Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/11/2022, 14:36 PM

Anime của Boruto bị ảnh hưởng bởi sức khỏe của một diễn viên lồng tiếng thiết yếu

Bộ anime Boruto sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi sự không ổn định trong sức khỏe của một diễn viên lồng tiếng quan trọng. Cùng MGN.vn xem đó là ai nhé.

Trong thời gian vừa qua, đội ngũ sản xuất của anime Boruto đã vừa thông báo một tin tức khá sốc và cũng khá đáng buồn dành cho các fan của bộ anime về nhẫn giả này. Đó chính là thông báo về việc phiên bản anime của Boruto sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều do sự đi xuống trong mặt sức khỏe của một diễn viên lồng tiếng quan trọng. Vậy đó là ai? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

boruto

Mọi thứ đều bắt đầu từ một chia sẻ của công ty quản lý tài năng mang tên Axl One. Vào ngày 28 tháng 11 vừa rồi, công ty này đã chia sẻ rằng nữ diễn viên lồng tiếng Chie Nakamura (người đã lồng tiếng cho nhân vật Haruno Sakura trong cả Naruto và Boruto) đã bị viêm loét đại tràng. Và cô phải tạm ngưng làm việc vô thời hạn để có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân.

Và với việc bộ anime càng ngày càng đi sát tới những gì đang xảy ra trong manga, thì việc tạm ngưng làm việc của nữ diễn viên Chie Nakamura cũng sẽ có ảnh hưởng ít nhiều đến Boruto. Ở mặt tích cực hơn thì những gì mà diễn viên Nakamura cần lồng tiếng cũng đã hoàn thành hoặc không phải làm liên tục. Cho nên không có quá nhiều 'sát thương' nghiêm trọng được gây ra cho bộ anime Boruto.

boruto

Theo Axl One, Nakamura nhận được kết quả sức khỏe kém sau khi trải qua nhiều cuộc kiểm tra sức khỏe trong những tháng vừa qua. Các xét nghiệm cho thấy cô ấy dương tính với viêm loét đại tràng, một bệnh viêm ruột. Căn bệnh này sẽ kéo dài suốt đời và gây viêm cũng như loét đường tiêu hóa, đặc biệt là ở ruột già và ruột kết. Và đáng thương tiếc rằng căn bệnh này hiện tại vẫn chưa có thuốc chữa.

Ở thời điểm hiện tại thì không rõ khi nào Nakamura sẽ trở lại với Boruto với tư cách là người lồng tiếng cho Sakura, hoặc liệu anime Boruto có phải tìm một diễn viên lồng tiếng khác hay không. Bên cạnh Naruto, Nakamura còn lồng tiếng cho Mia Fey trong anime Ace Attorney và Matsumae trong Tokyo Ghoul: re.

XEM THÊM: Naruto: Liệu Sakura có còn bị coi là vô dụng trong Boruto?

boruto

Ở thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin gì về sức khỏe của diễn viên Chie Nakamura, nhưng với tình hình cặn bệnh của cô thì khả năng cao rằng nữ diễn viên này sẽ phải từ biệt việc lồng tiếng cho nhân vật Sakura mãi mãi. Nhưng vẫn còn những phần trăm nhỏ nhoi mà nữ diễn viên này có thể tìm cách chữa được bệnh tình của mình mà quay trở lại lồng tiếng cho Sakura. Cho nên chỉ có thời gian mới thật sự trả lời được cho việc liệu nữ diễn viên này có quay trở lại trong thời gian sắp tới hay không.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.