Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/09/2023, 06:00 AM

YouTuber giảm cân thành công nhờ chơi game liên tục suốt 30 ngày

Mặc dù chẳng cần nhịn ăn hay tập luyện chăm chỉ nhưng YouTuber này vẫn đạt kết quả giảm cân vô cùng ngoạn mục chỉ nhờ chơi game trong 1 tháng.

Mới đây, một nam game thủ đã chia sẻ về trải nghiệm giảm cân nhờ chơi game cực chăm chỉ của mình. Anh chàng này được biết đến với cái tên Skooch và cũng là một Youtuber khá nổi tiếng trên mạng. Vào một ngày nọ, Skooch bỗng nhận ra anh đang gặp một vấn đề tăng cân không kiểm soát do thường xuyên ngồi live stream chơi game và ăn uống không kiểm soát, do đó anh chàng đã lên kế hoạch giảm cân trong vòng 30 ngày bằng các hoạt động không ngồi xuống ghế.

rsz_screenshot_2023-09-02_at_233054

Vì không muốn dành quá nhiều thời gian để ra ngoài tập luyện nên Skooch đã nghĩ ra phương pháp giảm cân bằng cách chơi các game có sử dụng VR. Ban đầu, anh đã thử chơi Beat Saber - một trò chơi khá phổ biến với những người thích chơi game thực tế ảo.

Phải thường xuyên chuyển động cơ thể để chém các khối hộp trong game nên Skooch chia sẻ rằng anh cảm thấy mình đang đốt chát calo thật sự. "Ngày đầu tiên, tôi gặp nhiều khó khăn nhưng tôi tin bản thân sẽ sớm thích nghi trong những ngày tiếp theo". Anh chàng Youtuber cũng công nhận việc đứng hàng giờ đồng hồ và phải dùng lực ở tay chân để chơi game khiến Skooch đốt calo cực tốt. 

rsz_screenshot_2023-09-02_at_232923

Ngoài Beat Saber, Skooch cũng đã thử chơi một vài trò chơi thực tế ảo khác như Bullet Hells và Ring Fit Adventure để tránh nhàm chán. Sau khoảng một tháng trải nghiệm, anh chàng đã nhận về kết quả khiến nhiều người phải bất ngờ khi giảm đến tận 4kg, từ 85kg xuống 81kg mà không cần ăn kiêng hay tập luyện gì thêm.

Skooch cũng chia sẻ rằng anh thật sự hạnh phúc với trải nghiệm giảm cân có 1-0-2 này, "Tôi cảm thấy mình đã làm khá tốt". Hiện phương pháp giảm cân của nam Youtuber này được rất nhiều người quan tâm bởi chẳng cần phải ăn kiêng hay tập luyện gì, lại được chơi game giải trí mà cân nặng vẫn xuống thì còn gì bằng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!