Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/01/2023, 16:44 PM

LMHT: Tyler1 tin rằng thời của Aurelion Sol sắp đến

Tyler1 đã tỏ ra lo lắng bởi theo như những kĩ năng mà Riot đã tiết lộ về việc chỉnh sửa Aurelion Sol, rất có khả năng vị tướng này sẽ trở nên OP một cách đáng sợ.

Mới đây, Tyler1 đã đưa ra ý kiến của mình về việc Riot sắp rework vị tướng Aurelion Sol. Sau những ngày mòn mỏi chờ đợi, vừa qua, Riot đã cho tiết lộ đến với người chơi LMHT bộ kỹ năng cho bản chỉnh sửa lại dành cho Aurelion Sol. Và theo như tìm hiểu,  Aurelion Sol sẽ là vị tướng đầu tiên được chỉnh sửa theo hình thức CGU – một loại cập nhật hoàn toàn mới của Riot Games với mục đích khiến Aurelion Sol trông giống với loài Ác Long hơn.

Aurelion Sol sẽ là vị tướng đầu tiên được chỉnh sửa theo hình thức CGU – một loại cập nhật hoàn toàn mới của Riot Games với mục đích khiến Aurelion Sol trông giống với loài Ác Long hơn.

Aurelion Sol sẽ là vị tướng đầu tiên được chỉnh sửa theo hình thức CGU – một loại cập nhật hoàn toàn mới của Riot Games với mục đích khiến Aurelion Sol trông giống với loài Ác Long hơn.

Dù dành nhiều lời khen cho Riot khi họ đã rework lại Aurelion Sol giúp vị tướng này có vẻ ngoài phù hợp với bộ kĩ năng của mình. Tuy nhiên bên cạnh đó, nam streamer cũng tỏ ra lo lắng bởi theo như những kĩ năng mà Riot đã tiết lộ về việc chỉnh sửa Aurelion Sol, rất có khả năng vị tướng này sẽ trở nên OP một cách đáng sợ.

Dù dành nhiều lời khen cho Riot khi họ đã rework lại Aurelion Sol giúp vị tướng này có vẻ ngoài phù hợp với bộ kĩ năng của mình.

Dù dành nhiều lời khen cho Riot khi họ đã rework lại Aurelion Sol giúp vị tướng này có vẻ ngoài phù hợp với bộ kĩ năng của mình.

>> Xem thêm: LMHT: Bản cập nhật lối chơi mới nhất của Aurelion Sol đã có mặt trên PBE

Bản rework mới này của Aurelion Sol được xây dựng dựa trên quyền lực, sức mạnh như một Ác Long Thượng Giới thực thụ thay vì tương tác với các ngôi sao như trước. Bạn sẽ không còn nhìn thấy những vì sao bay xung quanh hắn như trước, trái lại, đúng như cái tên 'Ác Long Thượng Giới ', Aurelion Sol sẽ gọi những ngôi sao từ trời cao xuống để hủy diệt kẻ địch của mình.

'Bộ kỹ năng mới của Aurelion Sol thật sự nhìn rất bệnh, tôi thề'

'Mặc dù hiệu ứng thật sự rất hấp dẫn. Nhưng tôi tưởng tượng rằng nó không thể nào cân bằng được. Như bao bản rework trước đó, Aurelion Sol sẽ trở nên mất cân bằng'

Kỹ năng của Aurelion Sol trong bản chỉnh sửa được cho là vô cùng bá. Chiêu Cuối của vị tướng này giờ đây sẽ giúp Aurelion Sol triệu hồi một ngôi sao cực đại để tấn công kẻ địch và làm choáng chúng. Sau đó nhờ cường hóa từ Nội Tại của mình, kỹ năng này có thể hất tung kẻ địch và tạo ra một làn sóng vô cùng rộng.

Kỹ năng của Aurelion Sol trong bản chỉnh sửa được cho là vô cùng bá. Chiêu Cuối của vị tướng này giờ đây sẽ giúp Aurelion Sol triệu hồi một ngôi sao cực đại để tấn công kẻ địch và làm choáng chúng.

Kỹ năng của Aurelion Sol trong bản chỉnh sửa được cho là vô cùng bá. Chiêu Cuối của vị tướng này giờ đây sẽ giúp Aurelion Sol triệu hồi một ngôi sao cực đại để tấn công kẻ địch và làm choáng chúng.

'Aurelion Sol là một vị tướng rất độc đáo. Dù bản rework chưa được ra mắt, nhưng tôi thật sự không muốn phải cân nhắc phải thêm một lượt cấm vị tướng này trong tương lai.'

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.