Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/09/2023, 16:50 PM

5 'tra nam' rúng động màn ảnh anime, top 1 chắc ai cũng biết

Bên cạnh những chàng trai ngọt ngào, đằm thắm khiến 'phụ nữ rất iu', thế giới anime cũng tồn tại rất nhiều gã tệ bạc, khiến ai ai cũng muốn tá hoả khi thấy mặt.

Thế giới anime nổi bật không thiếu gì cho mình những anh chàng husbando đẹp trai, chung thuỷ, ngọt ngào và vô vàn tính cách làm điêu đứng người hâm mộ. Tuy nhiên, không phải bộ anime nào cũng 'có màu hường' và không phải bộ phim nào cũng mang đến cho chúng ta những chàng trai lý tưởng như thế. Đâu đó trong vài bộ anime vẫn tồn tại những 'tra nam' hết sức tệ bạc, tuy sở hữu ngoại hình hơn người nhưng nhân cách lại chẳng mấy tốt đẹp. Hãy cùng nhau điểm mặt qua những cái tên nổi bật của thuật ngữ ấy nhé!

Kyouya Sata (Wolf Girl And Black Prince) 

Đầu tiên, khi nhắc đến những chàng trai phũ phàng và tệ bạc thì không thể không nhắc đến Kyouya Sata. Mặc dù đâu đó Kyouya Sata vẫn khá tốt đẹp và không đến mức 'tra nam' như những tên khác trong list, thế nhưng ở trong thế giới của anime, manga mới 'thẩm' được tính cách của anh chàng này. Chứ ngoài đời thực thì chẳng có ai dại dột gì mà mon men lại gần loại người như thế.

5 'tra nam' rúng động màn ảnh anime, top 1 chắc ai cũng biết

Kyouya luôn bắt Erika làm theo ý mình, nữ chính trong phim chẳng khác gì 'nô lệ' của anh ta, kinh khủng nhất là anh chàng bắt Erika phải ngoan ngoãn như một chú cún con. Bạn không nghe lầm đâu, Erika thực sự bị đối xử như một 'chú cún'.

Light Yagami (Death Note)

Nói về những bộ phim trinh thám kinh điển nhất thế giới anime thì dĩ nhiên Death Note phải xếp vào hàng kiệt tác. Mặc dù những câu chuyện tình cảm không phải là cốt lõi của bộ phim này, thế nhưng nó vẫn góp phần tạo dựng nên thành công của bộ truyện. Nếu như bỏ qua những tình tiết li kỳ, bí ẩn của phim và để ý kĩ vào những câu chuyện tình yêu của Light Yagami - nhân vật chính của bộ truyện, thì ta sẽ thấy được ngay đây đích thị là một 'tra nam' xấu xa của bộ phim này.

5 'tra nam' rúng động màn ảnh anime, top 1 chắc ai cũng biết_2

Light không hề có xúc cảm tình yêu nam nữ và anh ta tiếp cận những cô gái hầu hết là để lợi dụng họ. Điển hình là Misa, một nhân vật yêu anh ta điên cuồng, thế nhưng Light chỉ coi Misa như một công cụ để làm việc, giúp anh ta đạt được mục đích. Đau đớn hơn Misa là Kiyomi Takada, Light chỉ coi cô như một cái cớ để che giấu danh phận, và sau khi đạt được mục tiêu thì 'tiễn bay màu' cô nàng luôn.

Takumi Ichinose (Nana)

Nana là một trong những tác phẩm shoujo kinh điển đời đầu, thành tích của bộ phim này hiếm có một bộ phim hậu bối nào đạt được. Bộ phim đem đến cho chúng ta những câu truyện vô cùng thú vị và một dàn nhân vật đầy màu sắc. Trong đó, ta không thể không kể đến nhân vật Takumi - một 'tra nam' chính hiệu của bộ phim này.

5 'tra nam' rúng động màn ảnh anime, top 1 chắc ai cũng biết_1

Takumi là một nghệ sĩ vô cùng tài giỏi được người người yêu mến, thế nhưng trong tình cảm thì hắn lại rất tệ. Hắn ta nổi lên như một 'trap boy' đời đầu, hắn không ngại qua lại với rất nhiều cô gái, thậm chí công khai ngoại tình. Nói trắng ra, Takumi không chỉ là một 'bad boy' mà lại còn là một tên 'chúa gia trưởng', hắn không bao giờ để vợ của mình vào mắt, và luôn ép vợ phải ở nhà trông con làm nội trợ, còn bản thân thì ra ngoài giao du với những cô gái khác mà không phải bận tâm điều gì.

XEM THÊM: Tháng 10 sôi động với sự xuất hiện của 3 bộ anime đình đám

Fujii Natsu (Domestic no Kanojo) 

Fujii Natsu là một trong những nhân vật nam 'lầm đường lạc lối' nhất trong vũ trụ anime. Ban đầu anh chàng có tình cảm với cô giáo của mình, thế nhưng sau khi biết mình không có cửa nên đã quay qua hẹn hò với một cô gái khác tên là Tachibana Rui. Tuy nhiên cái mà anh không ngờ đến nhất chính là cô giáo mà mình hằng yêu thích lại là chị của Rui.

5 'tra nam' rúng động màn ảnh anime, top 1 chắc ai cũng biết_3

Và thế là nguyên bộ phim dài dằng dặc đều là mối tình tay ba đầy nhức nhối của cả ba người này. Dù cho Natsu vẫn tiến đến mối quan hệ đầy nghiêm túc với Rui, thế nhưng sau khi nghe tin Rui có con với mình, gã trai bội bạc này lại không hề đếm xỉa đến và lại quay qua kết hôn với cô chị. Một nước đi không ai có thể lường trước được của anh chàng Natsu này.

Makoto Ito (School Days) 

Cuối cùng, trong danh sách điểm mặt đặt tên tra nam thì không thể nào bỏ qua Makoto Ito của School Days được. Nếu xem và phân tích rõ những câu chuyện tình cảm trong bộ phim này thì bạn hoàn toàn có thể thấy được, Makoto chính là thanh niên vô cùng tội lỗi.

5 'tra nam' rúng động màn ảnh anime, top 1 chắc ai cũng biết_4

Anh chàng này không hề rõ ràng với tình cảm của mình và cứ luôn dây dưa qua lại với hai nữ sinh xinh đẹp là Kotonoha và Sekai. Mặc dù đã chính thức quen và ở trong mối quan hệ yêu đương với Kotonoha, thế nhưng vẫn không kìm lòng được và luôn qua lại với Sekai. Sau lần 'vào đời' đầu tiên, anh chàng đã thực sự trở nên tha hoá. Liên tục dây dưa thêm nhiều cô gái khác, không ngại cho bạn gái của mình những 'chiếc sừng'. Điều này khiến cho Kotonoha và Sekai lao vào một cuộc 'giết chóc' đẫm máu với nhau vô cùng đáng sợ. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về Anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.