Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/01/2023, 07:20 AM

Tyler1 nói rõ tình trạng môi trường xếp hạng đơn LMHT đang gặp phải

Nhìn nhận được những vấn đề nan giải mà môi trường xếp hạng đơn LMHT đang gặp phải, Tyler1 không ngần ngại nói thẳng và chỉ rõ.

Một vài năm trở lại đây, việc trải nghiệm đấu xếp hạng LMHT đang bị rất nhiều người phàn nàn. Và mới đây nhất không nhẫn nhịn, streamer nổi tiếng Tyler1 đã chia sẻ về những vấn đề lớn mà môi trường xếp hạng đơn LMHT đang gặp phải. Hiện những vấn đề này đang khiến cho trải nghiệm của LMHT của nhiều game thủ bị phá hỏng, cần Riot Games lên tiếng.

tyler1 (1)

Tyler1 nói rõ tình trạng môi trường xếp hạng đơn LMHT đang gặp phải

Điều đầu tiên được Tyler1 chỉ ra đó là việc nhiều người chơi thử tướng mới (hay còn gọi là test tướng) trong các trận đấu xếp hạng. Được biết môi trường xếp hạng là nơi thể hiện kỹ năng và sự hiểu biết của người chơi vì vậy Tyler1 đề xuất rằng người chơi chỉ nên được sử dụng một vị tướng trong môi trường xếp hạng đơn nếu như đã dùng nhân vật đó 10 trận.

Tiếp đó là vị trí Đi rừng cũng là một trong những vấn đề lớn mà LMHT đang gặp phải. Với những thay đổi của mùa 2023, người Đi rừng sẽ lên cấp độ 3 cực kỳ nhanh chóng. Vì vậy nhiều người tận dụng điều này để tấn công các khu vực đường từ sớm để lăn cầu tuyết (snowball) ngay ở đầu trận.

tyler1 (2)

Cuối cùng là người chơi có quá ít lượt cấm. Tyler1 cho rằng việc LMHT đã có hơn 160 vị tướng, nên 10 lượt cấm là không đủ để loại bỏ những nhân vật game thủ không muốn đối đầu. Việc gia tăng lượt cấm cho mỗi người chơi là điều cần thiết Riot phải thay đổi trong tương lai.

tyler1 (3)

Với tình hình hiện tại LMHT đang ngày một phát triển, hệ thống xếp hạng trò chơi lại cho thấy thiếu công cụ và một số tính năng. Do đó hy vọng với những góp ý từ phía Tyler1, Riot Games sẽ lắng nghe ý kiến từ phía người chơi để bổ sung những tính năng cần thiết đồng thời giúp người chơi có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!