Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/07/2021, 14:15 PM

Tựa game Wilderness gây ấn tượng với thế giới mở tuyệt đẹp không kém gì Sky: Children of the Light

Dù mới chỉ phát hành Open Beta vào đầu tháng 6 này, nhưng Wilderness đã được nhiều game thủ đánh giá là hậu bối xuất sắc của Sky: Children of the Light.

Wilderness là trò chơi phiêu lưu thế giới mở đến từ nhà phát triển Protopop Games và được so sánh với một trong những tuyệt phẩm của làng game thế giới là Sky: Children of the Light.

1

Sở dĩ có sự so sánh như trên là bởi Wilderness cũng sở hữu một thế giới vô tận với quang cảnh hùng vĩ và cực kỳ thơ mộng. Tuy nhiên, nếu hình ảnh trong Sky: Children of the Light mang phong cách của một chốn bồng lai tiên cảnh thì Wilderness lại đưa game thủ về với chốn thiên nhiên hoang sơ với hàng dặm dài chỉ có rừng cây hoa lá.

Tại thế giới này, bạn sẽ không phải bị ràng buộc bởi bất cứ một thứ gì bởi sẽ chẳng có kẻ thù nào để đánh bại cũng như không có nhiệm vụ nào để bạn phải hoàn thành. Chỉ cần lựa chọn ngoại hình cho nhân vật của mình là game thủ đã có thể tự do tự tại mà ngắm nhìn và khám phá tất cả những giai đoạn tuần hoàn của sự sống.

2

Mỗi khi khai phá một vùng đất mới, người chơi sẽ có thể chụp lại phong cảnh bằng camera in-game để lưu lại những khoành khắc thiên nhiên tươi đẹp nhất. Thậm chí, bạn còn có thể trực tiếp thiết lập quang cảnh thông qua hàng trăm hiệu ứng filter cùng các lựa chọn sáng tạo mà nhà phát hành đã dành riêng cho người dùng.

3

Nhưng cơ chế gameplay đặc biệt nhất của Wilderness đó là cho phép game thủ có thể tùy chọn hóa thân thành các loài vật khác nhau để thỏa sức trải nghiệm thế giới từ nhiều góc nhìn đa dạng. Bạn có thể hóa thành một chú chim để quan sát cảnh vật từ trên cao hoặc cũng có thể tự biến một chiến mã và băng qua những cánh đồng thảo nguyên xanh dưới ánh nắng chiều tà...

4

Nếu như Sky: Children of the Light là một chuyến đi đầy chiêm nghiệm giữa những vùng đất thanh tao của mây, gió và ánh sáng thì Wilderness sẽ là một thế giới có thể khai thác triệt để mọi giác quan của người chơi để tận hưởng những trải nghiệm yên bình và chân thật nhất. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!