Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/09/2022, 22:50 PM

Vô địch LCK, Ruler để lộ bản tính đào hoa khi chia tay bạn gái streamer chỉ sau 2 ngày yêu?

Sau chiến thắng tại LCK Mùa Hè 2022 của Gen.G, Ruler không khỏi xôn xao với câu chuyện đời tư ồn ào với cô bạn gái streamer.

LCK Mùa Hè 2022 chính là giải đấu thành công nhất, rực rỡ nhất của Ruler cùng các đồng đội Gen.G. Tuy nhiên sau khi đội nhà trở thành tân vương của LCK Mùa Hè, xạ thủ Ruler lại khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về câu chuyện tình ái của mình.

Gen.G

Theo đó sau khi Gen.G lên ngôi vương của LCK Mùa Hè 2022, nữ streamer từng thừa nhận là fan của Faker tên Nana đã công khai quan hệ của cả hai trong một buổi livestream cá nhân trên nền tảng Hàn Quốc.

Bạn gái Ruler

"Tôi xin lỗi vì đã ngừng livestream hai ngày qua. Tôi đã có bạn trai và anh ấy tên là Ruler, haha! Ruler và tôi là những người bạn đã lâu không gặp và chúng tôi đều rất quan tâm đến nhau. Nhưng vì cả hai đều bận rộn và anh ấy là một game thủ chuyên nghiệp nên chúng tôi không thể có bất cứ buổi hẹn hò chính thức nào.

Nhưng sau trận Chung kết LCK Mùa Hè 2022, chúng tôi đã nói rất nhiều và cảm thấy phải làm theo trái tim mình mách bảo. Vì vậy, chúng tôi đã hẹn hò ngay khi trở về Seoul. Tôi không muốn nói dối người xem vì đang hẹn hò nên quyết định công khai mối quan hệ của mình".

Bạn gái Ruler
Bạn gái Ruler

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Ruler lẫn cô gái xinh đẹp này lại không nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng và người hâm mộ bởi lẽ với họ, việc yêu đương lúc này là không hợp lý. Tất cả những gì mà đội trưởng của Gen.G cùng các đồng đội phải làm là không ngủ quên trên chiến thắng và nỗ lực chuẩn bị cho trận CKTG 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tới.

Để dập tắt dư luận và bình tâm người hâm mộ, Ruler đã thực hiện một buổi livestream làm rõ mọi ồn ào tình ái. Anh khẳng định bản thân luôn nỗ lực cho CKTG 2022 và chuyện yêu đương cũng chấm dứt khi đã chia tay bạn gái của mình.

Ruler

"Sau khi nói chuyện với Nana, chúng tôi quyết định chia tay dù chưa hẹn hò được lâu. Vì sắp có giải CKTG nên tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng để thể hiện tốt giống như tại LCK vừa qua."

Bạn gái Ruler cũng nhanh chóng đăng bài nói hai người đã đi quyết định chung làm bạn như xưa và hy vọng mọi người đừng nhắn tin làm phiền cô nữa. Không rõ tương lai mối quan hệ giữa Ruler và Nana sẽ như thế nào. Nhưng có thể tạm kết luận rằng tuyển thủ của GEN đang không muốn đời tư ảnh hưởng đến đồng đội, tổ chức trước khi họ bay đến Mỹ chuẩn bị cho CKTG 2022.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!