Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 06/11/2022, 06:20 AM

Trải nghiệm phiên bản dùng thử Free Fire OB37 ngay hôm nay

Hiện tại, phiên bản Free Fire OB37 đã được ra mắt. Tuy nhiên có khá nhiều game thủ vẫn chưa biết cách trải nghiệm tựa game này.

Trước khi mỗi phiên bản Free Fire mới ra mắt, Garena thường đưa ra một máy chủ Advance Server để thử nghiệm. Mục đích chính của nó là tìm ra lỗi trước khi phát hành bản cuối cùng và nó cũng giúp người dùng có cơ hội xem những gì họ có thể tìm thấy trong phiên bản tiếp theo. Cùng MGN.vn tìm hiểu cách trải nghiệm phiên bản OB37 qua bài viết dưới đây.

Phiên bản tiếp theo của Free Fire, tức là bản cập nhật OB37, sắp ra mắt và các nhà phát triển đã tung ra Máy chủ nâng cao hay còn gọi là Advance Server. Người chơi quan tâm có thể cài đặt nó trên thiết bị của họ bằng cách tải xuống tệp APK từ trang web chính thức. Tuy nhiên, điều cần lưu ý là không phải ai cũng có thể truy cập Máy chủ nâng cao và sẽ cần một mã kích hoạt Activation Code.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách tải xuống, lấy mã code phiên bản OB37

Cách tải xuống Free Fire OB37 Advance Server

Bước 1: Bước đầu tiên, bạn phải truy cập trang web Advance Server chính thức trên bất kỳ trình duyệt web nào.

Bước 2: Khi đến trang web, bạn phải đăng nhập. Sau đó, nhấn vào nút 'Download APK' xuất hiện trên màn hình để bắt đầu quy trình Tải xuống. Tệp APK Free Fire OB37 Advance Server có kích thước 841 MB, ngoài ra, bạn sẽ phải tải xuống các tài nguyên bổ sung, theo đó, bạn phải đảm bảo có đủ dung lượng lưu trữ trên thiết bị.

Giao diện nhận code trong Free Fire

Bước 3: Sau khi tệp được tải xuống, hãy cài đặt tệp bằng cách bật cài đặt 'Install from Unknown Source'.

Bước 4: Cuối cùng bạn có thể mở ứng dụng và nhập Mã kích hoạt để thử các tính năng khác nhau có trong máy chủ.

>> XEM THÊM: Full kỹ năng Luna - người bạn đồng hành mới của game thủ Free Fire

Cách nhận Mã kích hoạt cho Máy chủ nâng cao OB37

Mã kích hoạt được cung cấp sau khi người dùng hoàn tất thủ tục đăng ký.

Bước 1: Truy cập trang web Máy chủ nâng cao và chọn giữa một trong hai tùy chọn - Đăng nhập Facebook và Đăng nhập Google.

Bước 2: Bạn sẽ tìm thấy một biểu mẫu trên màn hình yêu cầu bạn nhập địa chỉ email đang hoạt động.

Người chơi có ứng dụng được chọn sẽ có thể tìm thấy Mã kích hoạt. Sử dụng mã này để truy cập Máy chủ nâng cao.

Lưu ý: Không phải mọi người dùng đều được cung cấp Mã kích hoạt do không gian có sẵn có hạn.

Ngày kết thúc của Máy chủ nâng cao OB37

Ngày kết thúc của bản dùng thủ Free Fire OB37

Máy chủ nâng cao Free Fire OB37 bắt đầu hoạt động vào ngày 3 tháng 11 năm 2022 và sẽ kéo dài hơn một tuần. Về cơ bản, nó sẽ kết thúc vào ngày 11 tháng 11 và game thủ sẽ có đủ thời gian để thử các tính năng. Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game Free Fire bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.