Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/09/2020, 12:30 PM

Giải thích các thông báo lỗi trong Among Us

Làm thế nào để giải mã các thông báo lỗi trong Among Us, và khi nào bạn thực sự nên bỏ qua chúng và tiếp tục cố gắng tham gia trò chơi.

Trong trò chơi đầu tiên của tôi về Among Us, tôi đã bị giết khi đang cố gắng đổ rác. Đó là điều bạn sẽ phải làm quen nếu chơi Among Us — và các mã lỗi thường xuyên xảy ra, khó hiểu khi bạn cố chơi một trò chơi, cho dù đó là với người lạ hay bạn bè của bạn. Các máy chủ trong Among Us đã phải vật lộn với cơn lũ người chơi do sự nổi tiếng gần đây của nó và có thể khó biết liệu có điều gì đó sai với kết nối mạng của bạn hay không hoặc đó là do chính trò chơi.

among-us-cach-choi-16004156955881568149041-crop-16004158094091089210940

Tin tốt là các lỗi phổ biến nhất có một giải pháp cực kỳ dễ dàng: Tiếp tục cố gắng tham gia và cuối cùng bạn sẽ vào được game. Không cần chuyển tiếp cổng VPN hoặc thủ thuật mạng khác để trò chơi trực tuyến hoạt động bình thường trong Among Us — chỉ cần kiên trì và may mắn.

Dưới đây là các lỗi bạn có thể gặp phải trong Among Us, ý nghĩa của chúng và bạn có thể làm gì với chúng:

Các mã lỗi trong Among Us

The game you tried to join is full. Check with the host to see if you can join next round - Trò chơi có thể đã đầy hoặc đây có thể là trò tai quái của máy chủ. Trò chơi có thể không đủ số người chơi, nhưng bạn có thể mất nửa tá lần thử trước khi có thể tham gia thành công. Nếu bạn đang chơi với bạn bè và biết sảnh chờ vẫn còn chỗ, hãy tiếp tục cố gắng.

The game you tried to join already started. Check with the host to see if you can join next round - Một lần nữa, trò chơi có thể đang diễn ra, hoặc Among Us có thể đang nói dối bạn. Nếu bạn đang chơi với bạn bè và biết trò chơi chưa bắt đầu, hãy tiếp tục cố gắng tham gia cho đến khi bạn vào được.

ugpi0S

You disconnected from the server. Reliable packet 1 (size=#) was not ack'd after #ms - Các máy chủ trong số chúng ta đang gặp sự cố hoặc tải nặng. Tiếp tục cố gắng kết nối, thay đổi vùng máy chủ (nhấp vào biểu tượng quả địa cầu ở góc dưới cùng bên phải) hoặc đợi một chút trước khi thử lại.

You disconnected from the server. Could not send data as a SocketException occurred: Network is unreachable - Theo Redditor, phiên bản di động của Among Us trả về lỗi này khi cố gắng phát trên kết nối dữ liệu Sprint. Kết nối với Wi-Fi hy vọng sẽ giải quyết được vấn đề.

The Among Us matchmaker is full. Please try again in a few minutes! - Có quá nhiều người đang cố gắng chơi. Bạn có thể thử thay đổi khu vực máy chủ (nhấp vào biểu tượng quả địa cầu ở góc dưới cùng bên phải) hoặc chỉ cần chờ đợi cho tới khi máy chủ ôn định lại.

You disconnected from the server. Sent # pings that remote has not responded to - Điều này có nghĩa là máy chủ đang gặp sự cố khi tiếp cận ứng dụng khách của bạn. Đảm bảo rằng kết nối internet của bạn không bị rớt gói, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng wi-fi. Chạy kiểm tra tốc độ có thể giúp xác định điều này. Nếu kết nối của bạn nhanh và ổn định, hãy đề cập đến vấn đề máy chủ khác.

Forcibly disconnected because: ReliablePacketWithoutResponse - Ít phổ biến hơn lỗi "gói tin cậy" ở trên, nhưng áp dụng cùng một lời khuyên. Đây có thể là kết quả của việc máy chủ trò chơi bị quá tải, vì vậy cố gắng tham gia nhiều lần có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Ngoài ra, hãy chạy kiểm tra tốc độ để đảm bảo kết nối của bạn ổn định.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!