Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/10/2023, 10:22 AM

Vòng Thụy Sĩ CKTG 2023: Nhận định trước trận GAM Esport vs GenG

GAM Esport có được tấm vé đi tiếp sau khi xuất sắc đánh bại Team Whales tại vòng khởi động CKTG 2023. Sau màn khởi động vòng thụy sĩ sẽ được bắt đầu, đương kim vô địch VCS sẽ phải đối đầu với đương kim vô địch LCK. GAM Esport vs GenG Esport tại vòng 1 thể thức vòng Thụy Sĩ.

Sau trận đấu đầy cảm xúc với TW, GAM Esport có được tấm vé tiếp tục hành trình của mình tại CKTG 2023. Tham dự với tư cách là hạt giống số 1 của khu vực VCS, sau trận đấu đầu tiên đáng quên, GAM đã dần lấy lại được vị thế của mình và trở lại đầy mạnh mẽ trước R7, LOUD và TW.

Những lá thăm may rủi đã lựa chọn GenG của khu vực LCK sẽ là đối thủ đầu tiên của GAM Esport tại vòng 1 thể thức thụy sĩ. Đây được xem như là một đối thủ rất mạnh trong giải đấu quốc nội cũng như các giải đấu quốc tế. Tại đây GAM Esport vs GenG Esport phải đối đầu với nhau.

XEM THÊM: Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất hôm nay: Đại chiến "vàng đen" GAM vs GEN

 Sức mạnh của GAM ( GAM Esport vs GenG)

Thiết kế chưa có tên (12)

Với tư cách là hạt giống số 1 của khu vực VCS, GAM Esport đã thể hiện được phong độ và bản lĩnh của mình tại CKTG 2023. Với phong độ hiện tại, GAM được đánh giá rất cao về phong độ cũng như là bản lĩnh thi đấu.

GAM Esport xuất sắc lọt vào vòng thụy sĩ với thành tích 3 thắng 1 thua, phần nào đó những vấn đề về tâm lý của các tuyển thủ đã được giải tỏa hoàn toàn. Các tuyển thủ như Slayder hay Kiaya đều đã lấy lại được sự tự tin vốn có của mình. 

Sức mạnh của GenG( GAM Esport vs GenG)

Sức mạnh của GenG là không còn gì phải bàn cãi khi thống trị hoàn toàn giải đấu quốc nội khi vô địch LCK mùa xuân lẫn LCK mùa hè năm 2023. Tại kì MSI vừa rồi GenG đứng ở vị trí thứ 4/12 đội tham dự. GenG luôn giữ vững được phong độ ổn định trong các giải đấu mà họ tham dự.

Thiết kế chưa có tên (26)

Tham dự CKTG 2023, GenG sử dụng đội hình với Doran đường trên, Peanut đi rừng, Chovy đường giữa, Peyz xạ thủ và Delight hỗ trợ. Đội hình của GenG có nhiều cái tên đã tham gia rất nhiều các giải quốc tế như Peanut, Chovy hay Delight, chỉ có Peyz là lần đầu được tham dự CKTG.

Đội hình của GenG được đánh giá là không có điểm yếu với 2 mũi nhọn tấn công cực kỳ sắc bén là Peyz và Chovy. Tuy là 1 xạ thủ trẻ tuổi nhưng Peyz đã là cơn ác mộng tại khu vực đường dưới của LCK, vượt qua các đàn anh như Deft, Gumayusi, Aiming.

Những thành viên khác như Peanut, Doran và Delight luôn tỏ ra vô cùng chắc chắn trong việc đánh xung quanh các chủ lực và bảo kê chủ lực của mình. 

Nhận định trận đấu

GenG được dự đoán là sẽ có được 1 chiến thắng dễ dàng trước đại diện đến từ VCS, với khoảng cách quá lớn về kỹ năng cũng như là khả năng phối hợp đầy mạnh mẽ. Tất cả các đường đều sẽ có những khoảng cách chênh lệch do các thành viên GenG tạo ra.

Đầu tiên phải kể đến khu vực đường giữa, khi Chovy sẽ tạo ra được những lợi thế về chỉ số lính cũng như là khả năng trao đổi chiêu thức. Ngược lại Kati không được đánh giá cao về kỹ năng xử lý cá nhân của mình. Đây sẽ là 1 điểm thua rất lớn khi Chovy là chủ lực của GenG.

tt24

Từ những thua thiệt tại khu vực đường giữa, Peanut sẽ dần dần có những sự xâm lăng vào phần rừng của Levi và từ đó tạo áp lực lên các đường. Khu vực đường dưới sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của Peanut khi điều kiện thắng của GenG nằm tại khu vực này.

Khu vực đường trên được xem là khu vực dễ thở rất của GAM, khi phần lớn những sự quan tâm của GenG đều dồn về khu vực nửa dưới bản đồ. Kiaya sẽ cần phải làm rất nhiều thứ nếu muốn đưa GAM Esport tới chiến thắng lần này.

tt206

Trong cuộc đối đầu của GAM Esport vs GenG Esport, phần lớn tỷ lệ chiến thắng sẽ dành cho đội tuyển GenG Esport, tuy nhiên các tuyển thủ áo vàng đen tại VCS cũng sẽ mang lại cho GenG rất nhiều những khó khăn và hứa hẹn 1 điều gì đó bất ngờ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!