Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/10/2023, 18:27 PM

Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới

Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!

Vũ trụ Shounen của anime tồn tại rất nhiều nhân vật xuất chúng với những skill cá nhân khác nhau. Thế nhưng thứ luôn khiến người hâm mộ điêu đứng có lẽ là vẻ đẹp tri thức. 5 cái tên dưới đây là minh chứng điển hình nhất cho việc 'IQ đi đôi với nhan sắc' trong các bộ phim nổi tiếng.

Mei Hatsume – My Hero Academia

Mei Hatsume là học sinh lớp 1-H, thuộc Ban Hỗ trợ của U.A. Cô nàng là một nhà phát minh xuất sắc, những phát minh của Mei đã cứu giúp rất nhiều người. Cô đã thiết kế chiếc găng tay đặc biệt cho Midoriya, cho phép anh tạo ra những luồng không khí tốt hơn đồng thời giảm thiểu thiệt hại cho cơ thể mình.

Anime 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, số 1 có thể chế tạo cả thế giới

Cô ấy đã tạo ra rất nhiều sản phẩm kiệt tác để giúp đỡ mọi người. Không chỉ là thiên tài chế tạo, Mei còn có con mắt kinh doanh đáng gờm.

Shiro – No Game No Life

Shiro là một nhân vật chính trong bộ anime Isekai rất được yêu thích - No Game No Life. Cô nàng là một mảnh ghép của bộ đôi chơi game bất bại. Sora dễ dàng đánh bại một siêu máy tính trong nhiều trường hợp, đây không phải là một thành tích bình thường.

Anime 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, số 1 có thể chế tạo cả thế giới_1

Trí thông minh của cô cho phép cô xây dựng các chiến lược để rào trước các bước đi của đối thủ. Điểm yếu duy nhất của Shira chỉ là cảm xúc, nếu như tinh thần cô nàng không ổn định thì cô sẽ khó lường trước được bước đi của địch.

XEM THÊM: One Piece: Ba chi tiết về Sanji trong live-action được làm khác đi so với anime

Makise Kurisu – Steins Gate

Makise Kurisu là một thiên tài của anime Steins Gate, năm 17 tuổi đã tốt nghiệp và trở thành thành viên của Viện Khoa học Não bộ. Trong khi Okabe Rintarou là một bác học tài ba về chế tạo, trí thông minh của Kurisu đã nhanh chóng lại vượt qua anh ta.

Anime 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, số 1 có thể chế tạo cả thế giới_2

Một điều đáng buồn là, do trí tuệ hơn người của mình đã khiến Kurisu nhiều lần gặp nguy hiểm, minh chứng là cha cô tìm cách tiêu diệt' cô rất nhiều lần.

Merlin – Seven Deadly Sins

Merlin là một thành viên của Thất đại hội, nhóm hiệp sĩ mạnh nhất ở Britannia. Cô sinh ra ở Belialuin và tài năng pháp sư của cô ngay lập tức được cha cô công nhận. Trong phần lớn cuộc đời, Merlin đắm chìm trong những cuốn sách về phép thuật và điều đó cho phép cô trở thành pháp sư mạnh nhất còn tồn tại.

Anime 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, số 1 có thể chế tạo cả thế giới_3

Sự vượt trội của cô nàng có khả năng vượt qua cả Quỷ Vương và đấng tối cao.  Những lợi ích từ cả hai người họ chỉ khiến Merlin mạnh mẽ hơn. 

Bulma – Dragon Ball

Bulma là một nhà khoa học thiên tài của Tập đoàn Capsule - một tập đoàn của nhà cô. Mặc dù có sức mạnh thể chất của một người bình thường nhưng trí thông minh của Bulma lại ở một cấp độ hoàn toàn khác. Phát minh của cô đã nhiều lần làm thay đổi số phận của cả nhân loại.

Anime 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, số 1 có thể chế tạo cả thế giới_4

Radar tìm Ngọc Rồng là một trong những phát minh xuất sắc nhất của Bulma vì nó cho phép mọi người tìm ra được những viên ngọc rồng vô giá để thực hiện bất kỳ điều ước nào. Phát minh cũng như đóng góp lớn nhất của Bulma cho thế giới chính là tạo ra một cỗ máy thời gian để thay đổi tương lai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để xem thêm nhiều tin hay về anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.