Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/08/2023, 15:45 PM

5 nhân vật có phong cách chiến đấu 'độc lạ' nhất vũ trụ One Piece

Phong cách lâm trận có 'một không hai' của những nhân vật này trong One Piece đã in sâu vào trong tâm trí người xem , khiến họ bị ấn tượng rất mạnh mẽ.

One Piece là bộ anime gây được sự chú ý mạnh mẽ với người xem bởi vì có rất nhiều phân cảnh hài hước, tác giả đặc biệt xây dựng những điểm thú vị đó thông qua tuyệt kỹ của các nhân vật. Vừa mang lại cho người xem những tình huống vô cùng gay go căng thẳng, vừa khiến họ có được sự giải trí thông qua những tiếng cười. Những nhân vật này đều mang đến cho người hâm mộ ấn tượng sâu sắc bởi sở hữu các kỹ năng vô cùng độc lạ mà mới mẻ.

Miss Goldenweek - Bẫy màu 

Goldenweek là một đặc vụ của Baroque Works. Tên thật của cô nàng là Marianne, sức mạnh của cô không đến từ việc hấp thụ trái ác quỷ, mà cô nàng tạo ra nó từ những bảng màu của mình.

5 nhân vật có phong cách chiến đấu 'độc lạ' nhất vũ trụ One Piece

5 nhân vật có phong cách chiến đấu 'độc lạ' nhất vũ trụ One Piece

Trong SBS One Piece tập 23, Oda đã xác nhận điều này, Oda gây sự hứng thú mạnh mẽ với người khác bởi sức mạnh có tên gọi là Bẫy Màu, cô nàng có thể vẽ ra loạt bản vẽ chết chóc, điều khiển tâm trí người khác qua bảng màu của mình.

Jango - Thôi Miên

Jango là một trong những tuyến nhân vật phản diện đời đầu của One Piece, hắn ta ban đầu thuộc đội Kuro và thực hiện nhiệm vụ chiếm đoạt gia sản của Kaya. Vũ khí chính của Jango là một chiếc còng sắt hình tròn, đó cũng là thứ mà hắn dùng để 'thôi miên' kẻ khác.

5 nhân vật có phong cách chiến đấu 'độc lạ' nhất vũ trụ One Piece_1

5 nhân vật có phong cách chiến đấu 'độc lạ' nhất vũ trụ One Piece

Jango đung đưa nó trước các mục tiêu của mình, sau đó ngầm đưa ra những chỉ thị. Phương pháp này áp dụng vô cùng dễ dàng với những kẻ dưới trướng của hắn ta.

XEM THÊM: One Piece: Thuyền Luffy - Boa Hancock có nguy cơ chìm vì điều này?

Foxy - Vua Lừa Đảo

Mặc dù, trong vũ trụ của One Piece, Foxy không phải là một kẻ nguy hiểm nhất, nhưng muốn sống an ổn, thì tốt nhất nên đề phòng hắn ta. Foxy có rất nhiều mánh khoé thú vị, hắn chiến đấu với kẻ khác bằng cách 'lừa gạt' chúng.

5 nhân vật có phong cách chiến đấu 'độc lạ' nhất vũ trụ One Piece_2

5 nhân vật có phong cách chiến đấu 'độc lạ' nhất vũ trụ One Piece

Vì thế, những đối thủ có chỉ số IQ thấp đều sẽ bại dưới tay hắn ta. Thậm chí, những chiêu trò có phần lố bịch của hắn có thể lừa Luffy một cách dễ dàng.

Paulie - Trùm Đu Dây

5 nhân vật có phong cách chiến đấu 'độc lạ' nhất vũ trụ One Piece_3

5 nhân vật có phong cách chiến đấu 'độc lạ' nhất vũ trụ One Piece

Paulie là quản đốc của Dock One trong Galley-La Company tại Water Seven, sau này anh ta trở thành đồng minh của băng Mũ Rơm. Sức mạnh của Paulie đến từ những chiếc dây thừng cứng cáp, anh chàng thường sử dụng dây để phục vụ mục đích xây dựng và sửa chữa tàu thuyền, nhưng đồng thời cũng dùng nó để chiến đấu.

XEM THÊM: Không phải Shanks, tứ hoàng mạnh nhất trong One Piece thực ra là cái tên khiến bạn phải bất ngờ!

Kaido - Long Tửu Bát Quái

Kaido là phiên bản 'Võ Tòng' trong thế giới anime, sức mạnh của hắn ta trở nên vô cùng đáng sợ mỗi khi 'say rượu'. Long Tửu Bát Quái là tuyệt kỹ độc nhất vô nhị của Kaido, và đây cũng là một trong những phong cách chiến đấu thú vị nhất vũ trụ One Piece.

5 nhân vật có phong cách chiến đấu 'độc lạ' nhất vũ trụ One Piece_4

5 nhân vật có phong cách chiến đấu 'độc lạ' nhất vũ trụ One Piece

Mỗi khi rơi vào trạng thái nát rượu, Kaido có thể chuyển dạng vô cùng nhanh chóng, giúp cho những đòn đánh của anh ta trở nên công lực hơn rất nhiều.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về Anime nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.