Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/06/2023, 15:06 PM

Ahri mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất

Ahri là tướng chơi ở đường giữa có khả năng gánh team khá hiệu quả. Vậy bảng ngọc bổ trợ, cách lên đồ, các kỹ năng, cách chơi và combo Ahri mạnh nhất như nào?

Ahri là một tướng đường giữa thường chơi ở vị trí Pháp Sư và có khả năng gây sát thương cao. Tướng này có khống chế mạnh, dồn sát thương tốt, độ cơ động cao nên có thể chơi 1v1 rất tốt nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo để leo rank đối với tướng đường giữa. Vậy bảng ngọc, cách lên đồ, combo Ahri mạnh nhất và cách chơi tướng này như nào để gank team hiệu quả?

1. Thông tin sơ lược về tướng Ahri

Ahri lớn lên một cách hoang dã và bản thân cô cũng không rõ về nguồn gốc bộ tộc vastaya của mình, trên người cô chỉ có duy nhất một cặp bảo thạch còn sót lại của tổ tiên để lại. Cô cùng chung sống với cùng bầy cáo tuyết ở vùng phía bắc Shon-Xan, tuy cô không giống chúng nhưng chúng cũng coi cô.

tướng

Dù không ai dạy cô phép thuật nhưng Ahri cũng tự cảm nhận bản thân một mối liên kết với những khu rừng quanh cô và cô cũng tự học hỏi cách sử dụng quyền năng ma thuật để cường hóa phản xạ của bản thân trong những cuộc săn. Cô có thể vỗ về một chú hươu hoảng sợ ngay cả khi cô cùng bầy cáo đang cắm ngập vào da thịt nó để nó trở nên thanh thản. 

Một ngày nọ, Ahri đã nhìn thấy những hành động độc ác của đám thợ săn và thấy một người trong số chúng bị trọng thương bởi một mũi tên lạc. Ahri đã cô hút cạn lấy những tinh hoa sự sống trong người anh ta và hấp thụ luôn những ký ức của hắn sau đó từ từ chuyển cảm xúc của anh ta từ sự sợ hãi thành nỗi buồn và thành niềm vui, vỗ về anh ta bằng các ảo ảnh trước khi chìm vào cõi vĩnh hằng.

Sau tất thảy, cô nhận ra bản thân cô có thể hiểu những nghĩ suy của con người và cô từ biệt bầy cáo đến với xã hội. Ahri bị cuốn hút bởi một những trải nghiệm, cảm xúc và phong tục tại Ionia nên đã mê hoặc làm họ chìm đắm vẻ đẹp của cô rồi nhân lúc đó hút cạn sinh lực của họ. 

maxresdefault

Cứ thế, Ahri giống như một một quái vật chuyên đi mê hoặc và hút ký ức của loài người. Cô say sưa với những ký ức không phải của mình và vui sướng những ảo ảnh và bản thân Ahri cũng nhận ra sức mạnh của mình sẽ dẫn tàn phai nếu không tiếp tục làm vậy.

Cho tới một ngày, Ahri gặp gỡ và bị cuốn hút bởi một chàng họa sĩ, anh ta cũng tình nguyện dâng hiến sinh lực của mình để đổi lấy trái tim cô trong lúc người khác bỏ chạy. Lần đầu tiên Ahri cảm thấy được yêu và cô cũng yêu hắn, họ cùng trải qua những ngày hạnh phúc thực sự. Nhưng rồi một ngày cô mất kiểm soát nên đã hút cạn hết sinh lực của người yêu khiến cô chìm vào tuyệt vọng, đau khổ.

danh-sach-tuong-khac-che-ahri-trong-lmht

Sau đó, Ahri đã quyết định tách khỏi thế giới loài người để kìm hãm khát vọng của mình. Cô cầm cặp bảo thạch để chu du khắp Runeterra và tìm thấy tổ tiên Vesani sau đó lần theo ký ức của họ để tìm kiếm những người còn sót lại của bộ tộc.

Ahri hy vọng sẽ tiếp nối di sản của bộ tộc và mang những điều tốt đẹp đến với thế giới như tổ tiên đã làm. Từ đó, cô buông bỏ được những gánh nặng trong lòng, bỏ lại những ký ức đã đánh cắp của người khác và tạo nên những ký ức tốt đẹp của bản thân.

2. Vị trí của tướng Ahri

Ahri là tướng chơi đường giữa có thể gank team rất tốt nhờ khả năng dồn sát thương và cô có thể chơi ở các vị trí:

+ Ahri Mid

+ Ahri Pháp sư

3. Bảng ngọc của tướng Ahri

Ahri là pháp sư với độ cơ động cao, khả năng gây sát thương cực lớn nên khi chơi cần trang bị những điểm ngọc sau:

bang-ngoc-ahri

+ Sốc điện: Là ngọc để giúp Ahri dồn damage và tiêu diệt mục tiêu nhanh gọn.

+ Vị máu: Giúp Ahri hồi máu khi gây sát thương lên tướng địch.

+ Thu thập nhãn cầu: Có tác dụng gia tăng sát thương theo thời gian cho Ahri mỗi lần cô hạ gục tướng địch giúp cô trở nên cơ động hơn.

+ Thợ săn tối thượng: Tham gia gạ gục duy nhất tăng vĩnh viễn và giảm hồi chiêu cuối Phi Hồ cực kỳ hiệu quả.

Nhánh ngọc phụ của Ahri chọn ngọc Cảm hứng để vượt qua ranh giới trần tục và bẻ cong luật lệ:

+ Giao hàng bánh quy: Là ngọc giúp bổ sung năng lượng cho Ahri, cô sẽ nhận được 2 bánh quy miễn phí trong 2 phút cho đến phút thứ 6. 

+ Thuốc thời gian: Là ngọc để Ahri bổ sung một lượng máu và năng lượng để đi đường tốt hơn và đẩy đường mạnh mẽ từ giai đoạn đầu trận.

+ Ba ngọc còn lại của Ahri chọn Tấn công để có thêm 10% tốc độ đánh, Linh hoạt để có thêm 9 sức mạnh thích ứng và Phòng thủ để có thêm 8 giáp.

3.1. Bảng ngọc Ahri Mid

Bảng ngọc Ahri khi chơi ở vị trí Mid Sốc Điện gồm các điểm ngọc sau:

+ Áp Đảo 

+ Sốc Điện 

+ Vị máu 

+ Thu thập nhãn cầu 

+ Thợ săn tối thượng

+ Pháp Thuật 

+ Dải băng năng lượng 

+ Thăng tiến sức mạnh 

+ Tấn công 2 

+ Linh hoạt 1 P

+ Phòng thủ 3

nbt_ad
8112
8139
8138
8106
 
nbt_pt
8226
8210
992
994
999

4. Cách lên đồ cho tướng Ahri

Ahri là tướng có độ cơ động tốt, lượng sát thương tăng tiến mạnh và để phát huy những điều đó sẽ cần các trang bị sau:

cách lên đồ

+ Giày pháp sư: Để sẽ giúp Ahri có thể cấu rỉa và dồn damage kẻ địch tốt nhất vì lúc đó sẽ có thêm lượng xuyên giáp.

+ Băng trượng vĩnh cửu: Đây là trang bị thần thoại không thể thiếu của Ahri để đi đường giữa tốt, nó không chỉ giúp cô gia tăng sức mạnh phép thuật mà còn thêm máu và kèm hiệu ứng làm chậm để trói chân mục tiêu, đây sẽ là món đồ để Ahri trở nên đa dụng, rất có ích khi solo đường và tham gia giao tranh.

+ Bão tố Luden: Đây là trang bị giúp Ahri có thể ép đường sớm, sốc damage mạnh, rất có lợi ở giai đoạn đầu để vừa hồi chiêu vừa có thêm sát thương và năng lượng nên sẽ dọn lính đi đường cũng như trao đổi chiêu thức dễ dàng hơn. 

+ Đồng hồ cát: Sẽ là giải pháp để đảm bảo an toàn cho Ahri trong các pha lao lên truy đuổi mục tiêu hoặc bị đối thủ áp sát hay đối đầu với những tướng có STVL mạnh như Zed, Yasuo… để Ahri tăng khả năng chống chịu tốt hơn.

+ Mũ phù thủy và Trượng hư vô: Là hai món đồ để Ahri tối đa hóa sức mạnh của mình và sát thương chuẩn lên cao hơn.

+ Dây chuyền chữ thập: Là trang bị không thể thiếu khi Ahri đi đường với những tướng có tầm đánh xa có khả năng cấu rỉa mạnh hoặc nhiều kỹ năng khống chế, điển hình như các tướng Xerath, Zoe, Leblanc… Dây chuyền sẽ đảm bảo an toàn và giúp Ahri tự tin đối đầu với các mục tiêu mạnh.

4.1. Cách lên đồ Ahri Mid

Cách lên đồ Ahri khi chơi ở vị trí Mid có các trang bị:

+ Bão Tố Luden 

+ Giày Pháp Sư 

+ Ngọn Lửa Hắc Hóa 

+ Đồng Hồ Cát Zhonya 

+ Mũ Phù Thủy Rabadon

+ Trượng Hư Vô

3285
3020
4645
3157
3089
3135

4.2. Cách lên đồ Ahri tỷ lệ thắng cao

Để nâng cao tỷ lệ thắng cho Ahri thì có thể trang bị Băng trượng vĩnh cửu và các món đồ như:

+ Băng Trượng Vĩnh Cửu

+ Giày Pháp Sư 

+ Ngọn Lửa Hắc Hóa 

+ Mũ Phù Thủy Rabadon

+ Đồng Hồ Cát Zhonya

+ Trượng Hư Vô

0012
Ahri mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 24
Ahri mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 25
Ahri mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 26
Ahri mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 27
Ahri mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 28

5. Phép bổ trợ của tướng Ahri

Với vị trí là Pháp sư thì Ahri rất cần hai phép bổ trợ là Tốc biến và Thiêu đốt. Chúng sẽ giúp Ahri mid trở nên cơ động hơn nên sẽ dễ dàng truy đuổi mục tiêu và dồn sát thương để hạ gục kẻ địch. Bên cạnh đó, Thiêu đốt cũng đóng vai trò như một giáp phòng thủ để đối phương luôn đề phòng không dám hổ báo với Ahri khi cô đang đi đường. Ngoài hai phép bổ trợ này, Ahri cũng có thể dùng Thanh tẩy hoặc Lá chắn trong những trường hợp khẩn cấp tùy theo diễn biến của từng ván đấu.

Flash
Ignite

6. Bảng kỹ năng của tướng Ahri

Khi chơi tướng Ahri sẽ nâng các kỹ năng theo thứ tự max Q -> W ->E, trong đó:

Ahri_sk

+ Quả Cầu Ma Thuật (Q): Cần nâng tối đa đầu tiên vì đây là kỹ năng chính để Ahri cấu rỉa, farm lính từ xa, đặc biệt đây là chiêu có thể gây 2 lần sát thương bay đi và bay về cũng như giúp cô nàng hồi máu tốt.

+ Lửa Hồ Ly (W): Cần nâng thứ hai để tăng thêm sát thương cho Ahri khi tấn công lính và mục tiêu.

+ Hôn Gió (E): Chỉ cần lấy 1 điểm ở cấp độ 2 vì đây là chiêu mang lại hiệu ứng khống chế mê hoặc cho Ahri. 

+ Chiêu cuối Phi Hồ (R): Nâng theo đúng cấp độ của Ahri.

Bên cạnh cách trên, Ahri có thể nâng các kỹ năng theo thứ tự max: Q -> E -> W. Đây là cách chơi để 'Hôn phát chết' giúp Ahri tăng khả năng khống chế mê hoặc đối với mục tiêu.

6.1. Nội tại P - Mị Lực Vastaya

Khi Ahri sử dụng Nội tại trúng cùng 1 tướng 2 lần thì bản thân cô sẽ tăng tốc độ trong chốc lát và nhận một điểm cộng dồn. Cứ mỗi 3 điểm cộng dồn, phép thuật tiếp của Ahri trúng kẻ địch sẽ hồi cô 30 (30 + 45% sức mạnh phép thuật).

6.2. Quả Cầu Ma Thuật - Q

Ahri phóng Quả Cầu Ma Thuật sau đó thu hồi lại sẽ gây 40 sát thương phép trên đường bay ra và 40 sát thương chuẩn khi nó quay trở về. Khi quả cầu trúng mục tiêu vài lần thì quả cầu trúng kẻ địch kế tiếp sẽ giúp cho Ahri được hồi máu cho Ahri. Các kỹ năng của Ahri tích cộng dồn Hút Hồn mỗi lần đánh trúng mục tiêu.

6.3. Lửa Hồ Ly - W

Ahri phóng Ngọn Lửa Hồ Ly sẽ khiến mục tiêu bị khoá lại và tấn công những kẻ địch cạnh bên. Sát thương ngọn lửa gây ra cho các mục tiêu xung quanh là 40 sát thương phép, mục tiêu nào trúng nhiều lửa hồ ly sẽ chịu 30% sát thương tính từ ngọn lửa thứ 2 trở đi.

Khi phóng ra, Lửa Hồ Ly sẽ ưu tiên đánh vào những kẻ địch đã trúng Hôn Gió sau đó mới đến mục tiêu vừa bị Ahri tấn công. Trường hợp ngọn lửa không tìm được mục tiêu ưu tiên thì sẽ tấn công tướng.

6.4. Hôn Gió - E

Ahri dùng kỹ năng Hôn Gió sẽ gây sát thương và mê hoặc mục tiêu nào dính phải khiến nạn nhân phải mê đắm bước về phía cô và nhận sát thương mà cô phóng ra. Sát thương Hôn Gió gây ra là 60 sát thương phép và mê hoặc một kẻ địch, thời gian mục tiêu bị mê hoặc là 1.4 giây. Kẻ địch nào trúng Hôn Gió thì sức mạnh sẽ giảm trong 5 giây và chịu thêm 20% sát thương.

6.5. Chiêu cuối R - Phi Hồ

Ahri dùng kỹ năng Phi Hồ sẽ lướt lên trước mục tiêu và bắn ra 3 luồng sét gây 60 sát thương phép lên mục tiêu, ưu tiên tướng. Trước khi hồi chiêu thì Phi Hồ có thể niệm lên đến ba lần trong vòng 10 giây.

7. Cách chơi của tướng Ahri

Cách chơi tướng Ahri trong từng giai đoạn như sau:

7.1. Giai đoạn đầu trận 

Ahri là tướng có thể đi đường với hầu hết các tướng nhưng ở giai đoạn này để dùng các kỹ năng và farm lính sẽ cần nhiều năng lượng. Do đó, Ahri nên tập trung kiếm càng nhiều chỉ số lính càng tốt và kết hợp sử dụng Combo: Quả Cầu Ma Thuật(Q) + Lửa Hồ Ly(W) để cấu rỉa máu mục tiêu. Chỉ cần đứng ở vị trí thuận lợi là Ahri có thể áp dụng kỹ năng Hôn Gió(E) để mê hoặc đối phương.

Trường hợp đang đứng khoảng cách xa thì Ahri có thể dùng Combo đi đường cấu rỉa với các chiêu Hôn Gió E để khống chế mê hoặc mục tiêu sau đó dùng Quả Cầu Ma Thuật Q để gây sát thương và chốt hạ bằng kỹ năng Lửa Hồ Ly(W) để tăng damge. Khi đã đạt level 6 và sở hữu Phi Hồ(R) thì Ahri khá cơ động nên có thể trao đổi chiêu thức như một sát thủ thực thụ.

đầu trận

Để dồn mục tiêu và tiễn nạn nhân lên bảng số ở giai đoạn đầu thì Ahri có thể áp dụng phép bổ trợ Thiêu đốt kết hợp chiêu cuối Phi Hồ(R) rồi dùng Hôn gió(E). Đây là combo chuẩn kể cả kẻ địch có tốc biến đi nữa thì cũng khó mà có thể thoát khỏi sự tấn công của Ahri. Bên cạnh đó, để tránh đi rừng đối thủ gank thì Ahri nên cắm mắt kiểm soát ở bụi cỏ 2 bên bờ sông, để lấy tầm nhìn.

7.2. Giai đoạn giữa trận

Bước vào giữa trận, Ahri có thể thỏa mái ăn lính và sắm các trang bị quan trọng để tăng sức mạnh, lúc này cô cũng có lợi thế cực kỳ cơ động đến từ chiêu cuối Phi Hồ(R) nên có thể đảo lane lên đường trên hoặc xuống đường dưới để hỗ trợ đồng minh đều được. Bên cạnh đó, Ahri cũng có thể hỗ trợ team kiểm soát và ăn những kẻ địch chủ chốt như: trụ, Sứ giả khe nứt, Rồng… để tăng khả năng snowball ván đấu.

giữa trận

Để đi gank từ xa hoặc truy đuổi mục tiêu hiệu quả nhất thì Ahri có thể áp dụng combo Phi Hồ lần 1 để rút ngắn khoảng cách với mục tiêu sau đó dùng Phi Hồ lần 2 để tiếp cận rồi dùng tiếp Phi Hồ lần nữa để áp sát mục tiêu. Cuối cùng, sử dụng chiêu Hôn Gió E để mê hoặc mục tiêu rồi kết hợp chiêu Quả Cầu Ma Thuật Q và Lửa Hồ Ly W để gây sát thương cho kẻ địch.

Nếu Ahri muốn khống chế nhanh mục tiêu thì hãy sử dụng Hôn Gió(E) sau đó mới dùng Phi Hồ(R) để khiến mục tiêu bị đột kích bất ngờ không kịp phản ứng. Bởi lúc này, tỷ lệ mục tiêu trúng Hôn gió là gần như 100%.

7.3. Giai đoạn cuối trận

Giai đoạn này, sức mạnh của Ahri đã rất mạnh vì đã có đủ các trang bị  cần thiết nên có thể bắt lẻ các mục tiêu rất hiệu quả và lượng sát thương phép cũng rất lớn. Khi tham gia combat tổng, Ahri nên dùng Quả Cầu Ma Thuật(Q) để cấu rỉa mục tiêu và chờ cơ hội hãy kích hoạt kỹ năng Hôn Gió(E) để mê hoặc kẻ địch và lúc này đồng đội của cô sẽ dồn damge hạ gục.

cuối trận

Khi sử dụng chiêu cuối Phi Hồ(R) cần kết hợp với phép bổ trợ Tốc biến và Thiêu đốt để áp sát gây sát thương và tiêu diệt các mục tiêu quan trọng của địch cũng như để rút lui thoát ra an toàn nếu gặp nguy hiểm. Combo giao tranh lya tưởng ở cuối trận dành cho Ahri gồm các chiêu Phi Hồ R1 để tiếp cận kẻ địch rồi dùng Hôn Gió E để và kích hoạt Quả Cầu Ma Thuật Q để gây sát thương mạnh. Sau đó mới kích hoạt Phi Hồ lần 2 để áp sát và né tránh kỹ năng rồi dồn damge bằng Lửa Hồ Ly W và kích hoạt Phi Hồ lần 3 để tiêu diệt mục tiêu hoặc rút về an toàn.

Combo Ahri sát thủ damge nhiều nhất không nên bỏ qua sẽ dùng các chiêu theo thứ tự: Hôn Gió E => Đai lưng Hextech => Quả Cầu Ma Thuật Q => Phi Hồ R1 => Lửa Hồ Ly W => Thiêu đốt => Phi Hồ R2 => Q + W => Phi Hồ R3.

8. Combo Ahri mạnh nhất

Cách combo Ahri mạnh nhất gồm các chiêu sau theo thứ tự:

+ Chiêu 3 -> Chiêu 1 -> Chiêu 2: Trong đó Hôn gió dùng để mê hoặc và khống chế kẻ thù sau đó áp dụng Chiêu 2 kết hợp Chiêu 1 để cấu máu mục tiêu.

+ Chiêu cuối 1 -> Chiêu 2 -> Chiêu 1 -> Chiêu 3 -> Chiêu cuối 2 -> Chiêu 1 -> Chiêu cuối 2: Combo này giúp Ahri có thể lao tới kẻ thù nhanh chóng sau đó tung các chiêu để cấu rỉa và khống chế mục tiêu.

combo

9. Điểm mạnh và yếu của tướng Ahri

Ahri có những điểm mạnh và điểm yếu sau:

9.1. Điểm mạnh

Điểm mạnh của Ahri:

+ Ahri sở hữu Chiêu cuối có thể dùng 3 lần và phóng luồng sét gây sát thương nên rất dễ truy đuổi và tiêu diệt mục tiêu. 

+ Ahri rất cơ động, di chuyển nhanh nên rất có lợi khi đi đường hoặc trong giao tranh tổng.

+ Chiêu 3 - Hôn gió là một trong những kỹ năng giúp Ahri hỗ trợ mở giao tranh và khi chạy trốn khỏi mục tiêu vô cùng hiệu quả.

điểm mạnh

9.2. Điểm yếu

Điểm yếu của Ahri: 

+ Ahri có lượng máu khá mỏng nên dễ trở thành mục tiêu của địch, nếu khống chế hụt rất dễ bị hạ gục.

+ Các kỹ năng của Ahri tốn nhiều năng lượng nên khi ở giai đoạn đầu phải cân nhắc kỹ khi sử dụng. 

10. Tướng khắc chế với tướng Ahri

Một số vị tướng có khả năng khắc chế Ahri - Hồ Ly Chín Đuôi và bị cô nàng khắc chế gồm các tướng sau:

10.1. Tướng khắc chế được Ahri

Tướng khắc chế Ahri có các tướng sau:

+ Fizz

+ Morgana

+ Ziggs

+ Zilean

fizz
morgana
ziggs
Fizz Morgana Ziggs
 
zilean
 
  Zilean  

10.2. Ahri mạnh hơn

Ahri mạnh hơn các tướng sau:

+ Akali

+ Azir

+ Galio

+ Irelia

+ Karma

+ Malphite

akali
azir
galio
Akali Azir Galio
irelia
karma
malphite
Irelia Karma Malphite

Qua bảng ngọc, cách lên đồ, cách combo và cách chơi Ahri như trên chúng ta thấy rằng cô nàng khá cơ động, khả năng dồn sát thương cao nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đi đường giữa. Tuy nhiên, giai đoạn đầu sẽ tốn nhiều năng lượng nếu sử dụng các kỹ năng vì vậy cần cân nhắc thời điểm thích hợp để dùng, nếu chú ý đến các điểm yếu thì Ahri sẽ là lựa chọn gank team hiệu quả.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Ivern mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Bảng Ngọc Ivern mùa 13, Lên Đồ Ivern mạnh nhất cho bạn biết cách chơi Ivern đi rừng hoặc sp hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết để chơi Ivern - Thụ Thần thành công hơn nhé!
Heimerdinger mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Nắm bắt ngay các hướng dẫn chi tiết về cách lựa chọn Bảng Ngọc Heimerdinger mùa 13, Lên Đồ mạnh nhất để chơi Nhà Phát Minh một cách tốt hơn.
Gwen mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Hướng dẫn chi tiết về bảng ngọc, cách lên đồ, kỹ năng, phép bổ trợ và cách chơi Gwen mới nhất mùa 13 trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ được thông tin ngay sau đây.
Qiyana mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Bảng ngọc và cách lên đồ Qiyana mùa 13 sẽ phụ thuộc vào cách chơi và phong cách của mỗi người. Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo thông tin chia sẻ sâu đây để build tướng Qiyana và chơi Nữ Hoàng Nguyên Tố hiệu quả hơn.
Quinn mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Hướng dẫn cách chọn Bảng Ngọc Quinn, Lên Đồ Quinn mùa 13 mạnh nhất cùng cách chơi Quinn, vị tướng xạ thủ cơ động và sát thương cao trong Liên Minh Huyền Thoại.
Rumble mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Hướng dẫn cách chơi Rumble mùa 13 mới nhất qua bảng ngọc bổ trợ và lên đồ Rumble hiệu quả. Cùng xem combo, khắc chế và mẹo hay khi chơi Rumble.
Tahm Kench Top mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Để giúp các game thủ có được hiệu quả cao nhất khi chơi Tahm Kench Top trong mùa 13, hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về bảng ngọc và cách lên đồ mới nhất cho Tahm Kench Top.
Zed Rừng mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Bạn muốn trở thành một cao thủ Zed trong rừng và giành được nhiều chiến thắng trong mùa 13 của LOL? Hãy tham khảo bảng ngọc Zed Rừng và cách lên đồ để tận dụng tối đa sức mạnh của tướng Zed.
Zed mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất
Zed mùa 13: Hướng dẫn lên đồ, trang bị và bảng ngọc cho Zed để trở thành Top 1 sát lực. Sau đây là cách build đồ solo đánh mạnh nhất và full combo chí mạng cho Zed.