Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/10/2020, 18:15 PM

Among Us bản Việt hóa đã có mặt cho cả PC và Android

Fan hâm mộ Among Us Việt Nam giờ đây đã có một phiên bản dành riêng cho mình: Among Us bản Việt hóa dành cho PC và Android đã khắc phục vài hạn chế mà game thủ Việt Nam từng gặp phải ở bản gốc.

Bài liên quan
thumb

Có ai giống mình không: tải bản mobile về chơi nhưng vấn đề là não không thể load nổi những thông tin được cung cấp trên màn hình. Nếu không có những đứa bạn đã từng kinh qua vô số “chiến trận” tận tâm dắt tay chỉ bảo thì chắc đến giờ mình vẫn còn ngu ngơ ngờ nghệch với kiểu game phá án ngoài vũ trụ này rồi. 

Nếu ai đã từng trải qua cảm giác giống mình thì đây là tin vui dành cho bạn: Among Us phiên bản Việt hóa đã có mặt cho cả PC và mobile dành cho Android. Với bản mod này, rào cản ngôn ngữ mà bạn gặp phải khi chơi ở bản gốc sẽ được giải quyết!

Gameplay Among Us

Among Us cho phép 10-12 người trong một vòng và chia thành 2 đội: 1-3 Impostor và còn lại là Crewmate. Crewmate phải hoàn thành nhiệm vụ được cung cấp trên màn hình và cố gắng để không bị Impostor giết chết, đồng thời hợp tác tìm ra ai là Impostor thông qua Emergency Meeting và Report. Trong khi đó, Impostor phải trà trộn vào để phá hoại con tàu và tiêu diệt các Crewmates mà không bị phát hiện. 

1

Nếu làm hết nhiệm vụ hoặc phát hiện ra Impostor, Crewmate sẽ thắng. Ngược lại nếu Impostor không bị phát hiện hoặc giết được Crewmate đến khi số lượng Crewmate bằng số Impostor thì kẻ mạo danh sẽ chiến thắng.

Hạn chế của Among Us

Một hạn chế của Among Us là chỉ cho phép texting chứ không có chức năng voice chat. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến giao tiếp trong game. Nhiều game thủ khắc phục bằng Discord hay Messenger nhưng thật ra việc phải dùng 2 phần mềm luân phiên nhau cũng bất tiện không kém. 

Và như đã nói ở trên, những dòng chữ tiếng Anh xuất hiện trên màn hình có thể khiến bạn mất tập trung và đôi khi nhìn vào thì bạn cũng chẳng hiểu gì. May mắn là Among Us bản Việt hóa có thể giải quyết vấn đề này.  

Link tải Among Us bản Việt hóa

Link Tải Among Us bản Việt hóa Cho PC

Link Google Drive: tại đây

Link ZippyShare: tại đây

Mật khẩu nén: taipm.net

Lưu ý là trước khi cài đặt Among Us Việt hóa bạn cần phải có Steam trước nhé!

Link Tải Among Us bản Việt hóa Cho Android

Link Google Drive: tại đây

Link ZippyShare: tại đây

Mật khẩu nén: taipm.net

6
Ảnh trích từ bản Việt hóa của Among Us
Nguồn: taipm.net

Với cả 2 bản PC và mobile, các bạn download về, giải nén bằng mật khẩu ở trên và mở file “Among Us.exe” để cài đặt game nhé, chúc các bạn thành công!

Tham khảo 1 số tips chơi Among Us bá đạo:

Nguồn: taipm.net

Ảnh: Internet

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!