Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/09/2023, 10:37 AM

BXH anime được xem nhiều nhất tuần qua (4-11/9): Jujutsu Kaisen có sự trở lại hoàn hảo

Với sự trở lại của một số bộ anime đã có một số thay đổi trên cuộc đua bảng xếp hạng anime, hãy cùng MGN.vn xem qua những thay đổi mới nhất của BXH 5 bộ anime được người hâm mộ xem nhiều nhất trong tuần vừa qua nhé.

MGN.vn xin lưu ý lại một lần nữa rằng bảng xếp hạng này chỉ đơn thuần mang tính chất tham khảo những bộ anime để các meFan có thể chọn xem. Chứ không hề đánh giá sự hay hoặc dở của một bộ anime nào cả. Chính vì thế mà các meFan hãy xem BXH này với một tinh thần thoải mái nhé.

5.Dark Gathering

Không hề bị lay chuyển mà vẫn giữ vững thứ hạng của mình, tuần này Dark Gathering tiếp tục hoàn thành tốt đứng ở hạng 5.

tn 5

Dark Gathering là câu truyện kể về Keitarou Gentouga một học sinh trung học có khả năng nhìn thấy ma, được tuyển dụng bởi một tổ chức bí mật có tên là Dark Gathering để giúp họ truy lùng và trừ tà những linh hồn tà ác. Keitarou và một nhóm thanh thiếu niên khác với khả năng siêu nhiên phải đối mặt với những thế lực đen tối đang đe dọa thế giới.

4.My Happy Marriage.

Quay trở lại bảng xếp hạng sau một tuần vắng bóng, một bộ phim ngọt ngào lọt giữa bảng xếp hạng, tuần này My Happy Marriage xuất xắc đứng top 4.

tn4

My Happy Marriage là câu chuyện về Miyo Saimori, một cô gái trẻ nhút nhát và không tự tin, bị gia đình ép buộc kết hôn với Kudou Kei, một người đàn ông lạnh lùng và xa cách. Ban đầu, họ không thể hòa hợp với nhau, nhưng theo thời gian, họ dần dần bắt đầu hiểu nhau và nảy sinh tình cảm. Miyo trở nên tự tin và mạnh mẽ hơn, còn Kudou Kei trở nên dịu dàng và ấm áp hơn. Cuối cùng, họ đã tìm được hạnh phúc bên nhau.

3.Zom 100: Bucket List of the Dead.

Top 3 của tuần này gọi tên Zom 100: Bucket List of the Dead, với sự hài hước và đáng yêu của bộ phim, không còn gì phải bàn cãi khi Zom 100 đứng vị trí top 3.

tn3

Zom 100: Bucket List of the Dead là câu chuyện kể vềAkira Tendo là một nhân viên văn phòng chán nản với cuộc sống của mình. Một ngày nọ, ngày tận thế zombie xảy ra và Akira trở thành một trong những người sống sót cuối cùng. Anh lập một danh sách những việc cần làm trước khi anh trở thành thây ma và bắt đầu thực hiện nó cùng với những người bạn sống sót khác.

2.Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2

Luôn ở trên BXH từ khi phim được công chiếu, tuần này Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2 vẫn rất tốt khi thăng 1 hạng và đứng ở vị trí top 2.

tn2

Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2 sẽ tiếp tục câu chuyện của Rudeus và Eris khi họ phải đối mặt với những thử thách mới trong cuộc sống. Rudeus sẽ nhập học tại Đại học Ma thuật Ranoa, nơi anh gặp gỡ những người bạn và giáo viên mới giúp anh trưởng thành. Trong khi đó, Eris sẽ vật lộn để thích nghi với cuộc sống mới ở Milis. Khi cả hai họ ngày càng xa nhau, họ phải tìm cách quay trở lại với nhau.

1.Jujutsu Kaisen Season 2

Quán quân tuần này gọi tên Jujutsu Kaisen, một sự trở lại quá hoàn hảo và những màn combat mãn nhãn trên màn ảnh, xướng đáng top 1 tuần này Jujutsu Kaisen.

tn1

Jujutsu Kaisen nói về một cậu học sinh trung học Yuji Itadori bình thường, sau khi ăn phải ngón tay của một Vật Nguyền cao cấp, đã có được sức mạnh ma thuật đỉnh cao. Câu chuyện tiếp diễn khi Itadori chuyển trường đến trường Chú thuật Tokyo. Và với sự đồng hành của những người bạn mới gặp, cùng ông thầy tính tình nhơn nhởn nhưng rất bí hiểm, Itadori vận dụng sức mạnh ma thuật mới có để chiến đấu với nhiều Nguyền hồn nguy hiểm, gia sức bảo vệ loài người.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.