Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/11/2020, 12:00 PM

AIC 2020: ProE cầm Valhein hỗ trợ, cướp Rồng, snowball cực đỉnh

Valhein chính là vị tướng đa năng nhất trong Liên Quân Mobile kể cả với các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Bài liên quan

Một vị tướng máu giấy, thiếu cơ động và là quà tặng free thế nhưng Timi lại lập trình cho Valhein là vị tướng đa năng nhất trong game. Vị tướng này có thể tăng tiến sức mạnh ở cả 2 hướng Vật lý hoặc Phép và đặc biệt là có thể sử dụng ở mọi vị trí. 

Valhein là vị tướng xạ thủ đường Rồng, cũng có thể đi rừng tốt nếu được đồng đội cover tốt. Anh chàng cũng có thể chơi ở vị trí đường giữa nếu lên đồ theo hướng Pháp sư. Nhưng trong trận đấu với Saigon Phantom, game thủ giàu thành tích nhất Liên Quân Mobile Việt, ProE đã giải quyết được nghi vấn liệu Valhein có chơi hỗ trợ được hay không. 

49-16059727913391246781404

Trong ván đấu thứ 2 với Saigon Phantom, Team Flash đã có một màn chọn tướng gây bất ngờ. Thay vì sử dụng Richter để hỗ trợ, ProE đã cầm cho mình Valhein. Ngay từ đầu Team Flash đã xâm lăng rừng đối phương và có cho mình hàng loạt mạng hạ gục và nổi bật nhất là pha cướp Rồng ngay trước mũi 4 thành viên SGP của ProE.

45-16059727913901635894646

Càng đánh Team Flash càng áp đảo đối phương và bỏ xa về mặt trang bị, đặc biệt là Lai Bâng khi anh chàng bị chăm sóc khá kĩ. Kết quả chung cuộc Team Flash đã giành chiến thắng ở ván đấu này và lội ngược dòng thành công trong kèo đấu BO3 với đương kim vô địch AOG đưa đội tuyển này vào thế khó ở vòng bảng AIC 2020.

ProE một lần nữa thể hiện khả năng của mình với những con bài dị. Tuy nhiên đây sẽ là cơn ác mộng của sever Liên Quân Việt Nam bởi chỉ có 1 ProE thôi. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.