Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/08/2023, 14:41 PM

5 lý do tại sao Shikamaru Nara phù hợp làm Hokage hơn Uzumaki Naruto!

Ở phần mới nhất của Boruto, Shikamaru với sức mạnh không quá nổi bật nhưng lại đủ năng lực đảm nhận vị trí của Hokage? Tại sao? Hãy cùng MGN.vn điểm qua 5 lý do khiến Nara Shikamaru có thể phù hợp hơn Uzumaki Naruto để đảm nhận vị trí Hokage Làng Lá này nhé!

Trong thế giới Naruto, cuộc tranh luận xem ai xứng đáng trở thành Hokage hơn luôn là chủ đề được người hâm mộ quan tâm. Main chính Uzumaki Naruto, cuối cùng trở thành Hokage thứ bảy. Tuy nhiên, nhiều ý kiến ​​cho rằng Nara Shikamaru, bạn thân của Naruto mới là người phù hợp làm Hokage hơn.

Hơn nữa, trong tiền truyện Boruto: Naruto Next Generations người ta kể rằng Shikamaru cuối cùng đã thay thế Naruto trở thành Hokage. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng MGN.vn điểm qua 5 lý do khiến Nara Shikamaru có thể phù hợp hơn Uzumaki Naruto để đảm nhận vị trí Trưởng làng Làng Lá nhé!

5. Thiên tài và trí tuệ

   

â

Một trong những lý do chính khiến Nara Shikamaru phù hợp làm Hokage là nhờ sự thiên tài của anh. Shikamaru Nara được biết đến là một trong những ninja thông minh nhất làng Lá. Kỹ năng lập kế hoạch chiến thuật, chiến lược chiến tranh và phân tích tình hình của anh rất phi thường. Với tư cách là một nhà lãnh đạo, bộ óc thiên tài của Shikamaru sẽ là tài sản lớn trong việc giải quyết những thách thức và xung đột phức tạp.

4. Lãnh đạo bình tĩnh

shikamaru-nara-85fe041f821219337852691a35664990

Nara Shikamaru được biết đến với tính cách điềm tĩnh và không dễ bị cuốn theo. Anh ấy hiếm khi hoảng sợ trong những tình huống khó khăn và có khả năng đưa ra những quyết định sáng suốt trong mọi trường hợp. Khả năng giữ bình tĩnh trước áp lực là một đặc điểm rất quan trọng đối với một Hokage.

3. Cống hiến

11969443151692691892

   

Nara Shikamaru đã hết lần này đến lần khác chứng minh sự cống hiến của mình cho làng Lá. Anh luôn sẵn sàng bảo vệ ngôi làng của mình, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc phải hy sinh bản thân. Sự cống hiến như thế này là dấu hiệu của một Hokage thực thụ.

2. Kinh nghiệm

   

Team_10 (1)

Mặc dù tỏ ra lười biếng và có xu hướng lãng tránh xung đột nhưng Nara Shikamaru lại có nhiều kinh nghiệm trong nhiều nhiệm vụ và trận chiến khác nhau. Anh là thành viên của Đội InoShikaCho do Master Asuma Sarutobi huấn luyện và tham gia nhiều nhiệm vụ quan trọng. Trải nghiệm này khiến anh hiểu được sự phức tạp trong công việc của một ninja và một trưởng làng.

1. Phẩm chất của một hình mẫu lý tưởng

Boruto-Sasuke-Shikamaru

Shikamaru là hình mẫu cho các ninja trẻ. Anh là một ví dụ thực sự về việc trí tuệ và sự bình tĩnh có thể giúp giải quyết vấn đề một cách hiệu quả như thế nào. Với tư cách là Hokage, Nara Shikamaru sẽ trở thành hình mẫu tuyệt vời cho các thế hệ tương lai.

Mặc dù Naruto là một Hokage rất được kính trọng và thành công nhưng điều đó không có nghĩa là Shikamaru kém xứng đáng hơn. Với thiên tài, khả năng lãnh đạo đĩnh đạc, sự cống hiến cho làng, kinh nghiệm dày dặn và những phẩm chất mẫu mực, Shikamaru sẽ trở thành một Hokage xuất sắc nếu có cơ hội.

Mở đầu câu chuyện Boruto, anh thậm chí còn trở thành cố vấn quan trọng cho Hokage đệ thất, chứng tỏ mình có đủ tố chất cần thiết để lãnh đạo ngôi làng một cách khôn ngoan khi Naruto và Hinata bất động suốt 3 năm. Dù Shikamaru chỉ là người thi hành nhiệm vụ Hokage giống như Danzo Shimura trong truyện Naruto Shippuden nhưng Shikamaru vẫn có thể thể hiện kỹ năng của mình để lãnh đạo Làng Lá.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.