Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/09/2022, 17:20 PM

Vòng bảng ASCI 2022 (Lượt về): MBE vs HY: Trận cuối vòng bảng của đại diện Việt Nam

Trận đấu kết thúc vòng bảng lượt về ASCI 2022 giữa MBE và HY.

Trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng bảng lượt về ASCI 2022 của MBE sẽ gặp lại HY. Trận đấu này đáng ra sẽ diễn ra đầu ngày lúc 11h nhưng do lỗi kỹ thuật nên đã chuyển xuống. Vậy hãy để xem những tuyển thủ trẻ của MBE sẽ thể hiện thế nào nhé!

Yêu Esports - Bài viết _ Facebook - Cốc Cốc 15_09_2022 3_47_22 PM

Cả hai đội tuyển đều có những sự lựa chọn khá lạ cho trận đấu cuối vòng bảng

Cả MBE và HY đều cấm đi những lựa chọn mạnh trong meta sau đó chọn cho mình đội hình khá cục súc và giàu kỹ năng. Trận đấu này xác định là một màn phô diễn kỹ năng của cả hai đội.

MBE rất hổ báo kéo ba người vào bãi bùa xanh của HY quấy nhiễu, còn đánh cho người chơi hỗ trợ bên kia phải "hấp hối" núp sau rừng và xạ thủ. Tưởng là sẽ lãi nhưng thật ra lại lỗ. Bộ ba của MBE chỉ lấy được mạng jg nhưng lại nằm lại cả 3, quá lỗ dành cho đại diện Việt Nam.

Phút thứ 4, giao tranh nổ ra khắp mọi nơi trên bản đồ và lần này người có lợi thế là MBE. Cả đường dưới, đường giữa, thậm chí là rừng của HY phải nằm lại trong những pha giao tranh nhỏ lẻ. Dù xạ thủ của MBE cũng phải đổi mạng nhưng MBE vẫn có lợi hoàn toàn.

Nhưng chưa đến 1 phút sau, HY đã gank thẳng vào đường trên và lấy đi 2 mạng của Yuki và Bala. Từ đó HY lại lấy được lợi thế từ thế cân bằng trước đó. Rồi Bala đi lạc lại tiếp tục là một mạng hạ gục dành cho HY giãn cách lợi thế.

Cánh trên của Yuki bị khai thác liên tục với sự gank của rừng HY. HY bắt đầu xanh xao lên nhờ những lợi thế nhỏ có được. Nhưng có vẻ những lợi thế này khiến rừng HY khá "hừng" và bị Bala gõ chết trong phần rừng bùa đỏ của MBE phút thứ 9.

Yêu Esports - Bài viết _ Facebook - Cốc Cốc 15_09_2022 4_27_12 PM

Pha giao tranh phút thứ 10, MBE vẫn không có được lợi thế

Phút thứ 10, HY có một pha băng trụ ép cho cặp đôi đường dưới của MBE phải lùi về khá sâu, nhưng cũng vì đâm quá sâu mà HY đã mất 2 người trong khi chỉ đổi được 1 mạng của MBE. Nhưng lúc này MBE vẫn thua HY đến 3k tiền.

HY vẫn thể hiện họ có thể lấy kỹ năng đè người ghê thế nào, khi phút 12, MBE có được Sứ giả nhưng trong pha ép trụ đường dưới đã bị gank mất luôn cả đôi đường dưới. Rõ ràng MBE lại lỗ thêm chứ chưa lời được chút nào.

Phút 14 MBE lại có được những mạng hạ gục lẻ của HY tại đường trên và đường giữa, nhưng thực sự mưa dầm chưa thấm vào đâu với 4k tiền cách biệt HY đang có. 

Yêu Esports - Bài viết _ Facebook - Cốc Cốc 15_09_2022 4_40_40 PM

Phút 16 HY đã quét sạch MBE làm tiền đề hướng đến chiến thắng

2 phút sau đó, HY lấy mạng trợ thủ của họ để đổi lấy Baron, đây có thể tính là đổi khá lời cho HY. Và ngay sau đó lại là giao tranh thắng dành cho HY và giãn cách lên đến 7k tiền. 

Giao tranh phút 18 chỉ càng làm sự tan vỡ của MBE lộ rõ bởi Sylas trong tay HY đã cò quay hàng thế kỉ trong giao tranh là quá khó chịu. MBE mất đến 3 người và bị đục đi nguyên dàn trụ đường giữa. 

Những pha giao tranh sau đó nữa có lẽ đừng nói đến nữa cho đỡ đau lòng khi khoảng cách 10k tiền đã đè bẹp hết mọi nỗ lực mà MBE có. Nhà chính của MBE nổ phút 22, kết thúc đi ván đấu này cũng như chặng đường của MBE tại ASCI 2022. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.