Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/10/2023, 18:30 PM

Anime: 5 thiên tài xuất chúng nhưng đáng tiếc lại là phản diện

Có rất nhiều phản diện nổi bật trong các bộ anime, tuy nhiên đây lại là 5 gương mặt gây ấn tượng nhất với người xem bởi trí tuệ hơn người của mình.

Nhân vật phản diện có lẽ là thứ gia vị thông thể thiếu ở trong bất kỳ một bộ phim nào, với thế giới của anime cũng vậy. Loạt nhân vật phản diện được chia ra thành rất nhiều loại: ác dơ, ác sang, ác hèn và ác không lối thoát. Nhưng lớp nhân vật khiến người xem yêu thích nhất có lẽ là những phản diện có IQ cao vượt trội, có thể trở thành một thiên tài nếu như đi đúng hướng. 

Đáng tiếc một điều là tài năng của những nhân vật này lại không dùng vào việc chính nghĩa, họ lại dùng trí óc của mình để hiện thực hoá những tham vọng xấu xa, đây là một điều khiến NHM rất thất vọng. Hãy cùng nhìn qua xem đó là những nhân vật nào nhé!

Meruem – Hunter X Hunter

Meruem được cho là nhân tố mạnh nhất trong Hunter X Hunter. Tuy nhiên, sức mạnh của vị vua Kiến Chimera đầy kiêu hãnh chỉ là một trong nhiều phẩm chất ấn tượng của hắn. Hắn ta là một thực thể gần như hoàn hảo với tiềm năng vô biên trong hầu hết mọi lĩnh vực.

Anime 5 thiên tài xuất chúng nhưng đáng tiếc lại là phản diện

Như một minh chứng cho khả năng vô hạn của mình, Meruem là một người học hỏi cực nhanh và không tốn nhiều thời gian để tiếp thu các kỹ năng mới. Minh chứng là hắn ta đánh bại hoàn toàn các nhà bộ địch cờ vua ngay sau khi học chơi bộ môn này chưa đầy một ngày. 

All For One – My Hero Academia

All For One là một trong những nhân vật phản diện hàng đầu của series My Hero Academia. Hắn ta tạo dựng danh tiếng bằng cách tự xưng mình là hiện thân của cái ác và là chúa quỷ sẽ thống trị thế giới.

Anime 5 thiên tài xuất chúng nhưng đáng tiếc lại là phản diện_1

Hắn ta có một loại năng lượng rất ghê gớm đó là có thể 'copy paste' năng lực của người khác và có thể sử dụng chúng tuỳ ý cùng một lúc. All For One rất giỏi trong việc dày vò tâm lý đối thủ của mình, do đó thật đáng tiếc khi một nhân vật tiềm năng như vầy lại nằm trong danh sách phản diện.

Madara Uchiha – Naruto

Madara là một trong những nhân vật phản anh hùng chính của anime Naruto. Hắn ta là một thành viên thuộc gia tộc Uchia - một gia  tộc nổi bật với những ninjia vô cùng tài năng.

Anime 5 thiên tài xuất chúng nhưng đáng tiếc lại là phản diện_2

Khả năng của Madara vô cùng đáng gờm, thậm chí hắn ta còn biết trước khi nào mình chết và đã chuẩn bị sẵn con đường để 'cải tử hoàn sinh' cho bản thân. Madara có sự hiểu biết chiến lược rất tốt và có một tư uy vô cùng nhạy bén trên đấu trường, có thể thích ứng với mọi tình huống và có thể hạ gục hầu hết các đối thủ ngang tầm một cách dễ dàng.

XEM THÊM: Đạo diễn của Bleach sẽ tiếp tục cùng bộ anime mới 'Blue Giant', mong muốn đưa nhạc Jazz lên màn ảnh lớn

Father – Fullmetal Alchemist: Brotherhood

Anime 5 thiên tài xuất chúng nhưng đáng tiếc lại là phản diện_3

Father của ha trong Fullmetal Alchemist: Brotherhood có thể được xem là một trong những phản diện đầy tiềm năng nhất. Trước đây hắn ta chỉ là một thực thể mang tên là 'homunculus' nhỏ bé và đơn giản, tuy nhiên sau này khi ở hữu được một cơ thể thực sự, hắn ta đã tạo nên hàng tá âm mưu và kế hoạch vô cùng đáng sợ.

Điển hình là hắn ta đã thực hiện một dự án mà gần như trở thành chuỗi sự kiện cướp đi sinh mạng của rất nhiều người Xerxian. Hắn ta đã dàn dựng các cuộc chiến phi nghĩa, thao túng các cá nhân để họ tự sinh tự diệt, một phương dức dã man mà bất cứ ai cũng không ngờ tới được.

Sōsuke Aizen – Bleach

Cuối cùng, khi nói đến những nhân vật phản diện có IQ vượt trội, không thể bỏ qua Sōsuke Aizen của Bleach. Hắn ta ẩn mình dưới hình hài một người đàn ông hiền lành tử tế, nhưng sâu bên trong đó lại là một con người vô cùng đáng sợ. Hắn ta có thể bất chấp lợi ích mà lôi kéo, bày ra hàng loạt những âm mưu xấu xa, không màng đến hạnh phúc của người khác.

Anime 5 thiên tài xuất chúng nhưng đáng tiếc lại là phản diện_4

Aizen luôn nỗ lực để trở thành một Sould King với hy vọng sẽ là đấng tối cao của thế giới, hắn đã dành hơn 110 năm để thực hiện âm mưu này, một khoảng thời gian rất dài và hiếm có. Mặc dù kế hoạch được lập ra vì mục đích xấu xa, thế nhưng cũng có thể thấy được sự tỉ mỉ và thâm hiểm của nhân vật này là lớn lao cỡ nào.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về Anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.