Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 30/08/2022, 18:10 PM

Tùng Họa Mi khoe “nóc nhà”: Quyền lực đủ khiến ông xã phải off stream

Mới đây, Tùng Họa Mi khiến dư luận xôn xao khi hào hứng khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã.

BLV Tùng Họa Mi là cái tên quen thuộc với đông đảo cộng đồng mạng. Theo đó, mặc dù nhận về không ít bình luận trái chiều liên quan đến kiến thức cũng như việc có những phát ngôn có phần “đụng chạm” đến những đội tuyển Liên Quân Mobile nhưng anh vẫn là cái tên đình đám với cộng đồng những người yêu thích tựa game này.

Tùng Họa Mi khoe “nóc nhà”: Quyền lực đủ khiến ông xã phải off stream 1

Mặc dù sở hữu sự nghiệp rực rỡ, vững vàng với những dấu ấn nhất định nhưng chuyện đời tư lại được nam HLV này hiếm khi chia sẻ. Tuy nhiên, bà xã là người thường xuyên được anh cho “lên sóng” với những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào. Trong đó, nếu những ai theo dõi anh chàng từ lâu, dễ dàng nhận ra việc anh ngoài là BLV đình đám mà còn là thành viên lâu năm của “Hội những người sợ vợ”.

Tùng Họa Mi khoe “nóc nhà”: Quyền lực đủ khiến ông xã phải off stream 2

Cùng với những video bị “nóc nhà” dạy dỗ, không ít lần nam BLV đăng tải hình ảnh, chứng minh mối quan hệ ngọt ngào, viên mãn bên bà xã. Cho đến mới đây, mặc dù bận rộn với lịch trình dày đặc của ĐTDV mùa Đông 2022, anh vẫn cho mình khoảng thời gian tận hưởng cuộc sống bên bà xã. Cụ thể, mới đây, đăng tải hình ảnh bà xã, anh khoe khéo buổi tối lãng mạn bên bà xã sau những ngày liên tục tham gia những giải đấu cũng như streamer không biết mệt mỏi.

Tùng Họa Mi khoe “nóc nhà”: Quyền lực đủ khiến ông xã phải off stream 3

Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy bà xã của BLV Tùng Họa Mi sở hữu gương mặt ưa nhìn với những đường nét duyên dáng, khả ái. Đặc biệt, cô sở hữu nụ cười rạng rỡ, “tỏa nắng” và khiến người đối diện vô cùng có thiện cảm. Đính kèm hình ảnh, Tùng Họa Mi chia sẻ dòng trạng thái: “Nay off hôm nhé các bạn trẻ”. Có thể thấy, mặc dù bận rộn nhưng anh vẫn giành ra 1 ngày nghỉ để bù đắp cho bà xã cũng như cùng vợ tận hưởng cuộc sống. 

Tùng Họa Mi khoe “nóc nhà”: Quyền lực đủ khiến ông xã phải off stream 4

Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh này của anh đã nhân được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, phần đông người hâm mộ đều để lại lời khen cũng cho nhan sắc trẻ trung, tươi tắn của bà xã BLV Tùng Họa Mi cũng như sự ngưỡng mộ đến mối quan hệ ngọt ngào, viên mãn của cả hai. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.