Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/07/2022, 21:30 PM

Valorant: Muốn cân tất nhưng tuyển LOUD gãy ngay trận đầu

LOUD, đội tuyển Valorant được xem một trong những ứng cử viên giành chức vô địch Masters: Copenhagen thua bất ngờ ngay trận khai màn giải đấu.

Rất tự tin trước khi giải đấu Master diễn ra, tuy nhiên, trong trận đấu mở màn của giải đấu, đội tuyển Valorant LOUD đã phải chịu một thất bại bất ngờ khi KRÜ Esports đưa họ đến trận đấu loại trực tiếp ở Vòng bảng. Cùng MGN.vn tìm hiểu chi tiết về trận đấu qua cuộc phỏng vấn với một thành viên của LOUD bạn nhé.

Đại diện tuyển Valorant LOUD trả lời phỏng vấn

Kể từ khi thành lập vào tháng 2 năm 2022, LOUD chỉ để 'thủng lưới' một bàn duy nhất tại VCT Masters: Reykjavik Grand Finals trước OpTic Gaming. Với một thành tích đáng kinh ngạc , LOUD đã đối đầu với KRÜ Esports, đội có uy tín nhất trong đấu trường Mỹ Latinh.

>> XEM THÊM: Top 4 game thủ Valorant khét nhất hiện nay

Trong một loạt ba trận cực cuốn, KRÜ Esports đã lội ngược dòng LOUD với tỷ số 2-1. Theo kết quả này, LOUD sẽ đối đầu với OpTic Gaming trong trận đấu loại trực tiếp tại Bảng A khi hai đội đều buộc phải chiến thắng để giữ được vị trí của mình trong VCT Giai đoạn 2 Masters: Copenhagen.

5 thành viên của LOUD

Trong các thông tin được tiết lộ từ truyền thông bản địa, cụ thể từ các phóng viên chuyên săn thông tin về các giải đấu Valorant, người chơi hệ Duelist của LOUD, Erick 'aspas' Santos, đã chia sẻ suy nghĩ của mình về trận mở màn của đội với KRÜ Esports, và kỳ vọng của họ đối với phần còn lại của VCT 2022 Giai đoạn 2 Masters: Copenhagen.

Câu hỏi: Theo nhận định của người hâm mộ, tuyển Valorant LOUD đã có một khởi đầu mạnh mẽ ở Fracture, nhưng lại chùn bước sau đó, đặc biệt là trên Icebox, bản đồ mà trước đây LOUD có tỉ lệ thắng là 100%. Anh nghĩ điều gì dẫn đến thất bại hôm nay?

aspas trả lời: Hôm nay, theo quan điểm cá nhân của tôi, các cầu thủ đã không thực sự có một trận đấu tốt nhất. Có một số vấn đề về chiến thuật mà chúng tôi có thể giải quyết tốt hơn. Nhưng thật không may, toàn đội đã không thành công.

Câu hỏi: LOUD không thể chuyển đổi 5 trong số 6 viên đạn súng lục chống lại KRÜ ngày hôm nay. Anh nghĩ vì sao điều đó lại xảy ra?

aspas: Đội của chúng tôi có xu hướng thua rất nhiều trong các round đấu súng ngắn, vì vậy đây là một điểm mà chúng tôi cần nghiên cứu, học hỏi và cải thiện.

Câu hỏi: LOUD chỉ mới có một chiến thắng trong con đường đạt được chiếc cúp vô địch VCT Masters  tại Iceland. Với sự chuẩn bị chu đáo hơn, đội của anh tự tin đến mức nào trong việc giành chức vô địch Masters lần này?

Giải đấu hứa hẹn sắp đến sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn, LOUD còn sẽ gặp nhiều khó khăn

aspas: Hiện tại, mọi thứ đã được đẩy nhanh hơn rất nhiều. Chúng tôi đã có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị và tập luyện tại các giải Master. Thời gian được nới rộng tận 1 tuần so với các lần trước chỉ được 2 ngày. Tôi tự tin rằng ở giải đấu lần này, đội có thể đạt được thành tích khả quan hơn.

Cùng theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Valorant bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.