Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/09/2023, 11:23 AM

Anime Solo Leveling chính thức công bố trailer mới cùng thời gian ra mắt chính thức

Sau nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng trailer chính thức cùng thời gian ra mắt của anime Solo Leveling cũng đã được công bố.

Một trong những anime được mong đợi nhất, Solo Leveling , cuối cùng đã ra mắt trailer chính thức  cũng như hình ảnh chủ đạo hoàn toàn mới vào ngày 10 tháng 9 tại Aniplex Online Fest 2023. Anime dự kiến ​​ra mắt vào tháng 1 năm 2024 và sẽ nằm trong danh sách anime Mùa đông 2024, là một trong những điểm nổi bật chính của Animplex Online Fest 2023.

z4684740428817_3cc77ae3949e04118c5cea6676f9ed5a (1)

Đáng lẽ anime sẽ ra mắt vào năm 2023, nhưng vì một số lý do bất khả kháng nên buổi ra mắt đã bị hoãn lại sang mùa đông năm 2024.Tuy nhiên, anime hiện đã chuẩn bị ra mắt và chỉ còn vài tháng nữa là đến mùa đông năm 2024. Cùng với đó, ngay khi trailer và hình ảnh chính của Solo Leveling được phát hành, người hâm mộ của bộ truyện đã ngay lập tức bắt đầu lan truyền trên mạng.

Solo Leveling thống trị Aniplex Online Fest 2023 với trailer hoàn toàn mới.

Các chi tiết mới tại Animplex Online Fest 2023 thực sự là niềm vui đối với bất kỳ người hâm mộ Solo Leveling nào. Khi đến lượt Solo Leveling, họ đã phát hành một video trailer mới và hình ảnh chính của anime. Anime dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2024.

Đoạn video dài hai phút bốn giây chủ yếu tập trung vào nhân vật chính của bộ phim, Sung Jinwoo. Khi video tiếp tục, lần đầu tiên nó giới thiệu cho người xem về Cánh cổng, nơi kết nối thế giới Solo Leveling với một không gian khác. Sau đó, video quảng cáo đã xác định Thợ săn với sự góp mặt của Choi Jong In, Cha Hae In và những người khác.

z4684740429620_e867b2997736fbb11c4eb0d1669e5aa8 (1)

Phân đoạn tiếp theo của video giới thiệu đến người xem nhân vật chính Sung Jinwoo , hay còn được mệnh danh là thợ săn yếu nhất lịch sử loài người. Khi Jinwoo được giới thiệu,  cho thấy anh bị mắc kẹt giữa những bức tượng đột nhiên bắt đầu tấn công.

Tuy nhiên, đoạn video sớm tiết lộ rằng Jinwoo đã thoát ra khỏi nơi anh bị mắc kẹt một cách an toàn và đã trải qua sự thức tỉnh lần thứ hai. Sau đó, Jinwoo được nhìn thấy đang chiến đấu với quái vật và quyết định rằng để trở nên mạnh mẽ, anh sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết.

z4684740426581_da3494452d57794f808e2b0862789b0d (1)

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả vì hội thảo cũng đã tiết lộ một hình ảnh chủ đạo mới cho anime. Trong ảnh, người ta nhìn thấy một cánh cổng và Sung Jinwoo được miêu tả đang ngồi đó với những con quái vật đã chết và những tòa nhà bị phá hủy xung quanh anh ta. Người hâm mộ sẽ nhận thấy rằng thực tế có ba hình ảnh nhân vật khi họ tập trung chú ý vào hình ảnh đó. Về điểm này, có thể khẳng định cả ba đều chính là Sung Jinwoo.

Hình minh họa đầu của Jinwoo là khi nào anh ấy sẽ yếu đuối, trong khi hai bức ảnh còn lại về Jinwoo là khi anh ấy trở nên mạnh mẽ. Những hình ảnh cuối cùng trong trailer mô tả hình bóng trên đỉnh một tòa nhà, đại diện cho Jinwoo ở đỉnh cao quyền lực và là người mạnh nhất thế giới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.