Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/09/2023, 17:00 PM

Anime: 5 nhân vật phụ siêu xuất chúng, chiếm hết 'spotlight' của main chính

Dù chỉ là nhân vật phụ trong các bộ anime nổi tiếng nhưng sự xuất hiện của những nhân vật này khiến main bị lu mờ hoàn toàn trong mắt NHM.

Để làm nên thành công của một bộ anime kinh điển, thì cốt truyện và nội tâm xoay quanh dàn nhân vật chính là chưa đủ, mà nó còn là sự góp sức của dàn nhân vật phụ đầy tiềm năng. Trong những kiệt tác anime thuộc vào hàng phổ biến nhất, có rất nhiều nhân vật nụ tỏ ra vượt trội, chiếm nhiều tình cảm của người xem hơn cả main. Dưới đây là những cái tên phổ biến mà hẳn là ai ai cũng biết đến.

Sasuke

Anime 5 nhân vật phụ siêu xuất chúng, chiếm hết 'spotlight' của main chính

Uchiha Sasuke là thành viên cuối cùng của Gia tộc Uchiha, đáng buồn hơn là gia tộc của mình lại bị chính người anh trai thân thương Itachi của cậu ra tay tàn sát. Vì thế, Sasuke không ngừng đấu tranh, trở thành những ninjia xuất sắc nhất để một ngày nào đó có thể tìm đến Itachi và trả thù. Với mong muốn báo thù nên Sasuke dần đi vào con đường tăm tối, những hành động của cậu ngày càng trở nên tàn nhẫn, phi lý đến cùng cực. Tuy nhiên, so với những gì mà Sasuke đã trải qua, người xem hoàn toàn có thể thông cảm và thấu hiểu cho cậu, thậm chí mặc cho Sasuke là một tên tội phạm quốc tế, fan hâm mộ vẫn một tình yêu nồng nàn với nhân vật này.

Zoro

Roronoa Zoro là một trong những thành viên đầu tiên được liệt tên vào danh sách của băng hải tặc Mũ Rơm, vì vậy anh chàng là một trong những đồng đội tốt nhất của Luffy thời điểm hiện tại. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, Zoro còn sở hữu sức mạnh khủng nhất trong băng, Zoro được mọi người đặt cho biệt danh 'Thợ săn hải tặc' bởi những thành tích săn tiền thưởng kiếm sống đáng nể của mình ngày còn phiêu bạt. 

Anime 5 nhân vật phụ siêu xuất chúng, chiếm hết 'spotlight' của main chính_1

Zoro luôn gây ấn tượng với người khác bởi lòng dũng cảm và tình đồng đội nồng nàn của mình, vì thế trong mắt những fan girl One Piece, cậu luôn là anh 'chồng quốc dân' số 1, chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ hơn cả nhân vật chính Luffy.

XEM THÊM: Lịch công chiếu những bộ anime hot nhất trong cuối năm 2023 (P2)

Todoroki

Todoroki Shouto là một trong những nhân vật góp phần làm nên thành công của series My Hero Academia - một trong những bộ anime được yêu thích hiện nay. Anh chàng 'tóc hai màu' này đang là sinh viên của một trường chuyên đào tạo anh hùng nổi tiếng có tên là UA. Todoroki luôn nuôi nấng ước mơ sẽ trở thành một anh hùng chuyên nghiệp theo cách của mình tại nơi này.

Anime 5 nhân vật phụ siêu xuất chúng, chiếm hết 'spotlight' của main chính_2

Khả năng sử dụng Kosei của cậu mạnh mẽ hơn những người cùng khoá, dù chỉ mới 15 tuổi nhưng anh chàng đã có chiều cao lên đến gần 1m8. Thứ gây ấn tượng với người xem ở Todoroki không chỉ là mái tóc mà còn ở đôi mắt 2 màu, sự khác biệt này đã khiến cậu trở thành tâm điểm trong toàn bộ phim ngay từ lần đầu lộ diện.

Không chỉ là mỹ nam vạn người mê của các nữ sinh trong trường đại học, Todoroki còn chiếm được không ít cảm tình từ người hâm mộ. Sẽ không sai khi nói đây là nhân vật được yêu thích nhất của series anime này.

Levi

Levi được xem là một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất trong Attack On Titan, anh chàng là người thành thạo bộ cơ động 3D hơn bất cứ ai, Levi được đánh giá là có sức mạnh ngang cơ với một lữ đoàn. Trước khi 'debut' chính thức và là thành viên của hội Trinh sát binh đoàn, Levi cũng đã rất xuất chúng, vượt xa những binh sĩ khác.

Anime 5 nhân vật phụ siêu xuất chúng, chiếm hết 'spotlight' của main chính_3

Spotlight của phim đều hướng về Levi khi anh chàng xuất hiện, thậm chí nhiều người còn tin rằng, Eren giống như 1 vai phụ mờ nhạt trước sự xuất hiện của anh chàng này. Levi gây ấn tượng với viewer không chỉ vì sức mạnh thể chất phi thường mà còn là nhân vật rất ít khi biểu lộ cảm xúc. Anh chàng luôn mang một vẻ mặt nghiêm túc và điềm đạm, không hề mỉm cười hay rơi lệ dù cho xảy ra bất cứ điều gì. Vì thế mỗi lần Levi biểu lộ cảm xúc, đó cũng chính là điểm sáng chói loá ấn tượng của toàn bộ mạch truyện.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về Anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.