàng này nổi lên bởi khả năng xử lý trong Game thuộc dạng đỉnh của đỉnh mà rất ít người có khả năng làm được.

Với vốn liếng là những kỹ năng nhất đinh trong PUBG Mobile, Tacaz quyết định xây dựng kênh YouTube cho riêng mình. Anh đã làm mãn nhãn người xem với những kỹ năng đỉnh cao trong PUBG MObile và  đây cũng là nội dung chính của kênh.

MISTHY TV 5,97 triệu subs

maxresdefault (2)

Không cần nói về độ hot của Misthy. Sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo với kênh YouTube gần 6 triệu lượt đăng ký, Instagram có 2,8 triệu follower và 3 triệu người theo dõi Faceboo và 4,2 triệu người theo dõi TikTok. Mỗi lần xuất hiện cô đều khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Đã có lần tưởng chừng như Misthy đã đứng trước nguy cơ mất kênh. Cũng may, nữ streamer này cùng phía công ty đã giải quyết ổn thoả, kịp thời cứu được đứa con tinh thần của cô.

RedhoodVN 6,69 triệu subs

screen-5

Thiên đường Minecraft chính là nơi khán giả phiêu lưu cùng anh chàng chủ kênh RedhoodVN. Sở hữu phong cách stream cực kỳ dễ gần và cuốn hút, anh chàng được rất nhiều khán giả yêu quý.

Chưa kể, anh chàng này còn cực kỳ sáng tạo khi liên tục cho ra đời những ý tưởng mới lạ, độc đáo cũng như vô cùng thú vị, giúp người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác và không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

AS Mobile 5,19 triệu subs

free-fire-afk-team-asmobile-1024x768

Là một trong những streamer nổi tiếng của làng game Việt, AS Mobile không chỉ được cộng đồng game thủ ngưỡng mộ mà ngay cả những người tiếng tăm nhất cũng phải kính nể. Sinh năm 1996, chưa đầy 24 tuổi, chàng trai Vũng Tàu chính là anh thành niên trong truyền thuyết khi sở hữu nhưng xthanhf tích mà nhiều người phải phấn đấu cả đời mới có được đó là Mua nhà, tậu xe, đạt hơn 5 triệu subs trên YouTube.

Anh chàng này là một streamer nổi bật, luôn tạo dựng cho mình một phong cách gần gũi nhưng cũng rất cuốn hút. Nói về kỹ năng cá nhân thì ở mức "thượng thừa". AS Mobile luôn khiên người hậm mộ phải trầm trồ mỗi khi cầm máy

SlenderMan™  5,19 triệu subs

maxresdefault (3)

Được biết do có niềm yêu thích với nghiệp Streamer nên ngay sau khi tốt nghiệp vào năm 2017,  Nguyễn Hữu Thiện đã lập nên kênh youtube SlenderMan™. Với lối dẫn truyện lưu loát, hài hước, anh được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến, kênh Youtube của anh hướng đến đối tượng nhỏ tuổi

Anh là một trong những streamer tiên phong làm về trò chơi Minecraft Pocket Edition, làm những video cho ngay phiên bản đầu tiên 1.0. Sau 5 tháng, kênh SlenderMan™ đã đạt được dấu mốc nút bạc đầu tiên Việt Nam về trò chơi Minecraft PE. Ngoài làm về chủ đến chính là Minecraft anh cũng lấn sân sang một số tựa Game khác như roblox, Among Us, FIFA, đấu trường thú, game kinh dị, game hài hước.

Mều Channel 5,02 triệu subs

493c1c05eee3261b769467288281e9c2

Nếu bạn là một người có trí tưởng tượng bay bổng và luôn thắc mắc về cuộc sống của các nhân vật đời thực trong thế giới ảo. Mều Channel sẽ là điểm đến lý tưởng đối với bạn bằng việc mô phỏng cuộc sống của những nhân vật truyện tranh ngoài đời nếu tồn tại trong Minecraft. Không dừng lại ở đó, kênh YouTube Mều Channel còn cùng với những người bạn của mình ra video “troll” nhau. Nhiều tình huống trong đó éo le, độc đáo... khiến người xem không thể không xem hết video để biết kết quả cuối cùng.

 MixiGaming 5,01 triệu subs

Do-Mixi-1

Dù không đứng đầu về lượt đăng ký, thế nhưng trong cộng đồng Gaming rất khó để có thể tìm ra cái tên có ản hưởng hơn Độ Mixi. Sau 6 năm “tập tành” làm YouTube, mới đây  MixiGaming đã chính thức cán mốc 5 triệu subs.

Ngoài ra còn rất nhiều kênh YouTube Gaming có lượt Subs không hề nhỏ. Cùng bình luận cái tên mà các bạn yêu thích nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.