Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/04/2021, 17:30 PM

Valorant: Cách cày Skin súng Free cho người mới tập chơi

Valorant vừa ra mắt tại Việt Nam đã thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ, dưới đây là các cách để bạn cày cuốc cho mình skin súng của trò chơi,

Mới đây Valorant đã chính thức mở phiên bản Open Beta tại máy chủ Việt Nam để giúp các game thủ thoải mái trải nghiệm tựa game này trên PC vào ngày 6/4. Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được Riot Games phát triển và cùng VNG phát hành này hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt mới thế nên hãy cùng chúng mình tìm hiểu các cách để cày skin súng Free giúp bạn bổ sung vào bộ sưu tập của mình nhé.'

1

Valorant đã cung cấp hàng tấn ngoại trang vũ khí vô cùng xịn xò đi cùng với Game

Cách dễ dàng nhất để sỡ hữu skin vũ khí trong Valorant chính là nạp tiền, nhưng nếu bạn thuộc kiểu "nông dân cày cuốc" thì bạn tìm đúng nơi rồi đấy. Có một số ngoại trang súng mà bạn có thể nhận được dựa trên việc hoàn thành thử thách mà Ingame đưa ra cho bạn.

Mỗi Agent - Tướng trong Valorant sẽ có 10 mốc giao kèo, với mỗi mốc bạn hoàn thành nhờ vào tích lũy XP sẽ nhận được phần thưởng tương xứng. Thành quả cho việc vượt qua mốc cuối chính là skin cho vũ khí phụ như Sheriff hay Ghost.

6

Ngoại trang Ghost của khẩu Hush chính là phần thưởn khi bạn hoàn thành giao kèo Cypher

Một cách khác để kiếm Skin súng là thông qua hệ thống Battle Pass ghi nhận công sức của người chơi dành cho tựa game. Skin vũ khí, Thẻ Người Chơi, Phụ Kiện Súng, Bình Phun Sơn và Danh Hiệu là những phần thưởng mà bạn có thể nhận được.

2

Bạn cũng có thể kiếm skin vũ khí nhờ vào hệ thống Battle Pass

Ngoài ra nếu bạn có khả năng đầu tư về mặt tài chính thì có thể nâng cấp lên Battle Pass cao cấp để nâng cấp độ của phần thưởng mà bạn bỏ thời gian ra cày cuốc.

3

Nếu mua Battle Pass cao cấp thì bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn

Tuy nhiên hãy nhớ rằng giống với Skin trong Liên Minh Huyền Thoại thì ngoại trang vũ khí Valorant không hề ảnh hưởng đến sức mạnh của vũ khí, nó chỉ là cách để bạn thể hiện bản thân. Do đó đừng quá áp lực với việc cần phải mua skin nếu muốn chơi hay tựa game này mà hãy tận hưởng trò chơi và bạn sẽ nhận ra nó thú vị đến thế nào.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.