Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/10/2023, 17:12 PM

CKTG 2023: Lộ diện những đối thủ mà GAM có thể chạm trán ở vòng Swiss

GAM đã tiến vào vòng trong, có thể sẽ gặp GenG và JDG tại vòng Swiss CKTG 2023.

Tại trận đấu BO5 quyết định tấm vé tiến vào vòng Thụy Sỹ, hai đại diện VCS là Team Whales GAM đã cống hiến một trận đấu cực kì mãn nhãn, giao tranh liên tục cực kì căng thẳng, và cuối cùng bản lĩnh nhà vua đã gọi tên GAM. 

2 đội đã triển khai lối đánh khát máu đậm chất VCS, khiến các khán giả quốc tế tỏ ra phấn khích, trừ chiến thắng của Team Whales tại ván 2 thì suốt trận đấu hai đội đều thi đấu cực kì giằng co với lợi thế đảo chiều liên tục cho 2 đội. 

Sau cùng, GAM đã là đội chứng tỏ được bản lĩnh nhà vua của mình để giành chiến thắng chung cuộc 3-1 và là đại diện duy nhất của VCS tiến vào đấu Thụy Sỹ. 

GAM vs TW-1

----> Xem thêm: Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT hôm nay: GAM tiến thẳng vào vòng trong, TW ngẩng cao đầu rời CKTG

GAM
là đội giành chiến thắng trong ván 1 nhưng sau đó để Team Whales gỡ hòa trong ván 2, nhưng ở cả 2 ván sau đó thì đương kim vô địch VCS đã chứng tỏ bản lĩnh của mình trong lúc quan trọng để giành chiến thắng chung cuộc. 

Kịch bản chiến thắng vẫn tương đối giống so với trận chung kết tổng tại VCS mùa hè vừa qua, khi hai đội vẫn giằng co nhau về thế trận, phía Team Whales dù có những thời điểm nắm được lợi thế nhưng lại không đủ bản lĩnh để cụ thể hóa nó bằng chiến thắng và hậu quả là họ đã bị GAM trừng phạt sai lầm của mình trong những khoảnh khắc quan trọng nhất. 

Với chiến thắng này, GAM sẽ là đội nắm trọng trách đại diện khu vực VCS thi đấu tại vòng đấu sắp tới, nơi mà các đội tuyển hàng đầu thế giới đang chờ sẵn.

gam với TW-2

-----> Xem thêm: Honkai Star Rail: Mẹo thú vị giúp game thủ gỡ bịt mắt vĩnh viễn cho Jingliu

Với Team Whales thì họ đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả bằng 2 trận thắng trước đối thủ mạnh BDS và CFO, đó cũng là một kì niệm đẹp sau kì CKTG này.

Dù thắng trận, nhưng GAM sẽ không có thời gian để nghỉ ngơi bởi vòng đấu thể thức Thụy Sỹ sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 19/10 sắp tới. Những đối thủ sắp tới của GAM sẽ là những đội tuyển rất mạnh từ các khu vực hàng đầu, chắc chắn những trận đấu sẽ rất khó khăn nhưng chúng ta hãy cổ vũ cho đại diện duy nhất còn lại của khu vực VCS.

gam vs tw-3

Đối thủ đầu tiên mà đại diện VCS phải gặp ở vòng sau có thể là: JDG, GenG, NRG, G2, đó đều là những đội tuyển rất mạnh với thực lực được đánh giá cao hơn GAM

Theo dõi MGN để đón xem nhiều tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.