Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/08/2021, 09:30 AM

Vượt mặt nhiều đồng nghiệp nam – Thủy Tiên và Quỳnh Alee là hai nữ streamer vừa cán mốc 1 triệu followers

Mới đây, Thủy Tiên và Quỳnh Alee đã chính thức góp mặt trong danh sách những streamer sở hữu triệu 1 followers – Con số đáng mơ ước của nhiều đồng nghiệp khác!

Đối với bất kì một người nổi tiếng nào, lượng fan hâm mộ hay các lượt theo dõi trên MXH là những chỉ số vô cùng quan trọng. Nếu nắm trong tay số người quan tâm lớn thì dĩ nhiên công việc của họ sẽ thuận lợi và suôn sẻ hơn rất nhiều. Tất nhiên điều này cũng luôn đúng với nghề Streamer.

Xét riêng làng Game thì quả thực streamer nữ sẽ có lợi thế hơn rất nhiều bởi lẽ chưa cần tính đến khiếu chơi Game và tài ăn nói thì mỗi ngoại hình cuốn hút xinh đẹp thôi cũng đủ để các nữ Streamer thu hút một lượng fan lớn, trong khi các đồng nghiệp nam thì nhất định phải giỏi chơi Game là chính.

Untitled

Mới đây, Quỳnh AleeThủy Tiên đã chính thức vượt qua cột mốc triệu followers, “ăn đứt” nhiều nam Streamer khiến fan hâm mộ vui mừng!

Hiện tại, Quỳnh Alee đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ CĐM, cô nàng là một trong các nữ Streamer vô cùng xinh đẹp, theo đuổi phong các sexy quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn từ các fan nam cho tới fan nữ. Bên cạnh đó, Quỳnh Alee cũng rất chăm tương tác với người hâm mộ và thường xuyên “đu trend” TikTok khiến NHM thích thú.

1tr1

Theo đó, với cột mốc đáng nhớ này, chỗ đứng của Quỳnh Alee trong làng Game và MXH nói chung sẽ vững chắc hơn rất nhiều và trở thành “thành tích” phấn đấu của nhiều đồng nghiệp khác.

1tr2

Với Thủy Tiên cũng thế, tương tự Quỳnh Alee, cô nàng Streamer sinh năm 1997 này cũng xinh đẹp và tài năng không kém. Được biết Thủy Tiên đã tích lũy cho mình hơn 4 năm chinh chiến với tựa Game Liên Minh Huyền Thoại.

1tr4
1tr3

Cũng từ đó mà cô nàng nhanh chóng nổi lên sau các video livestream cực cuốn của mình. Thế nên với thành tích cán mốc 1 triệu followers, Thủy Tiên sẽ càng có đà để phát triển vượt trội hơn nữa.

1tr5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!