Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/08/2023, 18:00 PM

One Piece: Thuyền Luffy - Boa Hancock có nguy cơ chìm vì điều này?

Luffy - Boa Hancock là một cặp đôi rất được mọi người yêu thích, tuy nhiên chi tiết này trong chaper 1090 sẽ có thể dập tắt hy vọng của họ.

One Piece từ lâu đã thu hút người đông bảo bởi cốt truyện phiêu lưu vô cùng hấp dẫn và sáng tạo. Trong thế giới đầy màu sắc của Vua Hải Tặc, những câu chuyện tình cảm cũng là một yếu tố để khiến bộ truyện đến gần hơn với thị thiếu của người hâm mộ. Vấn đề này luôn là chủ đề thu hút người xem, và câu hỏi lớn nhất là tâm ý của Luffy sẽ dành cho ai sau khi mạch truyện của One Piece đi vào hồi kết.

Sẽ thế nào nếu LMHT được chơi ở góc nhìn thứ ba_3

Hai 'chiếc thuyền' lớn nhất trong One Piece có lẽ là 'Luffy - Nami' và 'Luffy - Boa', rất nhiều người yêu thích tình bằng hữu và sự gắn kết nồng nàn giữa Nami và Luffy, tuy nhiên, có nhiều người lại bị cảm động bởi sự yêu thương nồng cháy của Boa Hancock dành cho Luffy và 'ship' họ liên tục. Đáng tiếc, câu chuyện của hai người này thường không mấy khởi sắc, vì Luffy liên tục tặng cho Boa những cái phũ rõ ràng trong các tập trước.

XEM THÊM: One Piece: Những điểm liên quan không ngờ tới giữa Luffy Gear 5 và Tom & Jerry

Không dừng lại ở đó, tình cảm của họ tiếp tục gặp phải một bất trắc qua một chi tiết nhỏ trong chaper mới nhất - 1090. Sau khi phân tích rõ ràng bản spoiler, nhiều fan hâm mộ khẳng định rằng đây giống như một cú 'death flag' ngầm cho chuyện tình cảm của hai nhân vật này.

Điều gì đã xảy ra trong chaper 1090?

S-Snake - một Seraphim của Boa Hancock cũng đã bắt đầu phải lòng Luffy, vì thế cô nàng đã giải trạng thái hoá đá cho Franky. Có thể thấy, cũng giống như 'chủ thể' của mình Seraphim Hancock không thể tránh khỏi sự quyến rũ của nhân vật chính Luffy. Tuy nhiên, có một điểm mà fan hâm mộ cho rằng mối quan hệ của hai người này khó có thể tác thành, đó là cái cách mà Luffy nhận nhầm giữa S-Snake và Boa Hancock.

One Piece 1090 Thuyền Luffy - Boa Hancock có nguy cơ chìm vì điều này_2

Việc Luffy gọi Seraphim Hancock là Boa Hancock đã khiến người chơi vô cùng bất ngờ, điều này được thể hiện qua câu nói:"Này Hancock, xin cô đừng sử dụng kỹ năng của mình lên người đồng đội của tôi!". Thật hài hước khi phải khẳng định rằng, giữa một người phụ nữ và một cô nhóc, Luffy cũng không thể đoán ra được, nên có thể thấy, Boa rõ ràng không phải là người trong lòng của cậu.

XEM THÊM: One Piece: Truy tìm 5 đối thủ 'khó nuốt' nhất của Nika, top 1 không thể chối cãi

Mặc dù sự nhầm lẫn 'ngớ ngẩn' này chỉ là một phần trong tính cách đơn giản của Luffy, nhưng nhìn xa hơn thế, ta cũng có thể thấy được, Boa vốn không phải một đối tượng phù hợp mà Luffy xem là người bạn đời.

Sẽ thế nào nếu LMHT được chơi ở góc nhìn thứ ba_2

Từ trước đến nay, mối quan hệ của LuffyBoa chỉ là tình cảm 'một phía', và Luffy chưa hề có bất cứ một biểu hiện gì cho thấy mình có tâm tư với Boa. Khác với điều này, Luffy lại có mối liên hệ vô cùng mật thiết và khó có thể tách rời với Nami. Vì vậy, nhiều đọc giả khẳng định rằng, Nami sẽ là một đối tượng hợp lý hơn để ghép cặp với Luffy thay vì Boa. Vì sự bền chặt như hình với bóng giữa tình bạn của họ hoàn toàn có thể phát triển thành tình yêu.

Còn bạn thì sao? Bạn ủng hộ chiếc thuyền nào hơn, hãy để lại bình luận của mình dưới bài viết này nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về One Piece nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.