Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/07/2022, 15:13 PM

2 nhân vật đại diện Genshin Impact hợp tác với Pizza Hut

Pizza Hut và Genshin Impact sẽ hợp tác với nhau trong thời gian sắp tới với sự góp mặt của 2 nhân vật vô cùng quen thuộc từ Mondstadt.

Sau chương trình đặc biệt Genshin Impact phiên bản 2.8, nhiều người rất hào hứng với các nhân vật và nội dung mới sắp ra mắt. Vì sự phấn khích cho bản cập nhật được xây dựng, nhà phát triển Genshin Impact, Hoyoverse, đang thực hiện một chương trình khuyến mãi hợp tác với chuỗi cửa hàng pizza nổi tiếng, Pizza Hut.

Eula và Amber là 2 nhân vật đại diện Genshin Impact hợp tác cùng Pizza Hut

Genshin Impact là tựa game nhập vai thế giới mở phát triển theo từng bản cập nhật. Hoyoverse thường xuyên phát hành các gift code với phần thưởng miễn phí như Nguyên Thạch, Mora, Lõi nâng cao và nguyên liệu nâng cấp nhân vật, như một cách để tri ân những người chơi tích cực nhất của trò chơi.

Hiện tại, Genshin Impact đang thực hiện một chương trình khuyến mãi với nhãn hàng Pizza Hut tại Trung Quốc và điều này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng Genshin Impact trên Reddit. Quảng cáo của chương trình khuyến mãi có sự xuất hiện của Eula và Amber, hai nhân vật được yêu thích của Genshin Impact đến từ Mondstadt.

Poster của sự kiện hợp tác giữa Genshin Impact và Pizza Hut

Trong poster quảng cáo, Eula và Amber đang mặc trang phục của nhân viên Pizza Hut để phù hợp với sự kiện này. Ngoài ra, một số món ăn được hiển thị trong quảng cáo, có khả năng sẽ trở thành các công thức nấu ăn mới ra mắt trong Genshin Impact. Trong poster quảng cáo không đề cập đến thời gian cụ thể.

Thật không may, có vẻ như chương trình khuyến mãi hợp tác với Pizza Hut chỉ giới hạn ở Trung Quốc. Trước đây, Genshin Impact đã từng có một chương trình khuyến mãi đặc biệt với KFC cũng được tổ chức tại Trung Quốc với các công thức nấu ăn và một chiếc phong chi dực với tông màu đỏ trắng thể hiện sự hợp tác giữa Genshin Impact và KFC.

Tờ rơi tại sự kiện

Công thức nấu ăn từ chương trình khuyến mãi của KFC đã được đưa vào Genshin Impact, cho phép người chơi trên khắp thế giới có thể nấu món ăn lấy cảm hứng từ KFC với các nhân vật yêu thích của họ. Phong chi dực phiên bản KFC này mang tên "Đôi Cánh Dạ Yến" được đưa vào phiên bản toàn cầu vào ngày 25 tháng 11 năm 2021 thông qua stream trên Twitch.

>>XEM THÊM: Người chơi có thể nhận free Collei trong phiên bản 3.0 Genshin Impact

Sự kiện quảng cáo cùng với Pizza Hut là một minh chứng khác về thành công của Genshin Impact trên toàn thế giới. Nhiều người dùng trên Reddit đã bày tỏ phản ứng của họ đối với chương trình hợp tác cùng Pizza Hut với hơn 4.500 lượt ủng hộ và tỷ lệ lượt ủng hộ là 99%. Hơn 180 bình luận đã được đăng tải, trong đó có nhiều bình luận thảo luận về bộ trang phục mà Eula và Amber mặc trong quảng cáo.

Hiện tại vẫn chưa có thêm nhiều thông tin về sự kiện hợp tác lần này. Nhưng rất nhiều người chơi hi vọng sẽ có gift code và những phần quà giới hạn được phát ra như sự kiện hợp tác cùng KFC trước đó.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.