Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/09/2022, 08:10 AM

Xếp hạng 5 nhiệm vụ đáng chơi nhất series GTA

GTA mang lại niềm vui cho rất nhiều người dùng, từ những trò chơi cũ đến những trò chơi mới. Trong đó các nhiệm vụ và vụ trộm đóng vai trò xương sống của bộ truyện.

GTA San Andreas và GTA 4 là một trong những tựa game cũ vẫn được người hâm mộ chơi, cùng với Grand Theft Auto Vice City. Ngay cả với phần mới nhất, GTA 5, game thủ đã được chơi các nhiệm vụ mới và cũ trong chế độ trực tuyến.

GTA 5 best misssions

Người hâm mộ thích một số nhiệm vụ GTA vì sự thú vị tuyệt đối mà chúng mang lại. Dưới đây là các nhiệm vụ GTA hay nhất mà người chơi có thể quay lại trải nghiệm.

5) Father and Son - GTA 5

Một trong những nhiệm vụ đầu tiên trong cốt truyện của Grand Theft Auto 5 là một trong những nhiệm vụ cần nhớ vì nó chứa nhiều hành động khá thú vị khi lái xe xung quanh và đuổi theo một chiếc xe hơi. Một nhóm trộm đánh cắp thuyền của Michael và nhiệm vụ cho thấy cách thiết lập và cách chơi đặc biệt, mặc dù có thể mất một vài lần thử đối với những người mới bắt đầu để hoàn thành.

Thêm vào sự thú vị là Franklin làm việc với Michael trong việc cố gắng ngăn chặn nhóm trộm. Nhiệm vụ bắt đầu với việc anh chàng yêu cầu Michael đào tạo anh ta thành tội phạm có nhiều kinh nghiệm.

Nhiệm vụ được lấp đầy với các cuộc trao đổi đối thoại vui nhộn giữa cả hai người chơi, mà game thủ sẽ cảm thấy thú vị.

4) Al Di Napoli - GTA 5

Al Di Napoli là mục tiêu của Nigel và bà Thornhill, hai kẻ già có sở thích rình mò. Cặp đôi thích sưu tập đồ lưu niệm của người nổi tiếng.

Họ yêu cầu sự phục vụ của Trevor Phillips để bắt cóc Al, và sau một cuộc rượt đuổi tốc độ cao, Trevor đã bắt sống anh ta. Al bị cặp vợ chồng già ném vào thùng xe và đuổi đi.

Bộ đôi này sau đó yêu cầu Trevor xử lý Al theo cách anh ta muốn, vì họ không thể tự xử lý anh ta. Ở đây, người chơi có nhiều lựa chọn về việc thả Al hay giết anh ta, với mỗi lựa chọn sẽ trả được lại một số tiền khác nhau.

Các đoạn hội thoại của cặp vợ chồng già trong nhiệm vụ, cùng với bản thân Trevor, mang đến cho người chơi sự nhẹ nhõm rất cần thiết trong nhiệm vụ phụ này.

>> XEM THÊM: Giàu sụ trong GTA Online có là điều dễ dàng?

3) Friend Request - GTA 5

Nhiệm vụ Friend Request liên quan đến việc Lester giao cho Michael công việc xâm nhập văn phòng của Live Invader dưới lớp ngụy trang và thay thế một nguyên mẫu trước khi ra mắt. Khi vào bên trong, Michael gặp các nhân viên văn phòng, và một trong số họ yêu cầu sự giúp đỡ của người cũ để loại bỏ vi-rút khỏi hệ thống.

Hệ thống được hiển thị chứa đầy các quảng cáo bật lên đồ họa đẹp mắt. Cuộc trao đổi đối thoại giữa nhân viên và Michael cuối cùng trở nên vui nhộn.

2) Holland Play - GTA 4

Nhiệm vụ The Holland Play cho người chơi lựa chọn sẽ hạ gục ai và làm thế nào để hoàn thành nhiệm vụ. Playboy X giao cho Niko nhiệm vụ giết Dwayne, điều mà ban đầu anh từ chối theo đuổi nhưng đồng ý suy nghĩ về điều đó.

Sau khi rời khỏi căn hộ của Playboy X, Niko nhận được cuộc gọi từ Dwayne, yêu cầu anh ta giết Playboy X. Cả hai lựa chọn đều có kết quả khác nhau và phần thưởng khác nhau dành cho người dùng.

Sự tương tác với Playboy X mang lại yếu tố thú vị cho nhiệm vụ, với một Playboy hút xì gà hồi tưởng về quá khứ, xoay quanh trái tim thiện chí của mình, và Niko nhìn thấy đúng qua mọi lời nói của anh ta.

Đó là một nhiệm vụ thú vị cho các game thủ để lặp lại và đặc biệt là thử cả hai cái kết.

1) Cỏ ba lá - GTA 4

Niko gặp Packie, Michael và Derrick trong nhiệm vụ này, và sau khi giới thiệu ngắn gọn giữa họ, họ lên kế hoạch cho toàn bộ nhiệm vụ. Có thể thấy có một chút nhiệt huyết giữa Niko, Michael và Derrick. Mục tiêu của nhiệm vụ cho thấy họ ăn cắp 1.000.000 đô la và cố gắng tìm đường thoát.

Một cuộc tranh cãi lại nổ ra giữa hai anh em. Tuy nhiên, trong cuộc hỗn chiến, Michael bị giết bởi Eugene Reaper, người cũng bị Packie và Derrick bắn chết. Những người anh em sống sót quay trở lại đường phố và thấy mình bị cảnh sát bao vây.

Họ trốn thoát qua đường ray tàu điện ngầm và quay trở lại chỗ lẫn trổn. Cả ba quay trở lại Dinh thự McReary.

Packie thương tiếc cho cái chết của Michael và sau đó khen ngợi những người khác đã thực hiện một vụ trộm xuất sắc. Cuối cùng thì Niko được chia 250.000 đô la.

Nhiệm vụ hành động này không vui nhộn như những nhiệm khác được đề cập trong danh sách này. Tuy nhiên, nó luôn là một trong những nơi mà người chơi sẽ trở lại để trải nghiệm nó một lần nữa, biến nó trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về GTA nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.