Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/08/2022, 16:46 PM

VCS: Hạ gục SE 2-1, SGB tiếp tục hành trình “save” ngài Ren

Với chiến thắng này của nhà Đương kim Á Quân VCS, các đội trong top 4 đang có điểm số sát nút nhau và bất kì sai lầm nào đều sẽ dẫn đến việc “out” top.

Trong trận đấu tâm điểm ngày 12/8, tưởng chừng như “Gà Hồng” SE sẽ có cú lội ngược dòng mãn nhãn và có cơ hội để “gáy khét” trước “bầy trâu”, nhưng bản lĩnh của đội tuyển top 6 MSI đã lên tiếng và giành chiến thắng 2-1 một cách thuyết phục.

HLV Sergh bị SBTC Esports đăng ảnh “troll” sau thất bại 1-2 trước Saigon Buffalo

Fanpage của SE đăng ảnh "troll" HLV Sergh sau trận thua trước Saigon Buffalo

Tại ván đấu thứ nhất, SBTC Espots có lợi thế dẫn trước tại giai đoạn đầu nhưng không thể “snowball” hợp lý, lại còn liên tiếp đâm vào những pha giao tranh thiếu cơ sở. Ở chiều ngược lại, SGB biết mình phải làm gì khi liên tục đầu tư tài nguyên để hạ gục Zeri trong tay Celebrity, khiến nguồn sát thương từ vị tướng “2000 năm” này bị vô hiệu hóa.

Đến phút 21, “bầy trâu” dồn SBTC Esports vào góc giao tranh bất lợi và dễ dàng có được pha quét sạch, qua đó kiểm soát được Baron và nắm hoàn toàn thế chủ động trong tay. Đến phút 32, SGB đẩy vào đường giữa và nhẹ nhàng kết thúc ván đấu.

Đến với ván thi đấu thứ 2, SGB lại tiếp tục đầu tư tài nguyên hạ gục chủ lực của đối phương, nhưng lần này là Dia1 chứ không phải Celebrity. Dù vậy thì Dia1 vẫn có khả năng fram bằng với Froggy, thậm chí SE còn giành thắng lợi trong 2 pha giao tranh then chốt và mang về  2 con Baron liên tiếp để vươn lên dẫn trước về trụ, tiền,... Cuối cùng thì với những lợi thế có được, SBTC Esports đẩy thẳng vào đường giữa và chấm dứt ván đấu, đưa cặp đấu tâm điểm đến với ván thứ 3 đầy căng thẳng.

>> XEM THÊM: VCS Mùa Hè 2022: 2 chủ lực Genius Esports dẫn đầu top tuyển thủ feed sau 5 tuần thi đấu

Bước sang ván thi đấu cuối cùng, cả hai đội đã có những pha “ăn miếng trả miếng” liên tiếp cho đến giai đoạn giữa của ván đấu. Tuy nhiên thì càng về cuối trận, đội hình của SGB càng thể hiện sức mạnh áp đảo đối thủ trong giao tranh tổng. Với con bài cò quay đầy khó chịu như Lillia, kết hợp với những vị tướng như Vi, Taliyah và Nautilus đều sở hữu lượng khống chế cứng quá nhiều, khiến cho tuyến trên của SBTC Esports khó lòng vượt qua dàn chắn cứng cáp ấy.

Hơn nữa, Saigon Buffalo còn sở hữu Linh Hồn Rồng Công Nghệ và đã vươn lên dẫn trước rất nhiều về sức mạnh trong giao tranh. Cộng thêm với việc ăn được Baron, “bầy trâu” nhẹ nhàng dứt điểm cặp đấu với tỷ số 2-1.

Sau thắng lợi này trước SE, nhà Đương kim Á Quân đã củng cố vị trí của mình trong top 4, trong đó nhiều fan còn còn trêu rằng SBG đang nỗ lực hết sức để góp mặt tại Playoffs và “giữ ghế” cho ngài Ren. Còn với SBTC Esports, đội tuyển này đã tụt xuống vị trí hạng 3 và ở ngay phía trên Saigon Buffalo.

BXH VCS Mùa Hè 2022.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về VCS nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.