Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/09/2022, 08:15 AM

5 bản mod đáng chú ý của GTA San Andreas vẫn rất tuyệt vời để sử dụng ở năm 2022

Đối với những tựa game có thâm niên lâu đời như GTA San Andreas thì các bản mod đóng vai trò rất quan trọng để thu hút game thủ.

Một trò chơi vượt thời gian sẽ luôn tiếp tục được quan tâm. Ví dụ: các mod GTA San Andreas giúp kéo dài tuổi thọ của một trò chơi điện tử vốn đã thành huyền thoại. Nói chung, danh sách này sẽ chủ yếu tập trung vào các sửa đổi trên PC mà người chơi có thể tải xuống và cài đặt trên máy tính của bạn.

Bài viết này của MGN.vn sẽ nêu bật năm bản mod GTA San Andreas, cùng với một số hình ảnh và video phù hợp liên quan đến chúng.

5) DYOM

Rất có thể game thủ đã xem video clickbait GTA San Andreas vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời của họ.

Đó có lẽ là một điều gì đó hoàn toàn không có thật, giống như một cách bí mật để giết Sĩ quan Tenpenny ở đầu trò chơi, nhưng nó trông đủ thuyết phục để nó có thể là thật. Một cách để làm điều đó chính là sử dụng DYOM.

Bản mod GTA San Andreas này cho phép người chơi tạo ra các nhiệm vụ của riêng mình. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng cũng khá phức tạp để làm chủ hoàn toàn trò chơi. Tiềm năng của DYOM là điên rồ, đặc biệt là vì người chơi có thể chia sẻ hoặc tải xuống các nhiệm vụ của người khác.

4) Original Peds Vary

Một ví dụ về những gì mod GTA San Andreas này mang lại

Một ví dụ về những gì mod GTA San Andreas này mang lại

Một lỗ hổng đáng chú ý nhưng nhỏ trong trò chơi gốc là người đi bộ. Đối với những người không biết điều đó có nghĩa là gì, có nghĩa là khi trò chơi sử dụng lại những người đi bộ giống nhau nhiều lần trong cùng một khu vực để tiết kiệm tài nguyên.

Có thể hơi kỳ lạ khi nhìn thấy một người trông giống nhau sáu lần trên cùng một con phố. Đó là những gì bản mod GTA San Andreas này dành cho vì nó cung cấp một số hình thức thay thế cho mọi người đi bộ. Phiên bản Definitive đã làm điều gì đó tương tự, nhưng bản sửa đổi này đã xuất hiện rất lâu trước đó.

>> XEM THÊM: Leaker uy tín tuyên bố, Rockstar Games sẽ thông báo về GTA 6 vào dịp lễ Halloween

3) POV Góc nhìn thứ nhất

Một ví dụ về POV ở góc nhìn thứ nhất

Một ví dụ về POV ở góc nhìn thứ nhất

Bản mod GTA San Andreas này rất đơn giản. Trò chơi không hỗ trợ POV góc nhìn thứ nhất, và phải cho đến Phiên bản nâng cao của GTA 5, tính năng như vậy mới xuất hiện lần đầu tiên trong series. Do đó, người hâm mộ phải dựa vào các bản mod để thay đổi điều đó.

Trong bản mod này, nó thực hiện chính xác những gì người ta mong đợi. Chơi trò chơi trong POV góc nhìn thứ nhất có cảm giác khác so với chơi trong POV góc nhìn thứ ba thông thường. Một nhược điểm là các tùy chọn tùy chỉnh của CJ không đáng chú ý trong POV góc nhìn thứ nhất vì người chơi không thể nhìn thấy hầu hết cơ thể của CJ trong chế độ này.

2) Đồ họa GTA V

Nếu game thủ muốn có một bản mod đồ họa dễ sử dụng thì V Graphics là một sự lựa chọn tuyệt vời. Rốt cuộc, hình ảnh của trò chơi gốc chắc chắn đã già đi khá nhiều trong hai thập kỷ qua kể từ khi trò chơi ra mắt. Bản mod GTA San Andreas đặc biệt này khá phổ biến trong các video YouTube, khiến nó trở thành một lựa chọn phổ biến để sử dụng.

Có một số lỗi hình ảnh, nhưng điều tốt về V Graphics là hiệu suất trong trò chơi không tăng mạnh khi sử dụng nó, ngay cả trên một phần cứng không quá mạnh. Những game thủ có PC tốt hơn có thể tìm thấy các lựa chọn thay thế tốt hơn, nhưng V Graphics là đáng tin cậy đối với những người chơi bình thường.

1) San Andreas Multiplayer

San Andreas Multiplayer còn được gọi là SA-MP. Bất kể game thủ muốn sử dụng thuật ngữ nào, bản mod GTA San Andreas này về cơ bản là một cách tuyệt vời để chơi trò chơi mang tính biểu tượng này trực tuyến với những người chơi khác. Có một số máy chủ để lựa chọn theo cách tương tự như những gì người ta mong đợi từ GTA RP.

Nó vẫn được sử dụng phổ biến cho đến ngày nay và người chơi có thể dễ dàng tìm thấy các máy chủ với hàng trăm game thủ trên đó. Các máy chủ khác nhau có các quy tắc khác nhau, vì vậy bạn nên tra cứu chúng trước khi tham gia bất kỳ máy chủ nào.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về GTA nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.