Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/05/2021, 11:00 AM

Valorant: Shroud chia sẻ đội hình tốt nhất cho bản đồ mới Breeze

Shroud đã chia sẻ những đặc vụ tốt nhất để chiến thắng đối thủ trong bản đồ mới Breeze của Valorant và những điều cần tránh.

Là một trong những streamer rất hứng thú với bản đồ mới Breeze, Shroud cho biết đây là bản đồ tuyệt vời nhất mà đội ngũ Valorant đã tạo ra. Không chỉ Shroud, rất nhiều game thủ khác cũng đưa ra những phản hồi tích cực cho Breeze.

2

Trong một buổi stream gần đây, Shroud cũng đưa ra những phân tích và nhận định của bản thân về bản đồ này. Theo đó, các khu vực trống trải và hạn chế đấu súng tầm gần sẽ chỉ phù hợp với một số đặc vụ nhất định thay vì toàn bộ đặc vụ đang có trong trò chơi. Anh cũng đưa ra một danh sách những đặc vụ mà theo anh là phù hợp nhất cho Breeze.

3

Trong đó, những đặc vụ tốt nhất cho bản đồ này bao gồm Astra, Reyna, Sage, Sova, Skye và Viper. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn Yoru thay vì Reyna. Shroud cũng cho rằng các game thủ không nên lựa chọn một đội hình có quá nhiều đặc vụ kiểm soát khi đây đang trở thành một chiến thuật quá phổ biến mà hãy có cho mình những lựa chọn linh hoạt hơn.

1

Ngoài ra, Cypher cũng không quá phù hợp cho bản đồ này khi kích thước của Breeze quá lớn và Cypher không thể theo dõi toàn bộ kẻ địch một cách dễ dàng. Breeze lớn hơn nhiều so với những bản đồ hiện tại của Valorant và một điều nữa là các đặc vụ sẽ phải đấu súng tầm xa với những góc kê rộng trong bản đồ này.

4

Như vậy, đội hình chuẩn nhất theo Shroud để chơi tốt trong bản đồ này là các đặc vụ sau:

-        Astra

-        Reyna

-        Sage

-        Viper

-        Skye

Dù vậy, đây cũng chỉ là nhận định tới từ cá nhân Shroud nên bạn cũng không nên theo lối mòn mà hãy lựa chọn cho mình lối đi riêng với những lựa chọn linh hoạt, khó đoán hơn. Chúc bạn có những giờ chơi vui vẻ trong bản đồ mới Breeze của Valorant.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.