Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/03/2022, 07:00 AM

Valorant: người nổi tiếng cũng phải lòng và "try hard" cực gắt

Valorant không chỉ là viên nam châm thu hút những game thủ bình thường, mà nó còn thu hút cả những người nổi tiếng trong và ngoài làng giải trí.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, Valorant đã thu hút không ít sự yêu thích của các game thủ nói chung và những người chơi đam mê với FPS nói riêng. Tính đến 20/2/2022, lượng người chơi trung bình trên tháng của tựa game này đạt cột móc 15 triệu người chơi. Tính trung bình thì cứ mỗi một ngày sẽ có 500,000 người chơi. 

8

Không những sở hữu lượng người chơi cực lớn, Valorant còn thu hút số người theo dõi cực cao. Minh chứng là trong trận chung kết VALORANT Champions 2021 giữa Acend Esports và Gambit Esports, lượng người xem cùng một lúc đã đạt kỷ lục với con số 1,089,068, phá kỷ lục trước đó tại Master Berlin Stage 3 với 1,085,850.

4

Vì là một tựa game có sức hút cực kỳ lớn, nên cũng không quá ngạc nhiên khi những siêu sao hoặc nghệ sĩ nổi tiếng cũng là fan "cứng" của Valorant. Không chỉ dừng lại ở mức độ fan, một số nghệ sĩ còn "try hard" cực gắt. Một số nghệ sĩ có thể kể đến là :

Mike Shinoda

Đầu tiên là nam rapper của nhóm nhạc rock lừng danh Linkin Park: Mike Shinoda. Gần đây, Mike đã livestream trên trang cá nhân của mình về việc thử nghiệm tựa game FPS đến từ nhà Riot Games. Mặc dù chỉ là "newbie" nhưng anh cải thiện kỹ năng của mình rất nhanh thông qua việc chơi cùng các tuyển thủ Team Liquid.

51

Soulja Boy

Là một nam rapper khá có tiếng ở giai đoạn đầu của những năm 2000, anh còn từng sở hữu bài hát đạt vị trí số 1 trên Billboard Hot 100 của Mỹ. Đây cũng không phải lần đầu Soulja Boy thử sức với tựa game FPS. Trước đây nam rapper đã từng chơi qua CS:GO nhưng rồi anh đã "phải lòng" Valorant sau này và đam mê tựa game này kể từ đó. 

5124

Kourtney Kardashian

Là chị cả của gia đình nổi tiếng Kardashian, đồng thời còn là người mẫu và doanh nhân nhưng cô cũng không thể chối từ sức hút đến từ Valorant. Khi cô nàng đăng tải hình ảnh đang chơi Valorant trên Instagram của mình đã khiến cho cộng đồng game nói riêng và người hâm mộ cô nói chung vô cùng bất ngờ. 

53

Jordan Fisher

Nam tài tử của phim To All the Boys trên Netflix có thể được gọi là một fan cuồng của tựa game này. Những người hâm mộ của Jordan không ít lần thấy thần tượng của mình "try hard" cực căng trong Valorant trên kênh Twitch cá nhân của anh chàng.

16

Antoine Griezmann

Không chỉ những ca sĩ nghệ sĩ trong giới showbiz mà ngay cả những tên tuổi lớn của làng bóng đá cũng trở thành fan của Valorant. Cái tên điển hình đó chính là  Antoine Griezmann. Chàng cầu thủ này tiếp cận với Valorant không mấy khó khăn khi trước kia đã có một thời gian anh ấy "quẩy" tung các map của tựa game CS:GO với đội tuyển Esports của anh – Grizi Esports.

6

DJ Zedd

Đối với cộng đồng game thủ , DJ Zedd không chỉ nổi tiếng qua những bản EDM đầy sôi động, mà còn được biết đến qua bộ bundle Spectrum. Đây chính là bộ bundle mà Riot Games đã hợp tác cùng với nam DJ này tạo nên. Được biết ngoài những giờ bấm phím để làm nhạc, thì anh chàng DJ còn bấm chuột để lấy mạng trong game Valorant. 

67

Từ con số chơi và người xem cho tới những người nổi tiếng mê mẩn, "try hard" với Valorant, thì ta cũng có thể thấy sức hút mãnh liệt, không thể chối từ của tựa game này đến nhường nào. Trong tương lai đứa con tinh thần của Riot Games sẽ phát triển đến đâu, hãy cùng chờ đợi những tin tức mới nhất cùng Megame nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.