Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/04/2021, 11:30 AM

Vì sao CS:GO hay Valorant đều không thể thành công như Đột Kích?

Có lẽ Valorant và CS:GO đang nắm giữ thị trường FPS Việt Nam. Tuy nhiên 2 siêu phẩm này lại chẳng thể có sức ảnh hưởng, độ phủ sóng rộng như Đột Kích ngày trước

Có rất nhiều lí do khiến Valorant hay CG:GO không thể thành công như Đột Kích

Thời điểm hiện tại, có lẽ Valorant và CS:GO đang nắm giữ thị trường FPS Việt Nam. Tuy nhiên 2 siêu phẩm này lại chẳng thể có sức ảnh hưởng cũng như độ phủ sóng rộng như Đột Kích ngày trước, vậy đâu là nguyên do?

Lối chơi phức tạp 

e

Gameplay của cả hai đều tương đối phức tạp. CS:GO có quá nhiều thứ để học từ việc ném bom, cách di chuyển, cách đặt bom, các góc prefire,... Còn với Valorant, lượng Đặc Vụ đa dạng với các chiêu thức khó sử dụng khiến nhiều người hoang mang. Cả hai tựa game này đều yêu cầu người chơi có tư duy về chiến thuật chứ không hướng tới bắn nhau chay như Đột Kích. 

Không có chế độ bắn zombie

eee

Chế độ này chính là điểm khác biệt của Đột Kích và phần còn lại. Ai từng chơi qua đều biết rằng chế độ bắn ma, bắn zombie cuốn đến như thế nào. CS:GO lẫn Valorant hiện nay đều không có chế độ nào tương tự như thế này. Cũng chính vì thiếu vắng đi chế độ ưa thích của game thủ Việt mà CS:GO lẫn Valorant đều bị coi là thiếu điểm nhấn.

eeee

Không pay to win

Một điều khá lạ là với các tựa game FPS, người chơi Việt Nam lại ưa chuộng Pay to win. Đấy chính là lí do mà Đột Kích hay Free Fire thành công như vậy tại Việt Nam. Súng đẹp hơn, khỏe hơn, bắn nhanh hơn, là những gì game thủ muốn ở khẩu súng của mình. 

eeeee

Và điều này tất nhiên là đi ngược lại với định hướng của Valorant lẫn CS:GO, nơi hướng tới sự công bằng nhiều hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!