Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/08/2021, 09:15 AM

Xuất hiện tin đồn Refund Gaming lục đục nội bộ, chỉ vì một nữ nhân trong Game mà Nhism và Dev Nguyễn gân hấn?

Nhism mới đây đã tiết lộ một số thông tin về xích mích giữa anh và một “đồng chí” chung team Refund Gaming ngay trên sóng livestream.

Như đã biết, Refund Gaming là một tổ hợp toàn những tên tuổi streamer đình đám Việt Nam như Rambo, Snake, DJ Chip.. và tất nhiên không thể thiếu Nhism. Hiện tại, Nhism là một trong những nam streamer nổi tiếng với lượng fan hâm mộ áp đảo, sở hữu “nội tại” gánh team cùng lối nói chuyện hài hước, dí dỏm, Nhism chẳng khác gì “idol giới trẻ” cả!

1
2

Nếu thường xuyên theo dõi Nhism trong thời gian vừa qua, hẳn là nhiều người đã nghe đến lục đục trong nội bộ Refund Gaming mà cụ thể là “trái tim tan vỡ” giữa Nhism và một streamer mới gia nhập “đại gia đình” của thủ lĩnh Độ Mixi là Dev Nguyễn.

Được biết, nguồn cơn của mâu thuẫn này đến từ lúc Dev chơi GTA Roleplay và đã có những lời lẽ về Nhims khiến anh không được hài lòng, thậm chí Nhism còn coi đó là thiếu tôn trọng.

Cụ thể, cả hai đã cùng “cưa” một cô gái tên Vân trong Game, tuy nhiên điều đáng buồn là lại vô tình xảy ra xích mích và hiểu nhầm tai hại khiến cho cả hai nam streamer phải gây hấn. Sau đó, Nhism cũng đã có riêng một buổi chia sẻ với fan về vấn đề này.

Các fan hâm mộ trung thành của Refund Gaming và của riêng Nhism cùng Dev Nguyễn cũng đã lần lượt bày tỏ quan điểm của mình về sự việc đáng tiếc này:

"Nhism đã quá nhạy cảm với sự việc và đưa nó đi quá xa tầm với"

"Dev đã hơi quá lời với người anh của mình"

"Nhism vừa mất đi người anh em tốt..."

3

Nếu như trước đó Nhism và Dev Nguyễn là những người đồng nghiệp, là anh em thân thiết thì hiện nay Nhism đã công khai tuyên bố rằng: “Tôi không muốn chơi cùng Dev trong tương lai nữa".

4

Vẫn chưa biết Nhism nói thật hay đùa, tuy nhiên phản ứng có phần gay gắt này đã khiến NHM của cả hai không khỏi buồn bã. Hi vọng rằng, xích mích giữa họ chỉ là “kịch bản vui” và Nhism vẫn sẽ khoác vai Dev Nguyễn trong thời gian sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!