Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/12/2022, 11:21 AM

Xúc động tâm thư WBG gửi tới SofM hậu thông báo chia tay

Trên trang chủ của mình, WBG đã cập nhật những lời cuối cùng như một bức tâm thư để chia tay SofM khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

WBG đã chính thức nói lời chia tay với SofM sau khi hai bên quyết định không hợp tác với nhau ở mùa giải 2023. Sau thông báo chia tay, trên trang chủ của WBG đã đăng tải những lời cuối cùng để chia tay SofM, người đi rừng vĩ đại nhất trong lịch sử của đội (Tiền thân là Suning Gaming).

sofm (2)

"Lê Quang Duy, với tên gọi thi đấu là SofM, tuyển thủ đi rừng của đội tuyển Weibo Gaming, cậu ấy hiện đã hết thời gian hợp đồng với đội tuyển, chiếu theo mong muốn của SofM, tương lai giữa cậu ấy và WBG chính thức khép lại để SofM có thể rời đội từ hôm nay.

Trong bản trường ca mang tên SofM tại giải đấu này, chữ "dữ dội" luôn được gắn với SofM và được cậu ấy giữ vững xuyên suốt ngần ấy tháng năm, kèm theo tinh thần chiến đấu cao độ của SofM là thứ không bao giờ có thể tắt, mỗi khi thi đấu, khoảnh khắc bức màn sân khấu LPL được kéo lên cũng chính là khoảnh khắc săn mồi của SofM được bắt đầu.

SofM! Cậu là một vị vua tài năng của khu rừng này và cũng là một kẻ đi săn vô cùng hung dữ và táo bạo tại đây.

Cậu và cả đội đã cùng nhau đi qua nhiều cửa ải, khám phá hết mọi gian nan, và cậu cũng giành được tràng pháo tay công nhận tài năng của mọi người. 

Cậu sẽ luôn thuộc về thế giới của một gã thợ săn đơn độc trong mảnh rừng này. Và viết tiếp bản hùng tấu tiếp theo một cách tuyệt vời nhất của cậu. 

 Xin cảm ơn SofM đã đóng góp và đồng hành cùng WBG trong những năm tháng qua.

Cuối cùng, chúng tôi xin chúc SofM luôn có thể là vị vua trong khu rừng, trung thành với lối chơi của mình và không hề ngần ngại với mọi khó khăn.

Hẹn gặp lại cậu trong khu rừng.

Bộ phận Liên minh Huyền thoại WBG

Ngày 8 tháng 12 năm 2022".

sofm (1)

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng không khỏi xúc động trước những tình cảm mà đội tuyển cũ cũng như người hâm mộ đã dành cho SofM:

"Fan Trung rất buồn khi chia tay SofM. Họ gọi SofM là của hiếm thật sự tại LPL".

"Hẹn gặp lại ấy, nghĩa là SofM vẫn chinh chiến ở LPL đúng không mọi người".

"Bao nhiêu tinh hoa của SofM đều dành cho LPL hết rồi bảo sao fan Trung không tiếc, theo thời gian thì phong độ cũng xuống nhưng mà lúc cao trào nhất thì vẫn cống hiến cho LPL hết thảy".

"Nói về Giải Thưởng MVP của SofM (Tuyển thủ xuất sắc nhất năm 2020). LPL đã viết như sau:

"SofM bằng tài năng của mình tự tạo một phong cách riêng, để người ta phải nhìn SofM mà học cách đi rừng chuẩn chỉnh.

Khúc đơn ca của SofM hòa chung vào với khúc hùng ca của LPL, khiến người ta phải kinh ngạc.

Trở thành tấm khiên là bởi vì mong muốn được hóa lưỡi đao, chịu làm mồi nhử là để cho nước cờ lớn.

Sự trưởng thành của SofM là tiền đồ của LPL rộng mở, sự thành công của SofM là góp vào LPL trăm hoa đua nở.Chúc mừng SofM!". Tạm biệt LPL SofM. 

Chào mừng bạn trở về nhà"...

Ảnh: Ngôi Làng Summoner's Rift

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.