Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/08/2022, 16:12 PM

LCK Mùa Hè 2022: Gumayusi ‘mất màu’ trong đội hình tiêu biểu, Ruler đạt được vị trí tuyển thủ xuất sắc

Tại sân chơi LCK Mùa Hè 2022 của LMHT lần này, GEN đã dành được rất nhiều giải thưởng cùng nhiều kỷ lục ấn tượng khác nhau, một mùa giải bội thu của đội tuyển này.

Thông qua phiếu bầu của 40 bình luận viên, tuyển thủ, huấn luyện viên và các đối tác truyền thông của giải đấu, là Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất LCK Mùa Hè 2022 đã gọi tên xạ thủ của Gen.GRuler. Danh sách những xạ thủ tài năng trong lịch sử LMHT thế giới đã có thêm một cái tên, một dấu mốc chói lọi mới. Đây cũng là lần đầu tiên Ruler giành được MVP LCK sau gần bảy mùa giải thi đấu chuyên nghiệp. Trước đó vào năm 2017, Ruler từng được vinh danh là MVP trận Chung kết Thế giới khi cùng với đồng đội với Samsung Galaxy đánh bại SK Telecom T1 với tỉ số vô cùng ấn tượng 3-0.

Ruler GenG

Dù đã ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng dường như đội trưởng của GEN chưa từng cơ hội chạm tay vào chiếc cúp quốc nội. Công tâm mà nói rằng, tuyển thủ trẻ năm 1998 này đã đóng vai trò ‘đầu tàu’ trong việc dẫn dắt GEN thống trị bất bại tại các vòng bảng của giải đấu LCK Mùa Hè 2022 lần này với điểm số 17-1 vô cùng thuyết phục. Với thành tích vô cùng khủng khiếp này cũng dẫn GEN đến với biệt danh đội tuyển thứ ba lịch sử giành được 17 chiến thắng chỉ trong một vòng bảng của LCK. Theo như thống kê thì đội tuyển này đã thắng tới 35 ván, và chỉ thua đúng 5 ván và đạt được tỉ lệ thắng vô cùng ấn tượng, lên đến 87,5% - cũng là đội tuyển có tỉ lệ thắng cao nhất tại vòng bảng LCK – vượt xa cả nhà đương kim vô địch LCK Mùa Xuân 2022 là T1 (83,7%).

Đội hình tiêu biểu bảng đầu của LCK Mùa Hè 2022

Hầu hết các chuyên gia đều nhận định xạ thủ của GEN hoàn toàn xứng đáng đứng trong danh sách top 5 tuyển thủ xuất sắc nhất tại LMHT Hàn Quốc thời điểm hiện tại. Với danh hiệu Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất LCK Mùa Hè 2022 này, Ruler đã dành được tới 21/40 phiếu bầu, không chỉ vậy, anh còn sở hữu KDA 7.6 - tốt nhất vòng bảng LCK Mùa Hè 2022 cùng nhiều điểm hạ gục nhất giải.

Một điểm sáng khác của GEN không chỉ nằm ở Ruler, mà có tới 4/5 thành viên đội tuyển góp mặt trong Đội Hình Tiêu Biểu của mùa. HLV Score cũng dành được điểm cộng là HLV xuất sắc nhất.

Gumayusi - T1

Ở phía T1, chỉ có duy nhất Zeus chen chân được vào Đội Hình Hay Nhất giải, Faker, Oner và Keria thì nằm trong danh sách Đội Hình Tiêu Biểu 2nd. Chỉ duy nhất Gumayusi – cái tên nổi trội nhất LCK Mùa Xuân 2022, Xạ Thủ phá kỷ lục điểm hạ gục lại không được xướng tên hay bầu cử ở bất kì hạng mục giải thưởng nào. Điều này cũng là dễ hiểu vì phong độ của Gumayusi đã sụt giảm nghiêm trọng từ hồi Mid-Season Invitational (MSI) với T1 và đến tận thời điểm bây giờ vẫn chưa ‘tìm lại được chính mình’.

2 vòng play-off LCK Mùa Hè 2022

GEN – đội tuyển đứng nhất bảng lần này sẽ được đặc cách vào thẳng 2 vòng play-off LCK Mùa Hè 2022, ngoài ra còn được tự do lựa chọn đối thủ tại trận Bán kết 1 – khởi tranh vào 15g00 ngày 20/8 sắp tới này. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về các giải đấu LMHT nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!