Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/08/2021, 16:30 PM

Xuân Bách "vắng mặt" trong ngày kỉ niệm cùng bạn gái

Dù sắp kỉ niệm 2 năm yêu nhau thế nhưng Xuân Bách đã phải tạm xa bạn gái vì dịch bệnh

Có thể nói Xuân Bách là một trong những game thủ tài năng và thành công nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam. Không chỉ công việc mà anh cũng rất viên mãn trong chuyện tình cảm khi có được hot girl Nha Trang - Thùy Linh.

134447_xuanbach_3

Mới đó mà giờ đây cặp đôi này đã ở bên nhau được gần 2 năm. Trong thời gian hẹn hò thì Thùy Linh luôn ủng hộ và động viên bạn trai, giúp XB vượt qua được những thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên vì công việc mà cả hai đã không thể có được nhiều thời gian bên nhau, vì vậy họ luôn cố gắng để được ở cạnh nhau vào những dịp quan trọng. 

134446_xuanbach_4

Thế nhưng trong dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau sắp tới, Thùy Linh và Xuân Bách sẽ không được ở bên nhau. Lý do là bởi vì giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sắp sửa bắt đầu, Team Flash hiện đang muốn có được kết quả tốt nhất, vì vậy mà các tuyển thủ của đội bao gồm cả Xuân Bách sẽ phải tập trung sinh hoạt và tập luyện tại gaming house. Ngoài ra thì TP.HCM hiện nay cũng đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 để phòng chống dịch COVID 19, vì vậy mà mọi người dân cần phải tuân thủ phương châm "ai ở yên đấy".

134448_xuanbach_1

Vì không thể ở cạnh người yêu vào ngày kỉ niệm vậy nên bạn gái của XB đã cảm thấy buồn tủi, hụt hẫng. Cô đăng tải hình ảnh của cả hai lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái nhớ nhung bạn trai.

Ngay dưới phần bình luận của bài viết, mẹ của Xuân Bách cũng đã an ủi và động viên cô con dâu tương lai của mình. 

134610_xuanbach_2

Hiện tại Xuân Bách cùng đồng đội đang luyện tập rất chăm chỉ để có thể bước vào mùa giải mới với trạng thái tốt nhất. Với sự ủng hộ của bạn gái ở phía sau làm động lực thì chắc chắn XB sẽ bay cao trong mùa giải này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.