Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/10/2023, 10:19 AM

Ứng cử viên tổng thống Argentina là fan cứng của Chainsaw Man

Mới đây trong cuộc tranh cử tổng thống vào ngày 15 tháng 10 tại Argentina, ứng cử viên Javier Mile đã bất ngờ tuyên thệ với chú gấu nhồi bông Pochita nhân vật trong anime Chainsaw Man. Ngay lập tức thông tin này đã gây sốt các mạng xã hội

Với cuộc tổng tuyển cử để bầu tổng thống Argentina dự kiến ​​diễn ra vào ngày 22 tháng 10 năm 2023, một ứng cử viên tổng thống Javier Milei đã cam kết trung thành với Ác quỷ cưa xích Pochita của Chainsaw Man trong một sự kiện tranh cử. Sự kiện tranh cử diễn ra vào ngày 15 tháng 10, khi một thành viên Đảng Tự do cầm con thú nhồi bông của Pochita.

03150758-1 (1)

Chainsaw Man của Tatsuki Fujimoto kể về câu chuyện của Denji, một cậu bé tội nghiệp giết quỷ để trả nợ cho người cha đã khuất của mình. Tuy nhiên, sau khi bị Yakuza phản bội và giết chết, Denji đã hợp nhất cơ thể của mình với Ác quỷ cưa xích Pochita để trở thành Chainsaw Man.

Ứng cử viên tổng thống của Argentina cầm thú nhồi bông Chainsaw Man trong sự kiện tranh cử

Trong một sự kiện tranh cử vào ngày 15 tháng 10 năm 2023, ứng cử viên Tổng thống Argentina Javier Milei đã được ném một con thú nhồi bông Pochita . Ngay sau khi bắt được nó, ứng cử viên Tổng thống đã đưa nó ra trước công chúng và cam kết trung thành với Quỷ cưa máy.

Javier Milei được mô tả là người theo chủ nghĩa tự do cực hữu, cực đoan và cánh hữu. Rõ ràng, anh ta muốn phá hủy Ngân hàng Trung ương Argentina và đôi khi vung cưa máy trong các chiến dịch của mình.

Javier-Milei-151023 (1)

Khi chứng kiến ​​​​điều này, các phương tiện truyền thông chính thống muốn khiến mọi người sợ hãi anh ta. Do đó, kênh tin tức lớn nhất Argentina - Canal 5 Notícias (C5N) đã phát sóng một bài phân tích chính trị trong đó họ so sánh Javier Milei với Pochita từ Chainsaw Man . Họ cho rằng ứng cử viên Tổng thống rất giống Ác quỷ cưa máy, kẻ thậm chí còn bị quỷ dữ ở Địa ngục sợ hãi.

Tuy nhiên, nỗ lực của giới truyền thông đã thất bại và phản tác dụng vì mọi người đều yêu mến Pochita. Do đó, trong một chiến dịch của ông, một người ủng hộ đã ném cho ông một con thú nhồi bông Pochita. Anh ta giơ cao con thú nhồi bông, có vẻ tự hào vì được so sánh với Ác quỷ cưa máy .

Người hâm mộ Chainsaw Man phản ứng thế nào với sự cố trong chiến dịch của Javier Milei

Đối với những người hâm mộ khác, họ tin chắc rằng Javier Milei cũng xem anime. Điều này là do anh ấy đã mang theo cưa máy trong các chiến dịch tranh cử của mình, điều này vốn đã rất kỳ quặc trừ khi ứng viên xem anime.

F8fSrjEXAAAgS8c (1)

Trong khi đó, những người khác chắc chắn rằng các phương tiện truyền thông chính thống đã gây rối. Trong khi họ đang cố gắng gây ra sự sợ hãi trong công chúng, sự so sánh này chỉ khiến Javier Milei trở nên nổi tiếng. Vì vậy, người hâm mộ lo ngại công chúng sẽ bỏ phiếu cho ứng cử viên Tổng thống chỉ vì lý do đó. Chỉ còn khoảng một tuần nữa là cuộc tổng tuyển cử bắt đầu, người hâm mộ đang hy vọng xem ứng cử viên tổng thống sẽ làm gì nữa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!